ความลับของซุปเปอร์สตาร์

ความลับของซุปเปอร์สตาร์

วันเวลาผ่านไป อีกไม่นาน แอม (แอมเคยเล่นละครช่อง 7) ก็จะขึ้นปี 1 แฟนของแอนชื่อพี่ชายยังคงเสมอต้นเสมอปลาย

วันหนึ่ง พี่ชายพาไปคอนโด บอกว่า มีของเล็ก ๆ น้อย ๆ ซื้อมาฝาก เขาพาเข้าไปในห้องเสื้อผ้า พอเปิดถุงดู แอมอดหัวเราะไม่ได้ พี่ชายบอกว่า

“ใส่เลยนะ พี่ไปรอห้องรับแขก อ้อ.. อย่าลืมหน้ากากนะ วันนี้... เหมือนเคย” พี่ชายขยิบตาให้แอมถอดเสื้อผ้า เปลี่ยนมาใส่ “ชุด” ของพี่ชาย เดินออกจากห้องเสื้อผ้า ไปหยุดยืนที่ประตูห้องรับแขก ข้างใน มีเพื่อนพี่ชายอีก 2 คนนั่งดื่มเบียร์ที่โซฟา หันหน้ามาทางประตูเหมือนรอหล่อน ทั้ง 3 คนชะงักมองแอมตาค้าง

“ชุด” ที่พี่ชายซื้อมาให้ เป็นบิกินี่ ด้านบน ส่วนที่เป็นเต้านม ไม่มีเนื้อผ้า แต่ร้อยด้วยมุกเม็ดเล็ก ๆ มุกถูกร้อยเป็นรูปวงกลม เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณนิ้วครึ่ง ครอบหัวนมไว้ แล้วมีเส้นเล็ก ๆ แต่ละเส้น ห่างกันประมาณ 1 นิ้ว โยงกระจายครอบเต้านมไว้เกือบหมด มันประคองเต้านมไว้ได้ก็จริง แต่ก็ไม่ปกปิดอะไรเลย

ส่วนด้านล่าง ส่วนหลังเป็นเหมือน จี-สตริง คือไม่มีเนื้อผ้า แต่ด้านหน้าร้ายกว่า เป็นมุกเม็ดใหญ่ประมาณปลายนิ้วก้อย ร้อยโยงด้วยยางยืด พาดผ่านด้านหน้าขึ้นมาถึงขอบกางเกง ซึ่งก็เป็นแค่เชือกเส้นเดียว สิ่งที่หนุ่ม 3 คนเห็นตอนนี้ก็คือ เส้นมุกนี้ กดลึกเข้าไปในแคมของหล่อน พี่ชายคงเจตนาซื้อให้ไซส์เล็กกว่าปกติ

“สวยมากกก” เสียงพี่ชาคราง ส่วนอีก 2 คนเริ่มกลับมาหายใจเป็นปกติ

แอมเดินช้า ๆ เข้าไปร่วมวง รินเบียร์มาดื่ม ทุกก้าวที่เดิน มุกก็จะบดเบียดติ่งเนื้อ หล่อนไม่กล้านั่งลง กลัวมันจะกดลึกเข้าไปข้างในยิ่งกว่านี้ พี่ชาเหมือนรู้ เขาใช้หล่อนให้เดินไปเดินมาไม่หยุด

“แอม ช่วยไปหยิบน้ำแข็งให้ที” หล่อนถือกระป๋องน้ำแข็งเข้าไปกลางวง คีบเติมให้ทุกคน พี่ชาจับสายจี-สตริงด้านหลัง ค่อย ๆ ดึงขึ้น “อู๊ยยย “ แอมร้องเบา ๆ โน้มตัวลงเท้าฝ่ามือไว้กับโต๊ะรับแขกเตี้ย ๆ ก้นโด่ง ขากางออกเล็กน้อย เพื่อลดการเสียดสี พี่ชาค่อย ๆ ปล่อยมือ แล้วดึงใหม่ แอมซี้ดปาก ไม่กล้าขยับตัว เปิดโอกาสให้พี่ชาชักคะเย่อกับมันอีกหลายรอบ แอมเริ่มรู้สึกขาอ่อน จนต้องคุกเข่าลงบนโต๊ะรับแขก ฟุบหน้าลง โด่งก้นไว้อย่างนั้น

เพื่อนพี่ชายคนหนึ่ง สอดมือไปด้านหน้า ใช้นิ้วบีบแคมของหล่อนสองข้าง ให้ปิดทับเส้นมุกไว้แน่นขณะที่พี่ชาชักคะเย่อไม่หยุด สร้อยมุกยิ่งเสียดสีหล่อนหนักขึ้น แอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hmee

- ฉันคือ Hmee และเขียนนวนิยาย "ความลับของซุปเปอร์สตาร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
27 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบตรงมันวุ่นวายดี

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?