ครั้งแรกในรถ

ครั้งแรกในรถ

ผู้หญิงคนที่ผมจะเล่าต่อไปนี้อาจเป็นตัวละครที่สมมุติขึ้นจากเรื่องจริง ซึ่งเป็นประสบกามณ์ตรง ของผมเอง ที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้ในช่วงหนึ่งของชีวิตวัยทำงาน วันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ผมได้รับโทรศัพท์จากเธอ ซึ่งเป็นรุ่นน้องในที่ทำงาน เธอโทรถามผมว่าวันนี้ว่างไหม มีเรื่องจะปรึกษาซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ ผมไม่รีรอที่จะตอบทันทีว่าว่าง เพราะน้องคนนี้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ หลายคนในบริษัทฯ ด้วยความเซ็กส์ซึ่ และดูเร่าร้อน จากการแต่งกายของเธอ เราจึงได้นัดเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวป้อมประจุล ซึ่งผมเคยไปทานบ่อย ๆ สมัยที่ยังคบหากับเพื่อนสาวแถวพระประแดง วันนี้เธอแต่งชุดกระโปรงสั้น ซึ่งเป็นชุดทำงานที่เธอสวมใส่เป็นประจำ ซึ่งผมก็แอบมองเป็นประจำเช่นกัน แต่วันนี้จะพิเศษก็ตรงที่ด้านบนเธอใส่เสื้อซีทรูสีดำบาง ๆ ลายลูกไม้ ซึ่งหากใครได้เห็นแล้ว คงคิดเหมือนผมว่าวันนี้ยังไงเป็นเรื่องแน่ เมื่อไปถึงร้านตามนัดหมายพร้อม ๆ กัน เพราะเธอขับรถตามผม

ไป เราจึงเริ่มสั่งอาหารมาทาน ก็เป็นเมนูธรรมดาสี่ถึงห้าอย่าง เธอถามผมว่าพี่จะดื่มเบียร์ไหม ผมตอบเธอว่าวันนี้พี่ไม่อยากดื่ม พี่อยากดื่มอย่างอื่นมากกว่า ก็เป็นการกระเซ้าธรรมดา (เพื่อเด่ะ) ซึ่งเธอก็ทันถามกลับผมว่าแล้วผมอยากดื่มอะไรล่ะ ผมจึงตอบไปว่าพี่อยากดื่ม... (น้ำเปล่า) อย่าเข้าใจผิดเป็นอย่างอื่น แต่เธอนั้นไม่ธรรมดา เธอสั่งเบียร์มาดื่ม เรานั่งทานอาหารไปพร้อมกับเครื่องดื่มตามใจที่เราปรารถนา จนเบียร์เริ่มหมดไป 6 ขวด ซึ่งผมก็เริ่มได้ที่แล้ว เพราะปกติเป็นคนดื่มเบียร์ไม่เก่ง แต่ถ้าเหล้าล่ะก็ ไม่เก่งเหมือนกัน ดังนั้นผมจึงเริ่มภาระกิจของผมก็คือถามเธอว่า จะกลับกันหรือยัง ซึ่งในขณะนั้นเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ๆ เธอย้อนกลับผมว่า ถ้ายังไม่กลับแล้วจะไปไหนดีล่ะ ผมก็ตอบกลับใส่ทันทีว่าก็อยู่ที่ร้านต่อไปล่ะกัน ส่วนพี่ขอกลับก่อนนะ (เพื่อน ๆ คงทราบว่าผมแกล้งพูดแย่ให้อยาก) เธอตอบว่าถ้าพี่อยากกลับพี่ก็กลับไปก่อนล่ะกัน ส่วนบัวจะนั่งอยู่ตรงนี้ ผมจึงบอกว่าพี่เป็นห่วง เพราะเห็น

สภาพแล้วไม่น่าจะปลอดภัยจากผู้อื่นได้แน่นอน จึงตัดสินใจบอกเธอว่า ถ้างั้นเราไปนั่งดื่มต่อกันแถว ๆ นี้ล่ะกัน ซึ่งเธอก็ไม่รีรอที่จะรีบลุกจากโต๊ะและไปที่รถของเธอ จนเมื่อเราขับรถตามกันมาเรื่อย ๆ บนถนนสุขสวัสดิ์ ซึ่งผมก็ได้ที่แล้วล่ะคือปวดฉี่ จึงได้แวะปั๊มถ้าจำไม่ผิดน่าจะตราเสือนะครับ ซึ่งเป็นปั๊มที่ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวสุดมั่ว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?