เอเงี่ยน

เอเงี่ยน

เอ คือชื่อของหนู ต้องขอออกตัวก่อนว่าเรื่องนี้ เขียนมาจากเรื่องจริงของเอเมื่อต้นปี 49 ค่ะตัวตนแท้จริงแล้วเอรูปร่างอวบ สูง 160 หนัก 54 สัดส่วน 36-27-37 เป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ ขอบโดนรุมแบบซาดิส แต่ก็ยังไม่เคยโดนซะที อยากให้มีใครมาเย็ดหีทุกวัน ๆ ยิ่งวันไหนมี 2 ควยยิ่งดี เอจะชอบมาก และชอบจินตนาการตลอดว่าโดนรุม เมื่อต้นปี 49 เอ ถูกแฟนที่รักมากจนยอมเสียตัวให้เป็นคนแรก บอกเลิกไป เอเสียใจมาก จึงออกประกาศขายตัวในเว็ป ๆ หนึ่ง ทำให้เอได้รู้จักผู้ชายมากมาย แต่เอก็ป้องกันตัวเองอย่างดีนะคะ แต่ละคนทำให้เอมีความสุขแตกต่างกันไป ตอนนั้นยังจำได้ว่าลูกค้าที่เย็ดเอเป็นคนแรกรูปร่างเตี้ยๆ หน่อย ท้วมๆ เอก็คิดว่าคงจะไม่ใหญ่ พอเข้าไปโรงแรม เค้าก็ดึงตัวเอเข้าไปจับถอดเสื้อผ้า ค่อยๆ บี้นมเอ ใช้ปากดูด อาห์ เอเสียวมาก หลังจากนั้นเค้าก็หยุด

และนำเชือกที่เตรียมมาจับเอมัด มือไพ่หลัง เอไม่ยอมจึงถูกเค้าบี้แตดจนเสียวไปหมด น้ำไหลเยิ้มท่วมมือท่วมหี เอตัวอ่อนไปในที่สุด เค้าจึงจับเอมัดให้ขาแบะถ่างจากกันจนหีเอลอยเด่นขึ้นมา และมัดนมเอที่ไซส์ 36 ให้ปลิ้น เอกลัวมากในตอนนั้น หลังจากนั้นเค้าจึงเอามื้อบี้หี เอ แล้วเอาควยปลอมขนาด เกือบ 7 นิ้ว มาเสียบทีเดียวมิดด้าม เอเสียวมากๆ เลย ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด อ่าห์ พี่ขาเย็ดแรงๆ เลยพี่ เอพูดพร้อมทั้งส่ายหีขึ้นลงตามแรงกระแทกของควยปลอม แล้วเค้าก็ซอยถี่ขึ้นเสียงหีเอกับควยปลอมที่ทั้งสั่นและเย็ดอยู่ตอนนั้นดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ประสานกับเสียงร้องของเอเองแบบที่ไม่อายข้างห้องแล้ว อ้าห์ อ้าห์ อ้าห์ พี่ขาเย็ด อีก ๆ จนเอน้ำแตกในที่สุดพี่เค้าจึงก้มมาเลียนมเอ

เอเป็นคนที่มีจุดอ่อนที่หัวนมอยู่แล้วถ้าโดนดูดก็จะอยากโดนเย็ดทันที และเอก็เริ่มเสียวอีกครั้งพี่เค้าทั้งดูด ทั้งตบหี ทั้งบี้หีเอ จนเอเจ็บทั้งหี เจ็บทั้งนม จนเอทนไม่ไหวให้พี่เค้าเย็ด แทบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ เมื่อเอเห็นควยแทบเป็นลมเพราะมันใหญ่มากผิดกับตัวเค้า คือใหญ่เท่าต้นแขนเด็กอ่ะค่ะ และก็ยาวประมาณ 6 นิ้ว เอแทบเป็นลม บอกพอและไม่เอาแต่มาถึงขั้นนี้แล้วพี่เค้าไม่ยอม เอดิ้นให้หลุดจากเชือกที่มัดไว้แต่ยิ่งดิ้นเชือกมันก็ยิ่งแน่น จนนมที่ปลิ้นนั้นบวมเป่งเลยค่ะยิ่งดิ้นหียิ่งนูนเด่น มันไม่รักดีเลยปล่อยน้ำเงี่ยนเอเยิ้มมาเต็มไปหมด จนพี่เค้าบอกว่าปากบอกไม่เอาแต่หีนี่เยิ้มเลยนะ และเค้าก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

John

- ฉันคือ John และเขียนนวนิยาย "เอเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1424 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อค้าขายเสื้อผ้า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?