ได้ด้วยความบังเอิญ

ได้ด้วยความบังเอิญ

หวัดดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมมี เรื่องเล่าครับ เป็นเรื่องเก่า 5-6 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนชลบุรีครับ อายุตอนนั้น 35 ครับ ผมแต่งงานตั้งแต่ 30 มีลูกชาย 1 คน เมียผมเป็นคนที่นี่อายุน้อยกว่า 7 ปี จบ ปวส.พาณิชย์จากกรุงเทพฯ แต่มาเปิดร้านเสริมสวย แถวชานเมืองนี่ล่ะ รูปร่างหน้าตาดีมาก หุ่นเยี่ยม เซ็กส์ยอดมาก ผมชอบเย็ดเมียมาก เพราะมันส์ทุกครั้ง เมียผมรับได้หมด ผมรักเมียครับ ทั้งๆที่ผมรู้ว่าเมียผมน่ะมีแฟนมาหลายคนแล้ว รู้จากเพื่อนเธอ จากแฟนเก่า จากเพื่อนผมที่เคยมีอะไรกับเธอ(แต่มันย้ายบ้านไปอยู่เหนือแล้วครับ)ดูแล้ว ที่เมียผมเรียนที่ กทม.2ปีคงมีหลายคน และไม่ได้ขาดเรื่องนี้เลยครับ(แคมในยื่นดำเลยครับ) อยู่ด้วยกันมา10ปี เพิ่งมายอมรับกับผมเมื่อไม่นานนี้เองครับว่า 14 คนแล้ว(ที่เอากันประจำ3-4คนครับ ที่เอาแค่ทีสองทีนี่เยอะ)ส่วนผมเป็นคนที่14ครับ เอางี้ครับเรื่องเมียผมไว้เล่าวันหลัง วันนี้เล่าเรื่องเมียชาวบ้านก่อนครับ คงไม่ไช่เรื่องสวิง แต่เป็นเรื่องแอบเย็ดเมียชาวบ้านมากกว่าครับ (แบบว่าเจอชั่วโมงเดียวเย็ดเลยครับ)

เมื่อ 5 ปีที่แล้วครับ วันนั้นไปบ้านพี่สาวครับ ก็แปลกใจที่เห็นหน้าบ้านมีรองเท้าผู้หญิงแบบผู้ดีๆอยู่ที่หน้าประตูบ้าน ที่จริงผมจะเข้าหลังบ้านเลยเปลี่ยนใจเข้าทางหน้าบ้านไปดูหน้าหน่อยว่าใครมา เจอสาวชุดดำครับอายุประมาณ 32 มั้งครับ(กะเอา) ขาว หมวย ผมซอยสั้นโกรกแดงมะฮอกกานี ใส่เสื้อผ้าเกาหลีแบบบาง มองเห็นสัดส่วน ผมกะประมาณ 36-28-37 สูงประมาณ 160 หนักประมาณ 50 ขาว อวบเสื้อผ้ารัดรูปน่าเย็ดมากเลยครับ(รู้ตอนหลังว่ามีลูก2คนแล้ว) พี่ผมแนะนำว่าน้องเขาชื่อนรามาจากราชบุรีมาเก็บค่าประกันของเพื่อนพี่ๆเลย

แนะนำมาขายประกันให้พี่ผมเพราะพี่ผมจะทำแต่ว่าอยากทำของเอไอเอ แต่น้องเขาขายไทยประกัน สาขาบางแพที่ราชบุรี แล้วคนที่มาด้วยเขาเลยไปขายประกันให้อีกบ้านนึง อีก2ชั่วโมงจะมารับ น้องเขายกมือไหว้ผม พี่ผมเองท่าทางอยากทำเอไอเอมากกว่าเลยแนะนำผมทำให้ลูก(อายุ1ขวบ)แล้วก็ขอตัว ออกไปธุระ แต่ว่าผมทำให้ลูกแล้วและเพิ่งต่อครบปีไป2วันก่อนเอง ผมเลยนึกได้ว่ามีเพื่อนสนใจจะทำ แต่ตอนนี้ไปธุระไม่อยู่ เขาเลยแนะนำให้ผมทำเอารายละเอียดหลายอย่างให้ผมดู ช่วงนี้ล่ะ ผมฟังไม่รู้เรื่องเลย ควยแข็งมาก(ผม5นิ้วเองครับ)ต้องขอตัวเข้าห้องน้ำเพราะต้องไปขยับครับ

ก็คุณน้องเขาสิครับได้ครับนอกจากพูดเก่งช่างเจรจา เสียงดังฟังชัดแล้ว พูดไปพูดมาก็เบียด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ด้วยความบังเอิญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี้ยน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?