ก็กะว่าจะโดน

ก็กะว่าจะโดน

ผมเรียนอยู่มหาลัยแถวๆพหลโยธิน หอพักก็อยู่แถวๆนั้นแหละ เป็นโชคดีของผมที่หอที่อยู่เนี่ยมีสาวๆอยู่กันเต็มเลย แถมผมมันก็อัธยาศัยดีซะด้วยเลยรู้จักเขาไปทั่วเลย ที่หอก็มีทั้งนักศึกษา คนทำงานปนๆกัน แต่ที่ผมสนิทสุดก็แจงเนี่ยแหละ แจงเป็นคนทำงานแล้ว แต่อายุพอๆกับผม เพราะเธอจบเร็ว ทีแรกที่เจอก็ถูกใจมากๆเลย ผู้หญิงขาวๆ ผมยาว เอวเป็นเอว อกเป็นอก แถมยังชอบสังสรรอีก

จำได้ว่าวันนั้นเนี่ย วันเกิดผม แต่ดันตรงกับช่วงปิดเทอมพอดี แถมเพื่อนๆก็กลับกันหมด เลยต้องฉลองวันเกิดคนเดียว ก็กินอยู่ในห้องเนี่ยแหละ ซักพักแจงก็มาเคาะประตูแล้วก็เอาของขวัญมาให้ ผมก็ชวนเข้ามากินเหล้าด้วยกัน ก็กินไปซักชั่วโมงนึงผมก็ถามว่าแจงให้อะไรเป็นของขวัญ แจงบอกว่าลองเปิดดูเอง ผมก็แกะเลย เป็น DVD ไม่มีหน้าปก ผมว่ามันแหม่งๆก็เลยลองเปิดดู เป็นหนังโป๊ เกาหลีแบบที่ผมชอบได้ทีเลยสงสัยคืนนี้จะได้ของขวัญชิ้นใหญ่ เปิดซักพักแจงก็นั่งบิดใหญ่เลย ผมก็แกล้งซื่อ ถามว่าแจงเป็นไร แจงก็เขินหน้าแดงๆ ผมก็เลยทำเป็นเมาแล้วก็นอนหนุนตัก แล้วก็ทำเป็นเมาเอาหน้าซุกเข้าไปตรงหว่างขา แล้วก็ดม หอมกลิ่นน้ำหอม สงสัยจะฉีดทั้งตัว แล้วก็เอาแขนโอบรอบเอวแล้วก็ลูบไล้ไปมา เห็นแจงไม่ขัดขืนผมก็โน้มแจงลงมาจูบ มือก็ลูบที่เสื้อ ตรงหัวนม เห็นขึ้นเป็นเม็ดเลย ก็เลยลุกแล้วก็จับแจงนอนลง เวลานั้นไม่ต้องสร้างอารมณ์แล้ว ได้ที่กันทั้งคู้ ผมก็

บอกแจงว่าวันนี้ขอนะ แจงก็เอาหมอนมาปิดหน้าก็ก็ทำเสียงอือๆ ผมก็ถลกกระโปรงขึ้นแล้วก็รูดกางเกงในลง โอ้โห โกนมาซะพร้อมเลย ผมก็ไม่รอ ดูดที่ติ่งจนแจงดิ้นพล่านเลยจนแจงร้องไม่ไหวแล้ว เอาเหอะๆ ผมก็เลยถอดกางเกง เอาช่อนน้อยมาถูๆนำร่องก่อน แล้วก็ดันเข้าไป เข้าไม่ง่ายเลย สงสัยไม่ค่อยใช้งาน ผมก็เลยค่อยๆโยก ไม่ทำแรง เดี๋ยวคราวหน้าอด พอโยกได้ซักพักแจงก็เอาขามาเกี่ยวรอบเอว แล้วเอามือมากดที่ก้นผม บอกให้

แรงอีกๆ ทีนี้ผมก็ใส่ไม่ยั้งเลย จนเกือบทนไม่ไหว ก็เลยถอนออกก่อน แล้วก็ให้แจงนอนคว่ำ แล้วผมก็ช้อนก้นแจงขึ้นจนเห็นเป็นพูเลย ทีนี้พอเอาใส่ได้ผมโยกไม่ยั้งเลย แจงเองก็ร้องลั่นห้องเลย ดีนะว่าเป็นช่วงปิดเทอม คนอยู่น้อยแล้วผมก็เปิดเพลงเสียงดังๆกลบไว้ด้วย สาวได้ซักสิบนาทีผมก็เริ่มไม่ไหวแล้ว บอกแจงว่าขอเสร็จข้างในนะ แจงก็ตอบอือๆ ผมสุดจะกลั้นแล้วก็เลยปล่อยเข้าไปเต็มที่เลย สักพักก็ล้มลงนอนข้างๆกัน แล้วผมก็ถามแจงว่าทำไมถึงมามุขนี้ล่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tewtawan

- ฉันคือ Tewtawan และเขียนนวนิยาย "ก็กะว่าจะโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชคดีจังได้เสียวแบบนี้

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?