โชคดีจังได้เสียวแบบนี้

โชคดีจังได้เสียวแบบนี้

ผมมันเป็นคนจนครับ ก็เลยต้องรับจ้างทำงานทุกอย่าง หนักเอาเบาสู้ ไม่มีโอกาสเลือกงานสบายๆ เหมือนกับคนอื่น ผมตระเวนรับงานไปทั่ว จนกระทั่งได้มาทำงานที่แห่งหนึ่ง ผมเป็นช่างปูนครับ ที่ผมไปทำเขากำลังสร้างคอนโดฯ ครับ ตอนที่ผมมาอยู่มันเสร็จไปแล้ว 70% ผมกับเพื่อนมาที่นี่ก็เพราะว่าเพื่อนผมมันชวนมา ที่พักชั้นล่างมันก็มีคนอยู่เต็มแล้ว หัวหน้าเขาก็เลยให้พวกผมไปพักที่ชั้นบนของคอนโดฯ ผมมันคนโสดก็ต้องพักอยู่คนเดียวครับ ส่วนพวกเพื่อนผมมันไปพักกับแฟนของมันอยู่อีกห้องหนึ่ง ในหัวสมองอันลามกของผมมันเกิดความคิดขึ้นมาทันที คือห้องที่ผมอยู่ถ้าออกมายืนตรงหน้าต่างแล้ว จะเห็นบรรดาสาวๆ ทั้งหลายมาอาบน้ำ เพราะว่าตรงนั้นมันเป็นที่อาบน้ำรวมครับ ก็ผมอยู่แค่ชั้นสองเท่านั้นเอง มันต้องเห็นชัดเจนเป็นธรรมดา ถ้ามองลงไปก็จะเห็นเนินอกได้อย่างสบาย

แถมบางคนยังปลดกระโจมอกออกเอามือล้วงเข้าไปถูสบู่ข้างใน ทำให้ผมเห็นเต้านมชนิดเต็มตาเลยทีเดียว ผมจะเลือกมองแต่สาวๆ เท่านั้น เพราะว่ามันทำให้ผมมีชีวิตชีวามากกว่าคนแก่ที่มีแต่หย่อนยาน

และเมื่อไม่นานมานี้ ผมดันทำเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น ระหว่าที่ผมกำลังมองสาวๆ อย่างเพลิดเพลินจนลืมตัว ก็มีสายตาของคนๆ หนึ่งมาเห็นการกระทำของผมเข้า ผมว่าผมรอบคอบแล้วนะครับ ว่าตอนที่ผมแอบดูอยู่ไม่มีใครเห็นการกระทำของผม คนๆ นั้นก็คือผู้หญิงที่ชื่อว่า “ตูน” อายุยังน้อยอยู่เลยครับ แค่ 17 ปีเท่านั้น ในตอนนั้น ผมมองอย่างเพลิดเพลินกับสาวๆ ที่กำลังอาบน้ำ พอเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้น ก็เจอกับสายตาคู่หนึ่งที่มองดูการกระทำของผม และจ้องมองผมเหมือนกับว่าเกลียดชังผมยิ่งกว่าขี้เสียอีก

และอยากจะฆ่าผมเสียให้ได้ยังไงยังงั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วขนลุกเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ตาดุเป็นบ้าเลย ผมรีบหลบเข้าห้องของผมอย่างรวดเร็วเหมือนกับจรวดเลย ผมคิดในใจว่าถ้าเด็กคนนี้เอาเรื่องของผมไปบอกกับใคร ผมต้องตายแน่ๆ ผมไม่อยากจะคิดว่าผมต้องโดนอะไรบ้าง อันดับแรกที่ผมต้องเจอก็คือ บรรดาสาวๆ ที่ผมแอบดูเธอจะต้องมายืนด่าผมให้จมแผ่นดินไปเลย และอย่างที่สองสาวๆ ที่มีผัวแล้ว ผมจะโดนอะไรบ้างก็ไม่รู้ อย่างที่สามก็คือผมจะต้องโดนไล่ออกจากงานแน่นอนเลย คืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนเลย คิดแต่ว่าจะโดนอะไรบ้างในตอนเช้า พอตอนเช้าผมทำเป็นใจดีสู้เสือ เดินออกจากห้องแล้วไปทำงาน คิดว่าเป็นยังไงก็เป็นกันหละวะคราวนี้ ผมทำงานไปก็พยายามสังเกตสิ่งที่ผิดปกติ แต่ก็ไม่ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชคดีจังได้เสียวแบบนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองเสียวววว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?