copy มา

copy มา

เราเองก็เป็นอีกคนที่ชอบเรื่องนี้เราเคยช่วยตัวเองบ่อยมากนะเคยเล่นโฟนก็บ่อยแต่พอจะเจอของจริงเรากับกลัวเสียอีกในความคิดของเราเราเองคิดว่าชาตินี้เราจะไม่เอาผัวเลยแหละแต่สุดท้ายเมื่อโดนแล้ว

ความคิดเราก็เปลี่ยนกับอยากได้เร็วๆด้วยซ้ำ เหล้าขาวว่าเรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่า เหล้าขาวเองมีแฟนอยู่แล้วแต่แฟนเหล้าเขาเป็นสุภาพบุรุษมากส่วนเหล้าเองเป็นคนชอบเที่ยวมากๆ วันนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนๆ

ประมาณ 6 คน ผู้หญิงทั้งนั้นวันนั้นเราคิดว่าเราเองก้เมามากและวันนั้นะเลาะกะแฟนด้วยจึงทำตัวเหลวแหลกมากเราจัดได้ว่าเป็นคนที่เต้น เซ็กซี้มากคนหนึ่ง วันนั้น เราจึงขึ้นไปรูดเสาร์หน้าบูด ดีเจ เต้นยั่ว

ดีเจสุดยอดเลยทั้งเอานมไปใส่หน้าเขาแล้วตามที่เราสังเกตไอ้นั้นของดีเจมันพองตัวขึ้นมา ปะกอบกับดีเจก็หน้าตาดี ส่วนเราก็จัดว่าสวยน่ารัก หุ่นนี้ใครเห็นก็เกิดอารมณ์ วันนั้นเราก็เต้นอยู่นาน จนเหนื่อย

จึงลงมาพักที่โต๊ะแล้วนั่งดื่มเหล้าต่อ แล้วมีบ๋อย(เด็กเสริฟ)เดินมาบอกว่าพี่ดีเจบอกไปหาที่บูด ช่วงนั้นเขาไม่ได้จัดแล้วเพราะมีวงดนตรีชื่อดังมาคนส่วนมากก้อสนใจนักร้องมากกว่าเรา 2 คน รู้ไหมค่ะว่าเดิน

ไปหาพี่เขาแล้วเขาจับที่แขนเหล้าขาวแล้วดึงมากอดกอดอยู่ซักพักเขาก็จีบที่นมแล้วไซ้ร์ที่ซอกคอ หลังหู ดูดปากโดยที่เหล้าเองก็ไม่ขัดขืนแม้แต่นิดแล้วเขาก็ก้มลงไปเลียที่หน้าท้องแล้วเขาก็เลียต่ำลงไปที่หี

ของเหล้าขาวเหล้าขาวยอมรับว่าเสียวมากแล้วก็คราว ออก มาอย่าไม่เป็นจังหวะแล้วก็ไม่กลัวว่าใครจะรู้เพราะก็อย่างที่ว่าเขาไม่มาสนใจเรา 2 คนหรอกเขามั่วสนใจดารานักร้องมากกว่าพีเขาก็เลียหีเรา เราก็

บีบนมตัวเองไปเรื่อยๆ..โดยที่ไม่คิดอายใครทั้งนั้น ของแค่ได้มีเซ็กก็พอพี่เขาเลียหีเหล้าขาวจนจะเสร็จแต่พี่เขากับหยุดไม่รู้ว่าอยากแกล้งหรือว่าอะไรแต่พี่เขากลับมานั่งที่โต๊ะแล้วบอกให้เรามานั่งคร่อมเราก็

ปฏิบัติทันที เราขึ้นไปนั่งคร่อมที่นั่งง่ายและทำได้ง่ายเพราะเราใส่กระโปรงบานสั้นมากและเสื้อสายเดี่ยวเอวลอยคิดเสียว่าเอาแต่นมนอกนั้นเราโชว์คอเสื้อก็ลึกมาก เขาเรียกเราว่าเมียจ้าทำให้ผัวหน่อยนะเรา

ตอบสนองความต้องการเขาทันที่เราขึ้นไปนั่งคล่อมแล้วพยายามเอามันเขาไปเราทั้งเจ็บแล้วก้อเขาอยากอาจจะเป็นเพราะเราไม่เคยกว่าจะเขาได้เกือบตายแต่ตายก็ยอมอะ พี่เขาถามเราว่าไม่เคยเหรอเราอบ

อกว่าไม่แล้วทำไมกล้าให้เขาทำเราจึงบอกว่าทั้งอยากลองและเห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "copy มา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กใหม่ฟัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?