เรื่องของอาท

เรื่องของอาท

สวัสดีครับ เพื่อน ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องของทุกคนแล้ว ก็อยากจะนำเรื่องของตัวเองมาเล่าสู่กันบ้าง ผมชื่ออาท ครับ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ ปี2 เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมกำลังเรียนอยู่ ม.5 ครับ ตอนนั้นเนี่ยผมเป็นที่รู้จักของบรรดา เด็กนักเรียนผู้หญิงทั้งหลายเลยล่ะครับ เพราะว่าผมค่อนข้างหน้าตาดีนิดๆ นะครับ และผมก็ยังเป็นหนึ่งในทีมบาสเกตบอลของโรงเรียนอีกด้วย และผมยังเป็นคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายกิจกรรมและกีฬาอีกด้วย จึงทำให้ผมค่อนข้างเป็นที่รู้จักภายในโรงเรียน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงมักมีแต่เพื่อนผู้หญิงมากมาย ทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่มีเพื่อนผู้ชายนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าในบรรดาเด็กนักเรียนผู้หญิงที่มารู้จักผมเนี่ย มีอยู่กลุ่มหนึ่ง เป็นรุ่นน้องนะครับ อยู่ม.4 ซึ่งเป็นกลุ่มที่หน้าตาดีเกือบทุกคนเลย ในกลุ่มนั้นก็มีน้องอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมาก เพราะน่ารัก ออกแนวแก่นๆนิดๆ และก็ดูอวบอิ่มน่าฟัดไปทั้งตัวเลย เธอชื่อ แอนครับ

แอนสนิทกับผมมากเล่นหัวพูดคุยกันได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องทะลึ่งๆ มีอยู่วันนึงครับเป็นวันที่สอบวันสุดท้ายของภาคเรียน ผมสอบเสร็จตั้งแต่ 10 โมงแล้ว เพื่อนๆผมมันก็ไปเที่ยวกันหมดแล้ว แต่ผมไปไม่ได้เพราะต้องอยู่เคลียร์งานของคณะกรรมการนักเรียนในส่วนของผมให้เสร็จ วันนั้นแอนก็สอบเสร็จเหมือนกันแต่เธอไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนเพราะ เธอบอกว่าจะรอไปพร้อมผม ผมก็บอกเธอว่า นานนะกว่าจะเสร็จเพราะงานค่อนข้างเยอะ แอนบอกว่าไม่เป็นไร แอนรอได้ เดี๋ยวแอนจะช่วยพี่อาททำจะได้เสร็จไวๆ และจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งผมเห็นว่าก็ดี เลยให้เธอช่วย ผมจึงเดินพาเธอเข้าไปที่ห้องของคณะกรรมการนักเรียน คือว่าคณะกรรมการนักเรียนจะมีห้องๆนึง ไว้ทำงานโดยเฉพาะ เมื่อไปถึงผมก็เปิดแอร์ และก็ไปยกเอกสาร ต่างๆมา และก็นั่งทำ พร้อมกับสอนเธอไปด้วย แอนก็ตั้งใจดีครับ ผมกับแอนนั่งติดกัน โดยแอนอยู่ทางซ้ายของผม มีอยู่ช่วงนึงที่แอนไม่เข้าใจเธอจึง เอียงตัวมาพิงผม พร้อมกับบอกว่าตรงนี้แอนไม่เข้าใจ เธอพิงโดยเข้ามาข้างๆตัวผมจนผมรู้สึกว่านมของเธอกำลังเบียดอยู่กับต้นแขนของผม

แต่ผมก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร เพราะผมรู้ว่าเธอคงไม่ตั้งใจ ผมจึงอธิบาย เธอก็ยังคงพิงผมอยู่ พร้อมกับบอกว่าหนาวจัง ผมเลยแอบชำเลืองมองเธอ ก็เห็นหน้าอกของเธอ วันนี้เธอใส่บราสีขาวน่ารักมาก ผมจ้องร่องนมเธออยู่นาน ตอนนี้ควยของผมมันก็แข็งจนเธอสังเกตเห็นว่ามีอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โอโห โอโห

- ฉันคือ โอโห โอโห และเขียนนวนิยาย "เรื่องของอาท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
483 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนพิเศษ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?