หนิง......

หนิง......

หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้

แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟน

ได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า

เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหนิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหนิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหนิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เรา

ได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน พอได้ติดต่อและเข้าใจกันแล้ว เราได้นัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาให้ผมพาเพื่อนไปด้วย 1 คน เราได้เข้าพักห้องติดกัน คู่

ของนี้สมมุติชื่อคุณเป็ดกับคุณหนิง เมื่อเข้าห้องแล้วผมได้เปิดประตูบานที่ทะลุถึงกัน เพื่อรับคุณเป็ดเข้ามาคุยด้วย ผมกับคุณเป็ดเพิ่งได้เจอกันครั้งแรก ที่ผ่านมาเราคุยกันทางเมลและทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่

คุยกันบ่อยมากจนเข้าใจกัน คุณเป็ดท่าทางเป็นผู้ดีมากเลยคับ ผมได้แนะนำดอน เพื่อนผมให้ได้รู้จักกับคุณเป็ด คุณเป็ดบอกว่าเปิดห้องรออยู่คุณหนิงยังมาไม่ถึง คงอีกประมาณ 30 นาที

เรานั่งคุยและทำความเข้าใจกันสักพัก เสียงโทรศัพท์มือถือคุณเป็ดดังขึ้นแสดงว่าคุณหนิงมาถึงแล้ว คุณเป็ดขอตัวไปเปิดห้องรับคุณหนิง ผมกับดอมก็อาบน้ำอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งอาบมา สักครู่คุณเป็ดก็เชิญให้

เราเข้าไปที่ห้อง ผมแปลกใจมากที่เห็นไฟสว่างโล่ง ทั้ง ๆ ที่คุณเป็ดบอกว่าคุณหนิงกลัวไม่อยากให้ใครเห็นหน้า และเราเองก็เข้าใจว่างานนี้จะไม่มีการเห็นหน้าฝ่ายหนิงเด็ดขาด คุณเป็ดบอกว่าตกลงกับคุณ

หนิงขอเปิดไฟ อยากเห็นชัดๆ แต่ให้เอาผ้าห่มคลุมใบหน้าใว้

ภาพที่ผมและดอนเห็นคือผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี อยู่ในชุดสาวอ๊อฟฟิศนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดอยู่แค่คอกับใบหน้า เธออยู่ในชุดสีครีมอ่อน กระโปรงสีน้ำตาลเข้ม รูปร่างค่อนข้างดี หน้าอกดัน

เสื้อชูชัน หายใจกระเพื่อมค่อนข้างแรง คุณหนิงเธอคงตื่นเต้น นอนหงายท่านี้กระโปรงร่นขึ้นเล็กน้อย เห็นขาอ่อนเหนือเข่าขาว ที่คุณหนิงยังไม่เปลี่ยนชุดเพราะเพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรพงษ์

- ฉันคือ วรพงษ์ และเขียนนวนิยาย "หนิง......"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
24/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องออย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?