ครั้งแรกกะฝรั่ง

ครั้งแรกกะฝรั่ง

เรื่องที่เราจะเล่าให้ฟังมันเกิดขึ้นตอน อายุสิบเจ็ดปี เรามีเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัดคนหนึ่งรูจักกันที่ ครับแห่งหนึ่ง เขามีแฟนคนต่างชาติ และเข้าก็แนะนำเพื่อนของแฟนเขาให้รู้จัก แฟนของเขามีเพื่อนตามมาเที่ยวที่ไทยเราด้วยคนหนึ่ง เขาชือว่า แจฟ เจฟเป็นผู้ชายที่หล่อมากๆๆๆๆๆอายุยี่สิบสองปี อยุ่มาคืนหนึ่งเพื่อนของเราก็ชวนไปเที่ยวด้วยกัน ไปกันสี่คน และก็ดื่มกันจนเมาสว่นเราเมามาก

และก็เริ่มรู้สึกร้อนยังไงบอกไม่ถูกและเจฟเขาก็เริ่มเอามือของเขามาจับที่ไห่ลเรา ความรู้สึกตอนนั้นบอกไม่ถู้กทั่งกลัว ทั่งอยากลอง แต่สวนมากจะอยากลองมากกว่า ลืมบอกไปว่าเราเคยมีแฟนคนไทยแล้วตอนอายุสิบห้าและก็ไม่เคยมีอะไรกับใครเลยสองปี เข้าเรื่งดีกว่าค่ะ และตอนประมาณตีหนึ่งเพื่อนของเราก็ขอตัวกลับกับแฟนของเขา เรากับแจฟก็อยู่กันสองคนสว่นเราความรู้สึกตอนนั้นอยากจะมีเช็กส์มาก

รู้สึกเงี่ยมากๆแจฟก็คงจะรู้เขาเลยชวนไปที่ห้องของเขา พอไปถึงห้องเขาก็เริ่บ จุบปากเราและก็เริ่มมาเลียที่หัวนมเรา และก็ขบเบาๆ สว่นเร่ารู้สึกเสียวมากน้ำเงี่ยนไหลเยิ่มไปถึงรูตูด และก็เปียกไปหมด แจฟเล่นกับนมอยู่พักหนึ่ง ก็เริ่มย้ายมาที่ท้องและก็ต่ำลงมาจนถึงนาผืนน้อยของเราและก็เริ่มให้ลิ้นอันสากของเข้าเลียที่หอยของเราอย่าง อร่อยและเราก็เริ่มร้องออ้มาอย่างไม่เป็นภาษาและต่อมาเขาก็เริ่มถอดกางเกงของเขาออก โอ๊ย เห็นแล้วรู้สึกว่ามันช่างโหญ่อะไปขนาดนั้นเท่าแขนของเราก็ว่าได้(ไม่ได้โม้นะค่ะจริง ๆ) แต่เราคิดว่าไม่สนใจแล้วสนอยู่อย่างเดียวว่าถ้ามันมาอยู่ในรูหีของเรามันจะรู้สึกยังไง ไม่รอช้าแล้วค่ะเราเริ่มใช้ปากของเราสำรวจต ควายของแจฟและก็ใช้ปากรูดขึ้นรูดลงอยู่ไปมา ตัวของแจฟนั้นรอ้งออกมาอย่างเมามัน

และเข้าก็พรักเรานอนลงและก้เริ่มใช้ควายของเขาถูไปมาทีหีของเราและก็ค่อยๆกดลงทีละนิดชว่ง

แลกยากนิดหน่อยแต่พอห้าหรือหกนาทีเริ่มเข้าได้ค่ะ และมันก็เสียวมากๆคับไปหมดเลยค่ะและแจฟก็เริ่มชอยเบาๆ และแรงขึ่นและก็แรงขึ้นเรื่อยๆและก็ช้าลงและเปลี่ยท้าให้เราโค้งก้นเเล้วเขาก็เสียบเขาข้างหลัง ตัวเราเองไม่ต้องบอกนะค่ะว่าเสร็จไปกี่ครั่งประมาณสามหรือสี่ครั่งค่ะยอมรับค่ะว่าแจฟ เป็นคนที่เก่งเรื่งนี้มาก สักพักแจฟก็รู้สึกว่าจะทนไม่ไหวเลยซักออกมากใส่ปากเราและน้ำอุ้นๆก็พุ้งเขาเต็มปากเรา บอกตรงๆนะค่ะว่าเราชอบกินควาย และน้ำมากๆๆๆ

และเราก็นอนยี่สิบนาทีและก็เริ่มต่อทำอยู่อย่างนั้นทั่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิวรัตน์

- ฉันคือ ศิวรัตน์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกะฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกแปลกสถานที่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?