น้องเมก้นงอน หายหยิ่ง

น้องเมก้นงอน หายหยิ่ง

ผมวางแผนจะล่อน้องเมียคนนี้ให้ได้ เมรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูด***โคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควยฝังมุก8นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียผมชื่อ เม แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยากเมื่อเมียผมจะไปทำธุระเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิ เพราะความที่เมียผมหลงผมไว้ใจผม เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผนเย็ดน้องเมียของผมเอง เมียผมเลยให้ผมนอนพัก อยู่ไม่ต้องไป

พอเมียผมไปแล้ว ตกกลางคืนผมก็นอนคิดหาโอกาสว่าจะใส่ยาให้ อีเมกินได้ไง สักพัก ก็มีบ๋อยมาเคาะประตู พร้อมกับเอาไวน์ กับสลัดผักมาส่ง บอกว่าคุณผู้หญิงสั่งมา เหมือนสวรรค์โปรดว่ะ ผมให้ทิปไล่เด็กไปแล้ว ผมจใส่ยาปลุกเซ็กให้น้องเมียกิน

แล้วผมก็ไปเคาะประตูห้องอีเม อีเมออกมาเอาของที่สั่ง แม่เจ้าโว้ย แม่ใส่กางเกงขาสั้นขาอวบชิบหาย หีขึ้นนูนเป็นรูปเลย เสื้อก็ฟิตจนนมล้น ไอ้ควยฝังมุกลุกเลย พอมันเข้าห้องไป ผมก็โทรบอกเมียว่า ไม่ต้องรีบกลับนะทางไกลเป็นห่วง ฮ่าๆผมมีเวลาจนถึงพรุ่งนี้เช้าที่จะเยดอีเม ประมาณให้ยาออกฤทธิ์ ค่อยแง้มประตูห้องอีเมเข้าไป ***อีเมนอนคว่ำตูดงอนเล่นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคอยู่บนเตียง ผมเห็นมันเล่นmsnอยู่ คุยกับใครไม่รู้ ผมแอบอยู่รอให้ยาออกฤทธิ์ระหว่างทีรอผมก็ถอดกางเกงรอเลยจะได้ไม่เสียเวลา***ผมแข็งเป็นลำ มุกที่เคยฝังตอนเป็นหนุ่มๆตะปุ่มตะป่ำเหมือนผิวคางคก มึงเอ้ยเดี๋ยวเถอะผมจะทะลวงหีให้หลวมเลย สักพักผมเห็นอีเม มันตะกายคอม ใหญ่ เลยสงสัยยาออกฤทธิ์แล้ว ผมเดินเข้าไปมันก็ตกใจนะ ตาเหลือกมองผมใหญ่ แต่มันไม่มีแรงจะขัดขืนหรอก “เป็นไงจ๊ะน้องเม เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องเมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นเลย” ผมจัดการถอดเสื้อมันก่อน ตามด้วยกางเกงขาสั้น เหลือแต่ชุดชั้นในสีชมพู แม่โว้ยดูเซ็กส์ซี่ชิบหาย ผมเข้าไปหอมแก้มมันฟอดใหญ่ มือก็บีบนมมันพยายามดิ้นหนี แต่ไม่สำเร็จหรอกโว้ย ผมกำลังจะถอดยกทรงกับกางเกงในตัวน้อย คอมพิวเตอร์ที่มันออนไลน์อยู่ก็ส่งเสียงดังขึ้น ที่แท้ก็ไอ้หนุ่มที่เล่นmsnกับมันเมื่อครู่นี่เอง “เม เป็นอะไรรึเปล่า ผัวเป็นห่วงนะ” ข้อความที่ขึ้นมาทำให้ผมโมโหมาก ผมจึงพิมพ์

ตอบไปว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เดี๋ยวผมจะ***เมียมึงเดี๋ยวนี้แล้ว” “ใครนะ” มันถามมา “ผมพี่เขยเมโว้ย” ผมไม่สนมันหรอก ผมถอดกางเกงในพร้อมกับยกทรงของน้องเมียสุดสวยออก โอ้โหแม่เจ้าโว้ยห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องเมก้นงอน หายหยิ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงครั้งแรกของปอ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?