ช่างซ้อมแอร์

ช่างซ้อมแอร์

ผมชือพี อยู่กรุงเทพ อยู่ชั้นม. 4 ผมค่อนค่างอยู่ชานเมืองหน่อย มีวันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว และวันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย แต่ผมรู้ว่าจะมีคนมาซ้อมแอร์ ซัก 3 คน ผมนั่งเล่นคอมอยู่จนได้ยิงเสียงกริ่งหน้าบ้าน เลยลงไปเปิดประตูให้ช่าง ช่างมาแค่ 2 คนเอง ผมก็เปิดประตูอ้า ให้เขาเอาอุปกรณ์เข้ามา แอร์มีตัวเดียวที่ต้องซ้อมในห้องนอนผม ขณะที่ช่างแอร์คนหนึ่งถืออุปกรณ์เข้ามา มีหัวหน้าช่างแอร์ ผมรู้จักชื่อว่า พี่สมหวัง อายุประมาณ 40 ขึ้น เพราะพี่เขามาซ้อมแอร์ที่บ้านบ่อยมากแล้ว พี่เค้าถืออุปกรณ์เข้ามาทีหลัง มีของตก ผมหยิบขึ้นมาให้เขา พอผมหยิบของขึ้นมา หน้าเราก็ชนกัน พี่สมหวังมองผม ผมมองพี่สมหวัง ตาต่อตา ผมก็เอาหน้าออกไป และยื่นอุปกรณ์ให้เขา พี่สมหวังก็ยิ้มแปลกๆ และบอกว่า "ขอบใจ"

ผมพาช่าง 2 คนขึ้นไปห้องนอนผม พี่สมหวังเค้าก็บอกผมว่า "ประมาณ 3 ชั่วโมงนะ กว่าจะเสร็จ" ผมก็บอก "ครับๆ" พี่สมหวังก็เริ่มซ้อมแอร์กับช่างอีกคน ผมหลับไปประมาณชั่วโมงหนึ่ง พี่สมหวังเค้าเข้ามาห้องรับแขก บอกผมให้ไปลองดูว่าแอร์เย็นหรือยัง ผมก็ขึ้นไปก่อน

แต่พอกำลังเดินขึ้นบันได ผมก็รู้สึกว่าเหมือนมีใครจับก้นผม ผมตกใจหันไป พี่สมหวังยิ้มให้ผม ผมงงมากเลย ผมเลยถามว่า "อะไรคับพี่" พี่สมหวังก็ตอบว่า "ไม่มีอะไรหรอกจ้าน้อง ก้นนิ้มดีจัง" ผมงงอีก งงมากเลย ผมก็ไม่พูดอะไร จนพี่สมหวังเข้ากอดผม ผมหันไปพูดว่า "ทำอะไรคับพี่" พี่สมหวังก็ตอบว่า "ก็กอดน้องละสิ" ผมดึงมือพี่สมหวังออก หันไปหาพี่สมหวัง และพูดด้วยความตกใจว่า "พี่สมหวังทำอะไรคับ" พี่สมหวังก็ยิ้ม และเข้ามาจูบปากผม

ตกใจมากๆครับ เพราะพี่สมหวังเป็นเกย์หรือผมคิด และพี่สมหวังมีลูกเมียแล้วนะ ผมผลักพี่สมหวังออก และบอกว่า "พี่ทำอะไรอ่ะ" พี่สมหวังยิ้มเหมือนเดิมอีกและพูดว่า "ก็จูบน้องอ่ะสิ คิดว่าทำอะไร" ผมก็ถามไปอีกว่า "พี่ต้องการอะไร" พี่สมหวังก็ตอบว่า "ต้องการจะมีอะไรกับน้องไง" หน้าผมตกใจมาก และพี่สมหวังก็เข้ามากอดผม ผมบอกพี่ว่า "พี่ชอบผมหรือ" พี่สมหวังก็มองหน้าผม "ก็ใช่สิ พี่ต้องการน้องมาก ไม่ชอบคนแก่หรือ" ผมก็บอกพี่สมหวังว่า "ไม่ใช่ครับ แต่พี่มีลูกเมียแล้วนะ" พี่สมหวังก็ตอบว่า "มีแล้วทำไม เอาได้" ผมก็ถามอีก "และพี่คนที่ซ้อมแอร์อยู่ไม่ออกมาเห็นหรือ" พี่สมหวังก็ตอบว่า "ไม่หรอก เอาตรงบันไดนี้เลยก็ได้" ผมไม่ขัดใจและพี่สมหวังก็เข้าจูบผมอีก และถอดเสื้อผมออก พี่สมหวังถอดชุดช่างออก และผมก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ouin

- ฉันคือ Ouin และเขียนนวนิยาย "ช่างซ้อมแอร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1312 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนพิเศษ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?