เอาเมียน้อยของหมอทำเมีย

เอาเมียน้อยของหมอทำเมีย

เรื่องเกิดขึ้นผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนั้นผม อายุ 26 ปี ชายโสด เที่ยวเก่งไม่อยากมีเมีย เป็นหนุ่มใหญ่ ไฟแรง หำก็ใหญ่ สาวใดได้ลิ้มลองเป็นต้องร้องคราง ไม่รู้ชมตัวเองมากไปหรือป่าว แต่ก็เอาเถอะ ด้วยความเงี่ยน กระหายอย่างหนัก ดันไปแอบปิ้งกับสาวรุ่นใหญ่อายุเธอประมาณ 36 ปี แล้ว ตอนนั้นผม 26 ปี ห่างกัน 10 ปี เธอหน้าตาดี ผิวคล้ำนิด ๆ อวบ นมหน้าดูดมาก ๆ หุ่นนี่ใส่กางเกงแล้วรัดปิ๊เลย เห็นแล้ว หำผมกระดกทันที จะบอกว่าที่เจอกันนั้นเป็นที่โรงพยาบาล เขามาถามทางไปตึกผู้ป่วยเด็ก ซึ่งหลานเขามาป่วยอยู่ และถามหาร้านขายข้าว ผมก็อธิบายให้ฟัง บอกทางไปจากนั้น ผมก็แย็บไปว่า พี่นี่แต่งตัวสวยดีนะครับ เขาก็ยิ้ม ๆ และพูดคุยถึงเรื่อง บ้านอยู่ไหน ทำงานอะไรหรือ ชวนไปกินข้าวด้วยกัน

ผมว่าชักเข้าท่า คุยถูกคอก็เลยให้เบอร์โทรกันไว้ หลังจากนั้นก็เริ่มนัดเจอกัน เที่ยวดื่มร้านอาหารด้วยกันโดยพี่เขามารับ เป็นความโชคดีมั้งที่จะได้คบกันไปนาน ๆ ที่พี่เขาบอกว่าเขาเป็นเมียน้อยของหมอ ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่ง หมอจะอยู่ด้วยเป็นบางวัน อาทิตย์ละประมาณ 2 ครั้ง วันที่หมอไม่อยู่ก็จะแอบหนีเที่ยว และก็บ่นว่าเบื่อ อยากหนีไปไกล ๆ ลูกก็ไม่มี มีแต่เงิน ไม่มีความสุข ผมถามว่า แล้วความสุขของพี่ที่แท้จริง คืออะไร พี่เขาบอกว่า การได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีความสุขหลาย ๆ เรื่องตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมพอจะช่วยพี่ได้ไหม พี่เขาตอบว่าก็คงจะได้มั้ง วันหนึ่งเราหนีไปเที่ยวกันต่างจังหวัด เช่ารีสอร์ทนอนที่ชายทะเล ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องทำตัวอย่างไร เพราะว่าเคยผ่านหญิงมาพอควรแล้ว คืนนั้นพี่เขาบอกว่านอนด้วยกันนะไม่ต้องแยกห้องหรอก ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ก็หวังจะล่อมานาแล้ว คิดไปหำตั้งโด่ไป เมื่อเข้านอน ผมก็เริ่มภารกิจทันที โอ้โห ช่างใหญ่และอูมอะไรขนาด

นี้ ผมไม่รอช้ารีบก้มลงไปดูดเต็มหัวเลย หัวนมนะ เธอเริ่มส่ายไปมาเป็นระยะ ๆ เริ่มมีเสียงร้องซี้ด ครางเบา ๆ หำผมแก่งำแข็งเต็มที่แล้ว รีบแหวกช่องหีของเธอทันที แทงเข้าไป เธอร้อง โอ้ย ดังนิดหน่อย ผมต้องประกบปากเธอไว้ เริ่มซอยตามแบบฉบับที่ถนัด เต็มเหนี่ยว ไม่มีคำพูดจาใด ๆ น้ำขาวขุ่นแตกกระจายใส่หีเธอเต็มแรง เกร็งเต็มที่ เธอเป็นของพี่ตลอดแล้วนะ ผมนิ่งสักพัก เธอบอกว่าลีลาเด็ดขาด แถมใหญ่อีกต่างหาก ช่วยพี่อีกได้ไหม ได้จ้า คืนนั้น ผม 4 รอบ ส่วนเธอไม่รู้กี่รอบ แต่เธอก็มีความสุขมาก ๆ เธอบอกว่า เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กรกต

- ฉันคือ กรกต และเขียนนวนิยาย "เอาเมียน้อยของหมอทำเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
890 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พอก่อน...ไม่ไหวแล้วลูก

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?