อารมณ์พาไป

อารมณ์พาไป

ผม ต้น ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุได้สัก 21 ผมได้งานที่ต่างจังหวัดครับรู้สึกเหงาครับเพราะต้องอยู่คนเดียว เป็นการออกจากบ้านครั้งแรกของผมจึงแชทหาเพื่อนทางเน็ตและได้รู้จัก ต้อม ซึ่งก็อายุพอ ๆ กัน ต้อมทำงานบริษัทเอกชน ครับที่จังหวัดสระบุรี และเราก็ติดต่อในฐานะเพื่อนเรื่อยมา และ ต้อมก็ตัดสินใจมาเที่ยวหาผมที่จันทบุรีเพราะอยากมาเที่ยวทะเล วันนี้เป็นวันศุกร์ฝนตกหนักมากเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผมออกจากบ้านพักไปรับต้อม ที่สถานีขนส่ง ครับ ก็โทรคุยกันตลอดเพราะไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน ในระหว่างอยู่ในรถนั้น มีผู้ชายคนนึงมาเคาะกระจงรถผม และก็รู้ว่าต้อมนั้นเอง ต้อมตัวเล็กกว่าผมครับ น่าตาก็ใช่ได้เลย และผมก็พาต้อมกลับมาพักที่บ้านพัก ซึ่งอยู่คนเดียวครับเป็นบ้านสองชั้น มีห้องนอน 2 ห้อง แต่เรานอนด้วยกันครับต้อมอ้างว่ากล้วผี หลังจากต้อมอาบน้ำแล้วผมก็หาเสื้อผ้าผมให้ใส่เนื่องจากต้องไม่ได้เอากางเกงขาสั้นมา สัก 4 ทุ่ม เราก็นอนหลับ ผมนอนหันหลังให้ต้อม และแล้วมือต้อมก็เริ่มมาลูบขาผม ใจผมคิดอยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมีอะไรดี ๆ ทำแน่เลย

ผมไม่รอช้าครับด้วยอารมณ์อันต้องการอยู่แล้ว หันหน้าไปประกบปากดูกับต้อม แลกลิ้นกันนัวเลย ผมอยู่ด้านบนถอดเสื้อผ้าของตัวเองและของต้อมออกหมดครับเหลือแต่กางเกงใน ของต้อมเป็นดุนเห็นเป็นลำอยู่ในกางเกงในเลยครับ ผมก็เริ่มไซร์คอไล่ลงมาถึงกางเกงใน ใช้ลิ้นเลียปลายหัวหยักน้องชายต้อมซึ่งโผล่พ้นกางเกงในออกมา ผมเห็นน้ำเงี่ยนเยิ้มเลยครับ ผมเลยจัดการถอนกางเกงในต้อมออกใช้ลิ้นเลีย รูด ดูด และอมของต้อม จนก้นลอยตามปากผมมาเลย ต้อมได้แต่เกร็งตัวร้องคราง เสียงไปหมด และผมก็ถอนกางเกงในผมออก ขึ้นมานั่งคร่อมที่หน้าอกต้อม ๆ ก็เลียไข่ รูตูด และน้อยชายผมซึ่งน้ำก็เยิ้มเหมือนกัน และต้อมก็จับผมนอนลงเอาถุงยางมาใส่น้องชายต้อม และค่อย ๆ ยัดน้องชายต้อม ใส่ตูดผม ความรู้สึกตอนนี้บอกไม่ถูกครับ มันเจ็บจีด ปนกับความเสียวซ่าน น้ำตาเล็ดเลยครับเพราะเป็นครั้งแรกของผมที่โดนอัดตูด ต้อมใส่ไปได้แค่ครึ่งนึงผมบอกว่าพอก่อนเจ็บมากอยากจะให้เอาออกให้ได้แต่ก็เสียดาย ต้อมไม่ฟังเสียงผมดันพรวดเดียวมิดเลยครับ ผมสดุ้งร้องดังลั่น ต้อมก้มมาจูบปากผม ดูดนม

ทำให้ผมเสียวอีกครั้งเพื่อลืมความเจ็บและเริ่มขยับเอว สาวเข้าสาวออก ได้พักเดียวก็ร้องซ๊ด ๆๆๆ ว่าจะออกแล้ว และต้อมก็ปล่อยน้ำรักออกมาในรูก้นผม พอต้อมดึงออกมาผมเป็นมีเลือดติดถึง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ยุทธศักดิ์ แก้วสามเขียว

- ฉันคือ ยุทธศักดิ์ แก้วสามเขียว และเขียนนวนิยาย "อารมณ์พาไป"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1105 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเย็ดเมียเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?