เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้

เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้

สวัสดีคับเพื่อน ๆ ทุก ๆ ท่าน วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าอีกแล้วคับเพื่อน ๆ แต่วันนี้ไม่ได้***รุ่นน้องแล้วนะคับ วันนี้ผมจะมาเล่าถึงเรื่องตอนปิดเทอมคับ มันทำให้ผมได้***น้าสะใภ้ของผม เรื่องมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้กับมาอยู่ที่บ้านไม่ได้นอนที่หอ พอผมกับมาอยู่บ้านได้ 2-3 วันจึงรู้สึกเบื่อ ผมจึงเก็บเสื้อผ้าไปนอนบ้านน้าชายผม ผมไปอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ พออาทิตย์ต่อมาน้าชายผมก็ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับน้าสะใภ้สองคน น้าสะใภ้ผมเธอชื่อจิ๋ม เธอเป็นคนนมใหญ่หีใหญ่ ทำให้ผมใฝ่ฝันที่จะ***หีน้าจิ๋มให้ได้ พอตอนเช้าน้าชายผมอาบน้ำแต่งตัวหิ้วกระเป๋าขับรถออกจากบ้าน ผมก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนห้องนอน พอตกเย็นน้าจิ๋มก็นุ่งผ้าขนหนูผืนสั้น มันสั้นมากจนเกือบเห็นร่องหี ช่วงบนนมก็ล้นจนเกือบจะเห็นหัวนม ผมเห็นแล้ว***แข็งโด่ทันที น้าจิ๋มเดินเข้าไปในห้องน้ำปิดประตู

ผมจึงย่องไปหลังบ้านเพื่อปืนดูทางช่องลม เนื่องจากบ้านน้าจิ๋มช่องลมจะเป็นแบบกระจกเลื่อน ผมจึงเลื่อนกระจกให้เปิดแง้มเพื่อจะได้ดูน้าจิ๋มอาบน้ำ แล้วสิ่งที่ผมเห็นมันก็ทำให้ผมตะลึง

น้าจิ๋มยืนหันหน้ามาทางผม เธอเปิดน้ำใส่อ่างอาบน้ำ ซักพักเธอก็เอาสบู่เหลวเทลงในอ่างอาบน้ำ แล้วก็เริ่มตีฟอง แล้วผมก็เห็นเธอลงไปนอนแช่ในอ่างอาบน้ำ ผมเห็นเธอเอามือขวาขยำนมตัวเอง ส่วนมือซ้ายก็ล้วงลงไปลูบที่หีของเธอ เธอลูบหีได้ซักพักผมก็เห็นเธอเอานิ้วกลางแหย่เข้า ๆ ออก ๆ ในรูหี ผมเห็นแล้วเงี่ยนจึงงัด***ขนาด 10 นิ้วออกมาชัก ผมชักได้ซักพัก

ผมก็ต้องสะดุ้งจน***หดเมื่อน้าจิ๋มตะโกนเรียกผม ผมตกใจมากนึกว่าน้าจิ๋มรู้ว่าผมแอบดู ผมจึงเก็บ***เข้ากางเกงแล้วรูดซิบกางเกงลง

แล้ววิ่งมานั่งหน้าโทรทัศน์ ผมนั่งดูได้สักพักน้าจิ๋มก็ตะโกนเรียกผมอีก ผมยังตกใจอยู่จึงนั่งอยู่เงียบ แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น น้าจิ๋มเดินตัวเปลือยเปล่าออกมาจากห้องน้ำ นมขนาด 37-38 ของน้าจิ๋มมายั่วยวนผมอยู่ตรงหน้า แล้วน้าจิ๋มก็จูงมือผมเดินเข้าห้องน้ำ น้าจิ๋มบอกว่าอยากจะอาบน้ำกับหลานมานานแล้ว ผมจึงเดินตามน้าจิ๋มเข้าห้องน้ำอย่างไม่ลังเล เพราะผมฝันอยากจะ***น้าจิ๋มมานานแล้ว พอผมเดินเข้าห้องน้ำ น้าจิ๋มก็ปิดประตูล็อคกลอนแล้วก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าผม พอเสื้อผ้าผมหลุดหัว***ขนาด 10 นิ้วของผมก็เด้งผงาดอยู่ต่อหน้าน้าจิ๋ม น้าจิ๋มกระซิบข้างหูผมว่า " ใหญ่จริงนะหลานน้า "

ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบเล่นอย่างมันส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ayryie

- ฉันคือ ayryie และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกัยน้าสะใภ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
20 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
927 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนตัวเอง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?