พี่ตา

พี่ตา

ดีคับผมชื่อต้นอายุ23 ปีประสบการณ์ที่ยากจะลืมของผมคือตอนที่อายุ19 ปีตอนเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ ผมก็ได้ย้ายบ้านมาอยู่ภาคอีสาน ที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง

ข้างบ้านที่ผมย้ายมามีครอบครัวหนึ่งมีลูกสาวกับลูกชาย ลูกสาวแกชื่อพี่ตา ตอนนั้นพี่แกอายุ จะสามสิบแล้วตอนที่ผมย้ายมาแกก็จัดงานแต่งกับแฟนแก แต่อยู่กันได้ไม่นานก็เลิกกัน ผมมารู้ทีหลัง

ว่าพี่ตาแกมีอาการทางประสาทนิดๆ อารมณ์แปรปรวนบ่อย เรียนป.โทอยู่ก็ต้องออกกลางคัน อยู่ดีๆแกก็ลุกขึ้นมาร้องโวยวาย ตอนแกเลิกกับแฟนใหม่ๆ ผมไม่ค่อยได้เห็นหน้าแกนัก

ผมคิดว่าแกคงเก็บตัว แต่หลังจากนั้นสักพักผมก็เห็นแก พี่ตาเป็นคนค่อนข้างน่ารัก ผิวขาว รูปร่างค่อนข้างอวบ ตัวเล็กๆ หน้าตายังไม่เหมือนคนอายุจะสามสิบ ผมแอบมองแกบ่อยๆ

แกชอบออกมาตีแบดหน้าบ้านกับน้องชายบ่อยๆเวลาแกตีแบด แกก็ใส่เสื้อกีฬารัดรูป กางเกงกีฬาขาสั้น ตอนแกกระโดดตีแบดแต่ละที หน้าอกใหญ่ๆของแกกระเพื่อมขึ้นลง ดูน่าเย็ดมากก ผมได้แต่เฝ้าฟัน

ถึงแกว่าสักวันต้องเย็ดพี่ตาให้ได้ จนโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นเพื่อนกับรุ่นพี่ชวนผมไปเที่ยวที่เทคแห่งหนึ่งในจังหวัดที่วัยรุ่นไป เที่ยวกันมาก พวกเราเลือกโต๊ะใกล้ๆกับเวทีนักร้อง ผมดื่มได้สักพักก็มีกลุ่มผู้หญิง

มานั่งข้างหลังโต๊ะผม ตอนประมาณห้าทุ่มก็เป็นดนตรีสดจากวงดนตรีในผับ แต่ละคนก็ลุกขึ้นมาเต้น ผมเต้นไปก็เซไปจนไปชนเข้ากับใครข้างหลัง ผมก็กลับหลังหันจะไปขอโทษ ก็หันไปเจอกับผู้หญิงกลางคน

แต่งตัวเซ็กซี่มาก เสื้อเกาะอกสีดำ กระโปรงสั้นสีชมพู ผมมองเห็นไม่ชัดตอนนั้น แล้วก็เอ่ยคำว่าขอโทษเค้าไป ผมเพ่งมองด้วยความคุ้น พี่ตานั่นเองมากับกลุ่มเพื่อนมีแต่ผู้หญิง

ด้วยความเมา ผมเลยมีความกล้า ยกแก้วจากโต๊ะมาชนแก้วขอโทษพี่ตา แล้วถามพี่เค้าเป็นครั้งแรกทั้งที่อยู่ข้างบ้านแต่ไม่เคยคุยกันเลย ผมถามว่าพี่ตามาเที่ยวกับเพื่อนหรอ

พี่เค้าตอบว่า อ้าวน้องข้างบ้านหรอ พี่มากับเพื่อนมีแต่ผู้หญิง เค้าเลยชวนให้ผมมานั่งโต๊ะด้วย พี่เค้าดูเป็นกันเองมาก พอแก้วผมเหล้าหมด พี่เค้าก็ชงให้ เราคุยกันเรื่อย จนถึงเวลาเทคปิด ผมหันมาจะกลับไปโต๊ะ ก็

เห็นว่าเพื่อนกลับไปหมดแล้ว ไม่รู้กลับกันตอนไหน วันนั้นผมก็ไม่ได้เอารถมาด้วย พี่ตาแกกำลังจะกลับพอดี แกเลยบอกว่ากลับกับพี่ก็ได้ ต้นเอารถมามั๊ย ผมเลยบอกว่าปล่าวพี่แกเลยบอกให้ขับรถพี่กลับ แต่ไปส่งเพื่อนพี่

ก่อนแป๊บนึงนะ ผมตอบรับให้แกไปส่งแล้วก็อาสาเป็นคนขับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Harley Quinn

- ฉันคือ Harley Quinn และเขียนนวนิยาย "พี่ตา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงผิดคิว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?