ครั้งแรกแปลกสถานที่

ครั้งแรกแปลกสถานที่

มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่รู้สึกดีจริงๆ ผมกับเธอ เราคบกันมาได้ซักพักแล้ว มีอะไรกันก็หลายครั้ง แต่ครั้งนี้ผมชวนเธอมาดูหนังกัน ที่โรงหนังแห่งหนึ่งของห้างดัง ผมก็ยอมรับนะครับว่าตัวผมเองเป็นคนมีอารมณ์เรื่องนี้บ่อยมาก วันนั้นในขณะที่ดูหนังอยู่ๆผมก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา เธอนั่งอยู่ข้างๆผมไม่รู้หรอกว่าผมคิดจะทำอะไรต่อไป หน้าผมยื่นไปใกล้หน้าเธอ หอมแก้มเธอเบาๆ เธอก็หันมายิ้มให้ผม ผมไม่พูดอะไร ปากผมประกบปากเธอเบาๆ เธอไม่ได้มีอาการขัดขืนเลย คงเป็นเพราะเราเคยชินกันแล้วมั้ง ผมจูบเธอ ลิ้นก็ชอนไชไปเรือ่ย ผมจูบเธออยู่นาน มือข้างที่อยู่ใกล้เริ่มโอบไหล่เธอไว้ ไม่ให้ห่างตัวผม ตอนนี้เราสองคนเริ่มไม่ได้สนใจหนังแล้ว ลืมบอกผมไปดูรอบเช้าคนไม่ค่อยมีเลยละ

มือผมเริ่มซนไปเรือ่ย ข้างหนึ่งโอบไหล่ ข้างหนึ่งคลึงที่สองเต้าของเธอสลับกันไป เธอเริ่มครางในลำคอเบาๆ ผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อ ผ่านบราของเธอ คลึงนมเธอจากข้างใน บ้างก็บีบหัวนมเธอเบา ผมได้ยินเสียงครางเธอบ่อยขึ้น ผมเริ่มเปลี่ยนให้มือผมได้รุกไล่เธอได้มากขึ้น คราวนี้ผมไล่มือลงลูบไล้ ช้าๆต่ำลงมาเรื่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ ผ่านกางเกงใน ผมเริ่มใช้นิ้วกลางถูไถไปตามร่องของเธอ เธอครางดังกว่าเดิมแต่ก็ยังอยุ่แต่ในลำคอ นิ้วกลางของผมสอดใส่ไปในร่องเธอ น้ำเธอเยิ้มมาก ผมรูดเข้ารูดออกอยุ่อย่านั้น ปากผมก็ พรมจูบเธอไปทั่ว ตาเธอหลับพริ้มดูสบาย อารมณ์เธอตอนนี้คงพลุ้งพล่านไม่ต่างจากผม หน้าเธอเริ่มเอนลงมาที่หน้าอกผม

มือผมก็ยังไม่หยุดทำภารกิจ ซอยเข้าออกอยู่อย่างนั้น ผมรู้สึกว่าเธอเริ่มเคลิ้มมากแล้ว ผมจับมือเธอมาลูบเจ้าตัวน้อยของผม ตอนนี้มันเริ่มแข็งแล้ว ผมก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมจับมันออกมาข้างนอก ตอนนี้หน้าเธอซบอยู่บนตักผมแล้ว อยู๋ใกล้กับตัวน้อยของผมซะด้วย เหมือนเธอจะรู้อะไรเป็นอะไร ผมจับมันตั้งขึ้น เธอก็อมของผมไปทั้งปากเลย มันเสียวมาก เธอดูด แล้วอมขึ้นลง อย่างนั้น จนผมทนไม่ไหว ผมกดหัวเธอไว้ปล่อยให้มันแตกภายในปากเธอมันรู้สึกดีมากจิงๆ ผมเกร็งตัวสุดๆเลย จากนั้นเราก็ไปห้องน้ำกันต่อ คงไม่ต้องเล่าแล้วนะถึงตรงนี้ คงรุ้แล้วว่าอะไรจะเกิดต่อไป บาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกแปลกสถานที่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
607 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกะฝรั่ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?