โชว์ในแท็กซี่

โชว์ในแท็กซี่

วันหนึ่งผมมีนัดกับเพื่อนทางเน็ตที่ชอบทำอะไรแปลกๆ เหมือนกัน นัดเจอกันที่สวนลุม แล้วจับควยกันชักว่าวๆเล่นๆพอกระตุ้นอารมณ์ และเราก็ปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆดี หลายๆไอเดียมาก บางอย่างก็เสี่ยงเกินไป บางอย่างก็ธรรมดาเกินไป ที่เราทั้งคู่เคยทำมาก่อนแล้ว คุยกันจนมืด เราก็เลยชวนกันไปออกกำลังกาย โดยถอดกางเกงยีนส์ใส่ล็อกเกอร์เอาไว้ เรานุ่งบ็อกเซอร์กันทั้งคู่ไม่นุ่งกางเกงใน (นัดกันเอาไว้แล้วก่อนมาเจอกัน)แล้วเราก็เดินไปตามจุดต่างๆที่มีคนออกกำลังกาย ในสวนมีเกย์มาหาความสุขความเสียวกันเยอะมาก ตามโต๊ะ ตามใต้ต้นไม้ หรือริมสระน้ำ ผมกับโจ้ ไปตรงที่เขามีไม้ให้ยกออกกำลังแขนและไหล่ มีอยู่ 3 ตัวน้ำหนักลดหลั่นลงไป ผมนั่งสังเกตุการณ์แล้วให้โจ้ไปยืนยกเพราะมีคนกำลังยกอยู่ 2 คน วัยรุ่นและคนสูงอายุหน่อยโดยให้โจ้แกล้งทำเป็นยกแล้วกางเกงหลุดลงมากองที่เท้าโดยไม่ตั้งใจ โจ้เป็นคนสูงมากประมาณ 180 กว่าๆ ควยใหญ่และยาว ประมาณ7.5 นิ้ว พอกางเกงรูดลง 2คนหันมาจ้องตะลึงเลยเพราะมันปั่นควยให้แข้งก่อนยกและปลกกระดุมเอาหัวกางเกงให้เกือบหลุดตูดหน่อย พอขแม่วก้นกางเกงก็หลุด ควยก็ชี้เด่เลยแล้วันก็ค่อยๆวางไม้และดดึงกางเกงขึ้นมาแล้วยกต่ออีก 2-3ทีก็แกล้งทำหลุดอีก 2 คนจ้องตาไม่กระพริบเลย เราตื่นเต้นมากๆ แล้วย้ายที่หใม่ คราวนี้ถึงทีผมต้องโชว์

บ้าง เราไปที่ๆบาร์เดี่ยวเพื่อดึงข้อ แต่ค่อนข้างไกล้ถนน แต่ไม่สว่างมาก ผมกลัวหญิงมองอย่างเดียวชายไม่เป็นไร แผนเหมืนเดิมแต่คราวคือแกล้งให้กางเกงหลุด แต่คราวนี้มันหลุดไปกองกับพื้นเลยเพราะช่วงที่โหนปลายเท้ามันเหยียดสุดไม่มีอะไรเกี่ยว คนมองมากเลยเพราะผมถอดเสื้อด้วยเลยกลายเป็นชีเปลือยโหนโตงเตงควยชี้เด่ ผมสูง178 หนัก 65 รูปร่างดีขาวขนกดหมอยดกดำมาก ผมเลยโชว์รอบเดียวเพราะถือว่าคุ้มแล้ว เราเดินวนไปตามสวน จนไกล้เวลาปิดเลยไปซื้อน้ำดื่มด้าน 4 แยกพระรามสี่ตรงข้ามสวนลุมไนท์บาซาร์ ผมเห็นคนขายไข่ปิ้งนั่งอยู่ไกล้ป้ายรถเมล์เลยวางแผนกับโจ้แกล้งไปนั่งกินไข่ปิ้งแล้วให้ควยโผล่ออกมาทางขากางเกง แบบไม่ตั้งใจควยไม่แข็งมากพอน่วมๆอวบๆ กินไปเรื่อยๆเหยาะซ๊อสไส่ใข่ไป แล้วแอบสังเกตุสายตาคนขายเขามองควยพวกผมทั้งคู่ตาเขม็งเลยแต่ก็ไม่พูดอะไร จนนานพอสมควรผมเลยแกล้งพูดกับโจ้ "เฮ้ยควยเอ็งโผล่" โจ้ก้มไปมองแล้วบอก"มึงก็เหมือนกันแหละ" แต่เราก็ยังเฉย แล้วผมแกล้งพูดกับคนขายว่า "ฝากใข่ผม 2 คนไปปิ้งขายบ้างดิ" คนขายบอก

ว่า "... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โชว์ในแท็กซี่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับน่าสาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?