หาชู้ให้เมีย ตอน 1

หาชู้ให้เมีย ตอน 1

ผมกับเมียอยู่กันมา 10 กว่าปี เมียผมชื่อน้อย เมื่อก่อนเคยทำงานบริษัท แต่ออกมาปีกว่าแล้วเพราะบริษัทที่ทำปิดกิจการ หางานอยู่พักผมดูแล้วรายได้ไม่คุ้มกับเดินทาง เลยให้น้อยอยู่บ้านเฉย ๆ ผมก็สบายเพราะกลับบ้านน้อยก็จะทำกับข้าวไว้รอผม บ้านก็สะอาดเรียบร้อย ช่วงที่น้อย ว่าง ๆ ก็ออกไปคุยกับคนแถวนั้น อยู่บ้านนานๆ กินอยู่ดี หุ่นเมียผมก็เริ่มจะมีน้ำมีเนื้อ อวบ ๆ แต่ไม่ถึงกับอ้วน ตอนสาว ๆ

น้อยเป็นคนตัวเล็ก สูงแค่ 150 กว่า ๆ แต่มีหน้าอกเกินตัว หลัง ๆ เรื่องบนเตียงของผมลดลงไปมาก ตอนแรกก็คิดว่าเราอายุมากขึ้น ความต้องการมันก็ไปตามสังขาร แต่ตรงข้ามกับเมียผม ยิ่งแก่ยิ่งเซ็กส์จัด ผมว่าเธอมีความต้องการมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอีก แม้เมียผมจะหุ่นอึ๋มขึ้นน่าเอาขึ้น แต่เวลาเอากันผมกลับไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไร คงเบื่อ ๆ กับรูปแบบเดิม ๆ เปิดหนัง x ดูกัน พอควยแข็งก็เอากัน

เป็นกิจวัตรที่เราทำกันมาเกือบ 10 ปี หลัง ๆ ผมค่อนข้างเห็นแก่ตัว แค่ครั้งเดียว พอน้ำแตก ผมก็หลับไปก่อนเลย แม้จะรู้ว่าน้อยยังมีความต้องการอยู่ บางทีเธอมีความต้องการมาก ๆ พยายามใช้ปากดูดควยให้ผมจนแข็ง ก็ขึ้นมาขย่มไม่กี่ที ของผมก็อ่อนปวกเปียกอีก น้อยอายุ 34 แม้จะอวบขึ้นนิดหน่อย แต่ถ้าวันไหนอากาศดี ๆ

น้อยก็ชอบออกไปวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำ

เมื่อหลายเดือนก่อน ผมเข้าเว็บ เล่นเน็ตไปเรื่อง ๆ เจอเว็บที่เกี่ยวกับสวิง เซ็กส์เป็นกลุ่ม ๆ ทั้งเว็บไทยเว็บนอก ผมก็ชักสนใจแนวนี้ มันทำให้ผมตื่นเต้นอยากลองดูว่ามีจริง ๆ หรือไม่ เข้าไปคุยกับเพื่อนใน MSM หลายคน พวกเล่น ๆ ก็มีหลายคน แต่เจอคนที่จริงใจดูเขาคุยสบาย ๆ ไม่ได้หวังเอาเมียคนอื่นฟรี ๆ สมมุติว่าชื่อคุณพลแล้วกัน คุยกันอยู่หลายครั้ง เขาอายุ 40 ต้น ๆ งานการก็ดี มีธุรกิจส่วนตัว

แต่อยู่ในวงการนี้มานานแล้วออกแบบเดี่ยวเพราะเมียเขาอายุมาก ไม่ค่อยจะมีอะไรกันแล้ว แต่พี่เขายังมีความต้องการสูง อัธยาศัยดีมาก ๆ แฟร์ ๆ เป็นฝ่ายให้อย่างเดียว คุยกันก็ไม่ได้หวังว่าจะได้เมียผม ให้คำปรึกษาเป็นกลาง ๆ ดี เขารู้จักเพื่อนแนวเดียวกันหลายคนมีทั้งคู่สวิง ชายเดียว หญิงเดียว เป็นกลุ่มก็มี แต่ที่ติดต่อกันส่วนใหญ่จะเป็นชายเดี่ยวที่นิสัยดี ผู้ใหญ่หน่อย ผมเคยนัดเจอก็แค่มานั่งกินเบียร์พูดคุยกันธรรมดาตามประสาคนคอเดียวกัน

พอเห็นว่าผมไม่ใช่พวกมาหาผลประโยชน์ เขาก็ชวนผมให้ไปสวิงด้วย จะไปดูอย่างเดียวก็ได้ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "หาชู้ให้เมีย ตอน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2391 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลับสู่แห่งอารมณ์รัก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?