ของเพื่อน

ของเพื่อน

ครั้งนั้นเมื่อผมอยู่ ม.ปลาย ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ชื่อแมน ตัวผมเองก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ส่วนเรื่องจีบสาวเราก็ไปด้วยกัน แล้วเราก็ได้ไปจีบเด็กรุ่นพี่อยู่กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเราเจอในสถานที่ท่องเที่ยว เขาเรียน ปี สี่ มหาลัยแห่งหนึ่งเป็นคนเหนือ ขาวน่ารักหุ่นดี แต่ก็เป็นแมนที่จีบติดแล้วไอ้แมนก็พาพี่แก้วไปเที่ยวกินข้าวทุกวัน วันหนึ่งเป็นวันเผด็จศึกของไอ้แมน มันพามาที่บ้านผม ผมก็เลยออกไปนอกบ้าน ปล่อยให้พี่แก้วกับแมนอยู่ด้วยกัน ผมก็กะเวลาไว้เมื่อได้สักพักผมก็กลับเข้ามาบ้าน แล้วก็ จัดการหาที่ที่จะแอบดูไอ้แมนกับพี่แก้ว มีอะไรกัน แบบว่ามันสุดยอดเลย พี่แก้วเก่งมากจัดการเจ้าแมนจนหมดฤทธิ์เลยทั้งดูดทั้งขย่ม เจ้าแมนเราหมดรูปเลย แล้วผมก็จัดการตัวเองไปหนึ่งรอบ หล้งจากนั้นผมก็นึกถึงพี่แก้วบ่อยๆ

และก็คิดว่าสักวันต้องมีโอกาศ แล้วก็มาถึงเป็นช่วงที่ไอ้แมนกับพี่แก้วเริ่มมีปากเสียงกัน พี่แก้วแกก็ไม่ค่อยสบายใจ โทรมาคุยกับผมบ่อยๆ ผมก็ไม่รู้จะทำไงเพื่อนก็เพื่อน ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก

จนมาวันหนึ่งพี่แก้ว บอกให้ผมไปรับและแกจะเลี้ยงข้าว ก็เลยพาแกไป กินเสร็จแล้วแกบอกว่ายังไม่อยากกลับขอไปนั่งเล่นที่บ้านผมก่อนได้ไหม ผมก็เกิดคิดว่ายังไงแล้วนะวันนี้ หลังจากเห็นๆ กันอยู่ จะได้เอาพี่แก้วแน่ลองเป็นแบบนี้ ผมก็เลยพาแกไปที่บ้าน เมื่อถึงบ้านผมแกบอกว่าแกเริ่มมึนๆหัว ขอตัวนอนพักก่อน ผมเลยให้แกไปนอนพักที่ห้องของผม ช่วงนั้นผมก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะเอาดีไหมแฟนเพื่อน แต่แฟนเพื่อนเข้ามาขนาดนี้แล้วก็ต้องลองแล้วค่อยเคลีย

พี่แก้วเข้าไปนอนได้สักพักผมก็เปิดห้องเข้าไปเห็นแกนอนอยู่ผมเลยเข้าไปแล้วถามแกว่าดีขึ้นไหมแกก็ตกใจลุกขึ้นมาผมก็เลยขอแกว่า ขอนอนด้วยได้ไหมแล้วก็เข้าไปนอนหนุนตักแก แกก็ไม่ว่าอะไร เอามือมาลูบผมเบาๆ ผมก็เลยถามแกว่าพี่แก้วผมขอได้ไหม แกตอบว่าขออะไร พูดดีๆนะ ก็ผมเห็นพี่แก้วมานานแล้วพี่แก้วน่ารักมาก หุ่นด้ด้วยผมอยากเห็นเต็มๆตา เคยแต่แอบดู พี่แก้วบอกว่าแอบดูอะไรก็แอบดูพี่แก้วกับไอ้แมนไง พี่แก้วเก่งมากนะ

พี่แก้วทำท่าเขินแล้วก็เอามือเข้ามาลูบอกผมเบาๆ ผมงี้เสียวไปทั้งตัวเลย แล้วแกก็เริ่มจับผมนอนหงายเธอเริ่มถกเสื้อผมขึ้น พี่แก้วไม่เหลือท่าทีของคนที่ปวดหัวเลยตอนนี้แกดูร่านมาก

แกเลียอกผม ไซร้ซอกคอผมลากเลียลกมาถึงท้องน้อย ดึงกางเกงผมออก

รูดกางเกงในลงซึ่งเจ้าน้องของผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุจินดามนี

- ฉันคือ สุจินดามนี และเขียนนวนิยาย "ของเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
682 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูคู่ซาดิสม์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?