เปิดซิงกับคนรัก

เปิดซิงกับคนรัก

เราชื่อ ไอซ์ อายุ 21 เราเป็นคนเซ๊กซ์จัดมากแต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเพราะเราเป็นคนช่างเลือกค่ะกลัวว่าถ้าเค้าได้แล้วจะทิ้งหรือได้แล้วจะเปลี่ยนไป ที่มหาลัยมีคนมาจีบเยอะมาก มีมาหลายรูปแบบแต่เราไม่ชอบใครเลยเพราะคิดว่าเค้าชอบเราที่หน้าตาและรูปร่างไม่ใช่ที่นิสัยเราเวลาเงี่ยนขึ้นมาทีเลยต้องช่วยตัวเองตลอด แต่มีอยู่วันหนึ่งเราไปเจอเพื่อนใหม่ทาง msnคุยกันวันแรกมาคิดๆ ดูแล้วอดขำไม่ได้เลย เพราะคุยกันภาษาอะไรไม่รู้เพราะไม่รู้จักกันทั้งชื่อและเป็นหญิงเป็นชายก้อไม่รู้ แต่คุยถูกคอมากเลยพอมาอีกวันเราก้อลุ้นอยู่ว่าให้เป็นผู้ชาย แต่เค้าก้อไม่ยอมบอกบอกแค่ชื่อแถมชื่อยังฟังดูแบบว่าเป็นหญิงก้อได้เป็นชายก้อได้อีก - -"แต่หลังจากที่ chat กันได้สักระยะหนึ่งเราเองก้อเริ่มตกหลุมรักเค้าแล้วทุกวันหลังกลับจากมหาลัยเราต้องมานั่งเปิด msn รอเค้าคนเดียวบ้างวันเราบ้าขนาดหนัก นั่งรอเค้าตั้งแต่ 4

โมงเย็นยันเที่ยงคืนเลยแต่พอดีเค้าทำงานกลับดึกเลยไมได้เปิด msnคืนนั้นทำเอาเรานอนไม่หลับเดินขึ้นมาต่อเนตเปิด msn ดูว่าเค้ามาหรือยังพอวันรุ่งขึ้นถึงรู้ว่าเค้าทำงานกลับดึก แต่เค้ากลับหลุดคำว่า "ครับ" มา ทำเอาเราใจเต้นเลยยอมรับว่าดีใจมากเลยกัวอยู่ตั้งนานว่าจะเป็นหญิง ตั้งแต่นั้นเราเลยรีบเปิดทางให้เค้าเต็มที ทั้งขอเบอร์( เป็นครั้งแรกน่ะเนี่ยที่ขอเบอร์ผู้ชาย) ทั้งนัดเจอ แต่เค้ากลับเงียบไม่พูดอะไรเลย

ไอซ์เองก้อไม่กล้าจะถามต่อแต่ต่อมาพอสนิทกันมากขึ้นเค้าก้อเริ่มเหล่าเรื่องส่วนตัวเค้าให้ไอซ์ฟังมากขึ้นถึงรู้ว่าเค้าถูกผู้หญิงทิ้งมาเยอะ เลยไม่กล้าทีจะรักใครอีกแต่ไอซ์ก้อบอกว่างั้นเริ่มที่ความเป็นเพื่อนสิเอาเบอร์โทรมาเราจะได้คุยกันมากขึ้นแล้วเค้าก้อยอมให้เบอร์มาค่ะหลังจากนั้นไอซ์โทรไปคุยกะเค้าวันล่ะ 3 เวลาเลย ค่าโทรเดือนล่ะเกือบหมื่นยิ่งถ้าวันไหนเค้าหยุดอยู่บ้านน่ะ ไอซ์จ้องตัวเค้าเลยค่ะโทรมันตั้งแต่เช้ายันเค้า ไม่ยอมให้ไปไหนเลยเค้าเองก้อเป็นคนคุยสนุกค่ะแต่ที่สำคัญเค้าอบอุ่นมากเลย ทั้งเป็นสุภาพบุรุษ และอ่อนโยนไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้อยู่อีก แต่เค้าบอกไอซ์ว่าเค้าหน้าตาไม่ดี ขนาดเรียกได้ว่าขี้เหร่เลยไอซ์ก้อแกล้งบอกเค้าไปเหมือนกันว่า ไอซ์เองก้อขี้เหร่ สิวตรึม อ้วนตัวดำอีกตั้งหาก ^^ปล.ตัวจิงไอซ์ตรงกันข้ามกะทีบอกหมดน่ะเดียวเข้าใจผิดแล้วเรื่องมันก้อเกิดขึ้นจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งวันนั้นทำกิจกรรมที่คณะต้องกลับบ้านดึกพอถึงบ้านก้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mekmeka Meka

- ฉันคือ Mekmeka Meka และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงกับคนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1172 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วัยเรียนวัยรัก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?