ตูดไม่ติดเตียงตอน 2.......

ตูดไม่ติดเตียงตอน 2.......

ตอนกลับมาจากบ้าน กังวลมากๆค่ะ กลัวว่าทรายจะรู้ว่านิวเสร็จนายเอ๋แล้ว ทั้งอายทั้งเจ็บใจ แต่ก็เพราะเราเองด้วยที่ไม่ใจแข็งพอจะขัดขืน

ทรายยังเป็นปรกติ ไม่พูดเรื่องนั้นไม่รู้ซี่คะแต่ลึกๆแล้วนิวว่าทรายรู้นะ ไม่งั้นจะปล่อยให้นิวอยู่กับนายคนนั้น 2 ต่อ2ออกบ่อยไป ทำไมเธอไม่หึง

ช่ วงนี้ทรายไม่ได้ออกไปไหน เธออยู่ติดบ้านหน่อยคงจะเพราะพี่รัตน์แฟนเธอมาพักที่กรุงเทพหลายวัน กลางคืนก็โทรคุยกันนานๆ นิวก็ค่อยรู้สึก

ปลอดภัยขึ้นหน่อย แต่พอนั่งเงียบๆคนเดียวซักพักก็อดคิดถึงวั้นนั้นไม่ได้นะ เจ็บหัวใจจี๊ด ตอนนึกถึงลำเนื้อแข็งเต็มเหยียด ค่อยๆชำแรกดุนเข้าไป

อุดแน่นครุ่งลำในร่ อง...เจ็บใจที่ทำไมไม่ดิ้นรนซักนิด..ทำไมนิวถึงหน้าด้านดันร่องตัวเองเข้าไป อมมัน ทั้งๆที่ยังคุยโทรศัพท์กับพี่อิน ....

........นายเอ๋ยังไม่หายไป บางครั้งเค้าโทรมากวนใจเสมอ แต่นิวไม่รับสายเขาอีก วันนี้เขาโทรมา หลายครั้งค่ะตอนกลางวันโทรกวนประสาทจน

น ิวขาดผึ๋งเลย รับสายก็ด่าเป็นชุด เขากลับชอบใจซะอีก ตอนเย็นเค้ากดมาหาอีก 4-5ครั้งตอนนิวรอรถเมล์อยู่ พอกลับบ้านก็โทรอีกค่ะ จนอดไม่ไหว

จะปิดมือ ถือก็กลัวพี่อินโทรมา รับสายได้ก็ด่าเป็นชุด เค้าเงียบไปพักนึง นิวก็เงี่ยงหูฟังค่ะด่าแรงๆแบบนั้นคงจะได้ผล เขากลับบอกมาว่า กำลังมีอารมณ์มากๆ

ฟังนิวด่าแล้ว น้ำแทบออก นิวโกรธจนมือไม้สั่น เค้ากลับบอกอีกว่า ทุกวันยังนึกถึงนิว คิดถึงตอนนิวบีบร่องรัดท่อนควยเขาแน่น คิดถึงเสียงนิวคราง

คิดถึงตอนนิวน ั่งฉี่ แล้วจูบเขา ยังไม่เคยมีใครทำให้เขาน้ำออกเร็วเท่านี้เลย นิวทรุดลงไปนั่งฟังเขาพรรนาบนเก้าอี้ สั่นไปทั้งตัวเลยค่ะ

"นิว ....นิวรัดแน่นจริงๆนะ......คืนนี้รัดควยผมอีกได้มั๊ย" เขาพูดเสียงกระซิบ นิวปากคอสั่นด่าว่าบ้าออกไปอีก แล้วรีบวางหู ตอนนั้นใจมันสั่น

จนคุมไม่ ไหวค่ะ นิวคิดอะไรไม่ออก รู้แต่อยากรีดเอาความร้อนออกไปให้หมด นิวเปลี่ยนจากชุดเรียนมาใส่กางเกงผ้ายืดขาสั้น เสื้อยืด แล้วขึ้นไปชั้น6

ช ั้น 6 เป็นห้องฟิตเนสเล็กๆน่ะค่ะ เป็นของคอนโดเล่นฟรี เก่าไปหน่อย คนไม่ค่อยมาเล่นกันแล้วละ มาถึงนิวก็โดดขึ้นเครื่องวิ่งกดให้ลู่มันทำงานแล้วก็วิ่งๆๆๆๆๆๆๆๆ หลับหูหลับตาเรียกเหงื่อออกมาจนชุ่มเสื้อไปหมด นิวพยายามระบายอะไรข้างในออก แต่กลับชุ่มแฉะทั้งข้างนอก ข้างใน หลับตาสัมผัสเหงื่อที่ไหลซึมออกมาทุกซอก ทุกหลืบ ขอบกางเกงยืดเอวต่ำเปลียกชุ่ม เสื้อก็ชุ่ม ในกางเกงในเหงื่อผุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชวลิต

- ฉันคือ ชวลิต และเขียนนวนิยาย "ตูดไม่ติดเตียงตอน 2......."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปลอบใจจนได้เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?