น้องออย

น้องออย

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริสัทแห่ง หนึ่งในกรุงเทพผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อน ข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยฃื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้ เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆกับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆที่ฃุกฃ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆนี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเลาเลยครับ

เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะ ยืนจ้องแก้มก้นขาวๆที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ ทุกครั้งที่เจอผมได้แต่เก็บเธอไปจินตนาการครับ ผู้หญิง อะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้ มีอยู่วันนึงครับหลังจากที่น้องคนนั้นเดินขึ้นจากสระแล้ว ผมก็เดินหยิบผ้าเช็ดตัวพร้อมเดินไปกดลิฟต์ตามปกติครับ ก่อนที่ประตูลิฟจะปิดนี่เองที่น้องคนนั้นวิ่งมาที่ลิฟต์ครับ 'รอแป๊ปนึงค่ะ'เสียงใสๆของเธอฟังแล้วน่ารักเหลือเกินครับ หลังจากเธอเดินขึ้นมาบน ลิฟต์เธอก้อยิ้มให้แล้วขอบคุณผมครับ ผมบอกไม่เป็นไรแต่ใจนี่เต้นระทึกเลยครับ เพราะน้องคนนั้นใส่เสื้อยืดทับชุดว่ายน้ำทียังเปียกอยู่ พอมาดู ใกล้ๆแล้วหน้าอกเธอน่าขยุ้มมากเลยครับ ผมกลืนน้ำลายพร้อมชวนเธอคุยด้วยครับ หลังจากวันนั้นเราก็ทักทายกันในสระบ่อยๆ ผมค่อยๆรุกจน รู้ว่าเธอชื่อน้องออยครับ เรียนอยู่ม.6ที่โรงเรียนหญิงล้วนแถวๆสีลม เธออยู่กับคุณพ่อแม่ของเธอ3คนครับ เราคุยกันจนเริ่มสนิทสนมครับ ผมสังเกตเห็นหนุ่มๆหลายคนที่สระแอบมองเวลาผมคุยกับเธอด้วยความอิจฉาครับ แล้ววันที่ผมได้แต่จินตนาการก็มาถึงครับ

วันศุกร์นึงผมนั่งคุยกับน้องมายอยุ่ในสระตามปกติเธอก็บอกผมว่าคุณพ่อคุณแม่ของเธ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bb aa

- ฉันคือ bb aa และเขียนนวนิยาย "น้องออย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
512 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีอะไรกับเพื่อนตอนม.ปลาย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?