ขึ้นดอยสวรรค์

ขึ้นดอยสวรรค์

สวัสดีค่ะ... เมื่อปลายปีก่อน ที่ทำงานได้พาพนักงานทั้งบริษัทไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน เราได้ไปหลายๆที่ และ 1 ที่ที่ทำให้ฉันประทับใจไม่รู้ลืมคือ ไปค้างที่ดอยอ่างขางกับน้องๆฝึกงาน ระหว่างเดินทางฉันเพลียมาก กลับมานั่ง เบาะหลังตรงกลางรถเพื่อเดินทางไป ดอยอ่างขางเพื่อตั้งแคมป์พักแรมกัน ระหว่างเดินทาง โจกับอาร์มก็มานั่งขนาบฉัน ให้ฉันห่มผ้ากันหนาว และเผลอหลับระหว่างเดินทาง ตื่นขึ้นมาอีกที ก็ยังคงอยู่บนรถเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือ จิ๋มของฉันมีมือหยาบๆ และใหญ่คับหอย ฉันคอยจิ้มเข้ามากระแทกรูช้าๆ ฉันตกใจเล็กน้อย แต่ก็พยายามแกล้งหลับ เพราะอีกใจหนึ่งก็กลัวชายคนนั้นจะตกใจดึงมือออกไป เลยค่อยแกล้งทำเป็นเหลือบมอง ไปที่อาร์มที่นั่งขนาบฝั่งซ้ายมือ แต่ก็เห็นอะไรผิดปกติ ทีนี่ฉันก็สุดแสนจะสุขใจ เพราะคนที่เข้ามาจิ้มรูฉันก็คือ น้องโจ ที่ฉันอยากมีอะไรด้วยอยู่แล้ว โจคงรู้ว่าฉันเล่นด้วย

เพราะน้ำฉันไหลออกมาเยอะมาก เค้าเลยเร่งมือกระแทกนิ้วแรงขึ้น พอฉันได้ใจ ฉันก็คิดอะไรแพลงๆ เพราะฉันสนใจเรื่องเซ็กซ์หมู่มาก อยากโดยหลายๆท่อนแท่งทุกรู ลงจะอ่อนระทวย เป็นได้ ฉันจึงเอนตัวไปพิง น้องอาร์ม ฝั่งซ้ายมือ ทีแรกอาร์มก็สะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ปล่อยให้ฉันซบอกเค้า (เพราะปกติการกอดกัน โอบตัวกันเราทำเป็นปกติอยู่แล้ว) จากนั้นฉันก็เริ่มเลื่อนมือไปที่เป้าอาร์มช้าๆ ลูบเคล้าเบา พอให้เค้ารู้ว่าฉันอยากสนุกกับน้องชายเค้าแล้ว เค้าแอบส่งซิกให้โจ รู้ว่าฉันทำอะไรเค้า จากนั้นโจก็เลยเอื้อมมืออีกข้างของเค้ามาบีบหน้าอกของฉัน ในผ้าห่ม (เรา 3 คนห่มผ้าห่มกันหมด ปิดมาถึงคอกันเลย) ฉันก็แอบดันหอยฉันกระแทกกับมือเค้าด้วยอีกแรง ไม่นานอาร์มก็รูดซิบกางเกงลงแล้วจับมือฉันมุดเข้าไปในกางเกงเค้า ของเค้าเริ่มพองตัว ฉันเลยจับมันออกมา นอกกางเกงแล้วรีบรูดขึ้นลงช้าๆ โจไม่รอช้า เค้าเร่งมือจนชั้นเสร็จไป เค้าดึงนิ้งออกมา

แล้วเรียกฉันให้หันไปดูเค้าดูดนิ้วที่มีน้ำของฉันไหลย้อยเต็มสามนิ้วของเค้ายิ่งทำให้ฉันร้อนแรงขึ้นไปอีก ฉันจึงเร่งมือรูดท่อนอันแข็ง ของอาร์ม แม้ไม่ยาวมาก แต่ก็พองโตได้ใจ ฉัน จนอาร์มใกล้เสร็จเค้าก็ หันไปหยิบผ้าขนหนูที่ใช้เช็ดตัวตอนเล่นน้ำตกมา รองรับน้ำของเค้า ฉันหันไปหอมหน้าอกเค้าหนึ่งครั้ง ทันใดนั้น โจก็แกล้งพูดเสียงดังให้คนในรถได้ยิน ถามฉันว่าอยากนอนสบายๆ หน่อยไหม มาหนุนตักเค้าก็ได้ ฉันเลยพยักหน้าตอบแล้วค่อยๆ เอนตัวลงไปหาเค้า เค้าดึงผ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

JAE

- ฉันคือ JAE และเขียนนวนิยาย "ขึ้นดอยสวรรค์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
565 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?