ครั้งแรกที่สระว่ายน้ำ

ครั้งแรกที่สระว่ายน้ำ

ย้อย ไปสมัยที่ผมเป็นนิสิตในระดับปริญญาตรี ผมชื่อแจ๊กผมเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ตัวผมเองเป็นนักกีฬาว่ายน้ำรูปร่างล่ำสัน หน้าตาดี ผิวสีแทน จึงมักมี สาวๆมาแอบปลื้มอยู่ทุกวัน แวะมาดูเวลา ซ้อม ว่ายน้ำ บ้าง ในชมรมว่ายน้ำ นั้นก็มี น้องสาวอยู่คนหนึ่งเธอชื่อน้องหลิว เธอน่ารัก สวย ขาว อวบๆ เธอเข้ามาสมัคชมรมนี้ และ ดูท่าทางว่าจะมีใจให้ผม เธอมักจะแอบมองผม เวลาที่ซ้อมว่ายน้ำด้วยกันอยู่ บ่อยๆ บางครั้ง เราก็ ว่ายน้ำเสียดสีกันไปบ้าง ผมยอมรับนะว่าผมก็คิด อะไรกับเธอเหมือนกัน บาง ครั้งผมว่ายท่ากรรเชียง มันต้องหันหลังว่าย แล้ว ผมก็ว่ายไปชนเธอมือมันก็ยังเอิญ ไปโดนน้องหนู ของเธอ ผมตกใจและรู้ตัวว่ามือมันยังเอิญ ไปโดนไม่รู้ตัว ผม รีบ ขอโทษเธอ เธอหันหน้ามาแล้ว ยิ้มอายๆ และบอกว่าไม่เป็นไรคะพี่แจ๊ก ในใจผมคิดว่าทำยังไง จะได้ มีอะไรกับเธอนะ พลางคิดไปต่างๆนาๆวันนั้น เราก็ซ้อม กันจนเสร็จ ทุกคนแยกย้ายกันไปอาบน้ำกันบ้างก็กลับบ้าน เพราะเหนื่อยจากการซ้อม ผม ในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่ ผมต้องคอยดูแล น้องๆ ให้กลับบ้านรวมถึงซ้อม จบ ในแต่ละวัน และเก็บอุปกรณืว่ายน้ำให้เรียบร้อย เก็บลู่ว่าย ต่างๆ กว่าจะเสร็จน้องๆ ส่วนใหญ่ก็อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ไปกินข้าวกันหมดแล้ว เหลือผมอยู่คนเดี่ยว ผมจึงไปอาบน้ำ ตามปกติ

ในขณะที่ผมเดินเข้าห้องน้ำ ผมเห็นน้อง หลิว มายืนขวางทางเข้าห้องน้ำอยู่ เนื้อตัว เธอขาว หน้าอกแน่นใหญ่เกือบล้นออกมาจากชุดว่ายน้ำผู้ ญ ผมมองสัดส่วนเธอเห็นหัวนม เล๊กๆ จากไต้ชุดว่ายน้ำของเธอ น้องหลิวพูดขึ้นว่า "พี่แจ๊ก คะ ห้องน้ำผู้ หญิง มันไฟดับ และ น้ำก็ไม่ค่อยจะไหล อีกอย่างไม่มีคนอยู่แล้ว ด้วย หนูกลัว หนู ขอเข้าไปอาบน้ำ ในห้องน้ำผู้ชายได้มั้ยคะ " ผม ก็นิ่งฟังน้องขอ อย่างใจเยน ในใจก็นึกแปลกใจว่า ทำไมน้องไม่รีบอาบน้ำให้เสร็จแล้ว กลับบ้านไปซะ แล้วคิดในใจว่าเธอต้องรอ ผมแน่ๆ ผมจึงตอบน้องหลิวไปว่า " คะได้คะ หนู เข้าไปอาบห้องไหนก็ได้นะไม่เป็นไรอาบในนี้ก็ได้พวกผู้ชายก็กลับหมดแล้วแหละ"

จากนั้นน้องหลิวก็ เข้าไปอาบน้ำ แล้วผมก็ตามไป เราอาบกันคนละห้อง ในผมเต้นมากๆ

พลางคิดจินตนาการณ์ถึงรูปร่างได้สัดส่วนของ น้องหลิว หัวนมของเธอ น้องสาวของเธอ ในหัวมันฟุ่งซ่านทำอะไรไม่ถูก เราอาบน้ำห้องติด กัน น้องหลิว ตะโกน ข้าวห้องน้ำมาว่า "พี่แจ๊ก ช่วยด้วยคะ แชมพูเข้าตา หนู แสบมากๆ " น้องร้อง แบบ ตกใจมาก ตัวผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

zixzax007

- ฉันคือ zixzax007 และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่สระว่ายน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กมลกับแม่ยาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?