สวิงผิดคิว

สวิงผิดคิว

เคยเข้ามาเขียนเรื่องสวิงกับเพื่อนมาหนนึงแล้ว คราวที่แล้วผมกับแฟนและก็เพื่อนของผม ส่วนคราวนี้เป็นความพยายามที่จะแลกคู่ เรื่องเกิดขึ้นก็เมื่อย้ายกลับเข้ามากรุงเทพ ด้วยความที่ตังเองยังคงรักการสวิงอยู่แต่แฟนผมยังไม่เคยกับคนอื่นยกเว้นเพื่อน

หลังจากเข้ามากรุงเทพ ผมก็เล่นเนตจนไปเจอกับคู่ ๆ นึง เราลองคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันดูแล้วจนสนใจกันและกัน จึงตกลงนัดเจอกัน ผมจึงไปกล่อมแฟนผมจนยอม แล้ววันนัดก็มาถึงเรานัดเจอกันในร้านอาหารแถวบางกะปิ

วันนั้นแฟนผมแต่งตัวสวยทีเดียว พอเราเดินเข้าไปในร้านอาหารจนเจอคู่ที่เรานัดไว้ ผมถึงกับตะลึง ส่วนคู่ที่เรานัดไว้ก็ตะลึงแฟนผมเหมือนกัน ตัวผมเองนึกไม่ถึงว่าแฟนคู่เค้าสวยมาก และยังเด็กอยู่ ส่วนแฟนผมก็อายุประมาณ 22 เราต่างนั่งคุยกันจนถูกคอ ก็ตกลงจะไปโรงแรม เสร็จแล้วเราก็เดินไปที่รถ ระหว่างที่จะขึ้นรถนั้นเราก็ไปนั่งรวมกันในรถ คือแฟนผมนั่งหน้าคู่กับน้องผู้ชาย ส่วนผมนั่งหลังคู่กับแฟนเค้า พอขึ้นรถได้เท่านั้น แฟนน้องเค้าก็งัดเอาเจ้าโลกของผมออกมาทันที ด้วยความที่น้องเค้าเป็นคนตัวเล็กและแฟนเค้าก็เป็นคนตัวเล็ก พองัดเจ้าโลกผมออกมา เธอถึงกับผงะ เพราะเจ้าโลกผมถึงจะไม่ใหญ่โตมากขนาดซักประมาณ 6 นิ้วครึ่ง แต่น้องเค้าคงจะไม่เคยเจอนั่นแหละครับ ก็เลยทำให้เค้าจับหย่างเมามันมาก พอแฟนผมเค้าหันมาเห็น ก็เกิดเรื่องครับคือ เกิดหึงขึ้นมาซะงั้น

แล้วด่าผมว่าอยากจะเอาน้องเค้าใช่มั้ย ผมงงเลยครับ เสร็จแล้วแฟนผมเค้าก็ลงรถแล้ววิ่งไปเลย ผมกว่าจะใส่กางเกงเสร็จแล้ววิ่งตามเธอไปก็ไม่ทันแล้วครับ หาตั้งนานก็ไม่เจอ สักพักน้องผู้ชายกับแฟนเค้าวิ่งตามมา เราก็เออคงอดแล้วละเพราะแฟนเกิดมาหึงขึ้นมาซะอย่างนั้น ก็เลยเดินกลับไปที่รถ แล้วผมก็บอกน้องเค้าว่าครามหน้าค่อยลองใหม่อีกซักครั้ง แต่น้องผู้ชายเค้าบอกกับผมว่าเค้าขอให้ลองกับแฟนเค้าอย่างเดียวก่อนได้มั้ย เราก็อ้าว..เอาดิ ก็เลยนั่งรถไปกับเค้าเลยละ ทีนี้ไอ้ตอนที่นั่งรถไปเนี่ย มัน6 โมงเย็นก็สลัว ๆ นั่งอยู่กับแฟนน้องเค้าที่เบาะหลังน้องผู้หญิงก็งัดของเราออกมา แล้วก็ลงมาอมมิดเลย

เราเสียวจนจะทนไม่ไหวก็เลยลงจับน้องเค้าแก้ผ้าแล้วนอนลงบ้าง ตอนติดไฟแดงมีมอเตอร์ไซดมาจอดข้าง ๆ ตาลุกเลยครับผมเลยจับน้องเค้าอ้าขาโชว์ซะเลย น้องผู้ชายบอกว่าได้อารมณ์มาก ส่วนผมนะเกร็งไปหมดเลยครับ พอถึงโรงแรมเด็กมันก็มาเปิดม่านให้ผมเปิดประตูหลังแล้วรีบเข้าห้องทันทีครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนาทิพย์

- ฉันคือ ธนาทิพย์ และเขียนนวนิยาย "สวิงผิดคิว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวสุดที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?