]ลองของจริง

]ลองของจริง

ลองของจริง

ผมชื่ออะไรผมขอปิดนะคับ เข้าเรื่องเลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตอนนั้นผมอายุ15ปี อาก็อายุห่างจากผมก็15 ปีได้ อาของผมชื่อณีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ผมไปนอนบ้านน้าพอดีว่าพ่อแม่ผมต้อง ไปต่างจังหวัดผมจึงมาอยู่กับน้าตอนเช้าผมก็ออกไปขับมอไซเล่นกับเพื่อนจนเย็น ประมาณ2-3ทุ่มได้ก็เข้าบ้านน้ายังไมอาบน้ำแกรอผมกลับบ้านและให้ผมอาบน้ำก่อน ( ลืมบอกไปว่าแฟนอาไม่อยู่ไปกรุงเทพไปทำงาน)ผมก็อาบน้ำไปเสร็จก็มานั้งดูหนัง อาก็ไปอาบน้ำอาแกหุ่นสวยดีนมก็ใหญ่ตูดก็ข้างค่องปานกลางผมยังเคยคิดอยากลองกับอาดูมั้งจังว่าเป็นยังไง พอตอนอาแกถอนเสื้อจังหวะนั้นผมเดินไปพอดีเห็นนมแกนะสุดยอด ผมควยแข็งเลยล่ะแต่ผมเก็อาการไว้ น้าแกพอเห็นผมแกก็ร้อง อุย! ทีนี้น่าก็เข้าอาบน้ำผมก็ไปแอบดูแกตรงช่องเล็กๆเห็นแกถูสบู่อยู่ ลูบไปทั้งร่างกายผมจึงงัดควยออกมาชักว่าวเสร็จไปรอบ อาอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเสื่องบางๆ

กางเกงบางๆผมเนี่เห็นเสื้อในกางเกงในเลย ตอนนั้นตกประมาณ4ทุ่งครึ่งอาก็ขึ้นนอนแต่ผมยังไม่นอนนั้งคิดว่า จะเย็ดอาให้ได้คิดยังไงก็ไม่ออกเลยขึ้นนอน คิดในใจเดี๋ยวตามน้ำเองล่ะว่ะผมกับอานอนห้องเดี๋ยวกัน พอผมเปิดไฟห้องก็เห็นน้าหลับแล้วแต่ที่เห็นดีกว่านั้นขากางเกงอาถลกขึ้นจนถึงขาอ่อนขาวมาก ผมเลยไปปิดไฟเปิดไฟหลี่แทนแล้วเดินไปหาอาอยากเห็นหีอาแบบเต็มๆแสดลมมันหอมมาก ผมลืมตัวเลยไปลูบ หีอา อาแกเลยตื่น บอกว่า " ทำไรนะห่ะ" ผมก็บอก ป่าวคับแล้วกก็นอนสักพัอาก็หันมาถามว่า " มีแฟนยัง" ผมก็บอกยังไม่อาถามอีก เอ็งก็โตแล้วนะเคยชักว่าวไหม ผมตกใจชั่วขณะ แล้วตอบ ก็เคยคับ อาก็บอกมัน มันหรอชักว่าวเคยลองของจึงยัง ผมก็บอกผมทำไม่เป็นคับ( แต่ที่จิงไม่ไช่นะทำเป็น) งั้นเดี๋ยวอาสอนให้เอาไหม โอกาสดีแบบนี้ไม่เอาก็โง่สิคับ ผมบอกเอาคับ อาแกก็อามือล่วงไปในกางเกงที่ควยผมกำลังแข็งอยู่ อาบอกใหญ่เหมือนกันนิ อาแกก็มาอมให้ผม

ผมเสียวมากแกเอาฟันมาลูดตรงหัวควยผมแกอมให้ผมจนแตกในปากแก1รอบแกบอกอร่อยจิงๆ ที่นี้ผมก็เลียไห้แกบ้างผมเห็นรูหีแกมีน้ำเมือกเต็มเลยผมเลยเลียให้หมดแล้วก็ดูเม็ดเสียวใช่ฟันขบ เบาๆน้าแกครางได้อารมณ์มากน้าแกคราง" อา...อ้า..ซี้ด...อ้า..น้าเสียวจังเลยดูดอีก อ้า." เลียได้ซักพักอาก็บอก เย็ดอาเถอะน้าไมไหวแล้วรีบเย็ดสิ ผมไม่รอช้าจับควยมาจ่อที่รูหีน้า เสียวเข้าไปได้ครึ่งควยอาแกบอกเบาๆนะอาไม่ได้เย็ดกับผัวหลายวันแล้ว ผมไม่สนใจดันเข้าเต็มที อาร้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dawrung

- ฉันคือ dawrung และเขียนนวนิยาย "]ลองของจริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
605 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงผิดคิว

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?