ตั้งใจให้ลักหลับ

ตั้งใจให้ลักหลับ

สวัสดีเพื่อนๆผม " เอ 7 นิ้ว " วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องผมโดนลักหลับ เริ่มเลยแล้วกัน........ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี 3 อยู่ในกรุงเทพ มหาลัยกับบ้านผมใกล้กันพอสมควร เวลาผมขี้เกลียดกลับบ้านผมจะมานอนบ้านญาติผมที่อยู่ใกล้มหาลัย บ้านญาติผมอยู่กันสองคน มีน้าปลาที่เป็นญาติผม ส่วนผัวเธอไปทำงานต่างประเทศ 1 ปีจะกลับบ้านที และที่สำคัญเธอมีลูกติดผัวเธอเป็นผู้หญิง ชื่อ ไก่ อายุ 18 ปีเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 ท่าทางเซ็กมาก รูปร่างสูงประมาณ 165 ขาว หน้าอกใหญ่พอสมควร และเรื่องก็เกิดขึ้นตอนน้าปลาไม่อยู่บ้าน 5 วัน น้าปลาบอกให้ผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนลูกเธอ เพราะเธอจะไปธุระต่างจังหวัด

ผมก็มานอนตามปกติไม่คิดอะไรเพราะเธอเป็นน้อง แต่พอคืนที่ 3 ผมก็ต้องเปลี่ยนใจ คืนนั้นผมนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มเพราะเช้าต้องไปเรียน พอประมาณ 4 ทุ่ม ผมรุกมาฉี่ กำลังเดินเข้าห้อง ผมเห็นแสงทีวีมาจากชั้น 1 และมีเสียง คราง ซี๊ด ผมเดาเลย น้องไก่แอบดูหนังเอ็กแน่นอน ผมย่องลงไปแบบเงียบมากๆ ภาพที่ผมเห็น น้องไก่กำลังดูหนังเอ็ก ในทีวีกำลังเอากันดุเดือด น้องไก่ก็กำลังดุเดือดกับหีตัวใหญ่ของเธอเหมือนกัน ตอนนี้เธอทำท่าโก้งโค้ง หันหีมาทางที่ผมแอบดูอยู่พอดี แสงทีวีทำให้ผมเห็นหีเธอเต็มๆแคมเธอขาวมาก แต่ส่วนรูหีคล้ำนิดๆ เพราะเธอก็มีแฟน หีสวยอย่างนี้ผมเป็นแฟนคงเอาทุกวัน

น้องไก่ใช้สองนิ้วแทงเข้าแทงออกอย่างเมามันส์โดยไม่รู้ว่ามีผมแอบดูอยู่ น้ำหีเธอออกมาเยอะมาก เธอคงกำลังเงี่ยน แต่ตอนนี้ควยผมซิแขงเต็มกางเกงเลย อยากจะเดินเข้าไปเสียบแต่กลัวเธอโวยวาย ผมเลยต้องดูเฉยๆ และเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจผมแทบวายก็มือถือผมมันมาอยู่ในกระเป๋าตอนไหนก็ไม่รู้ มันดังขึ้นมา น้องไก่หันมาเห็นผม เธอร้องว้าย ใส่เสื้อผ้ากับปิดหนังเอ็กแทบไม่ทัน ผมพูดทันทีว่าพี่ไม่เห็นอะไร พี่ไม่บอกน้าปลาหลอก พอผมกำลังจะขึ้นบ้านน้องไก่เดินมาจับแขนผมแล้วบอกว่าไม่เห็นอะไรจริงหรือ ดูควยพี่เอซิตั้งเชียว แล้วเธอก็หัวเราะ ผมเนี้ยอายเดินก้มหน้าขึ้นห้องไปนอน แล้วหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีเหมือนมีใครมาดูดควย ตอนแรกนึกว่าฝัน ผมค่อยๆลืมตา ภาพที่ผมเห็นมันไม่ใช่ฝันแน่ น้องไก่กำลังดูดควยผมอยางเมามัน ผมเลยปล่อยเลยตามเลยเพราะกำลังเงี่ยนเหมือนกันไม่คิดว่าจะโชคดีอย่างนี้ น้องไก่ดูดไปซักพักก็หยุดดูด เธอกำลังถอดชุดนอนแล้วเธอก็พูดว่าควยใหญ่นะเนี้ยพี่เอ แขงด้วย

ใหญ่กว่าแฟนเราอีกท่าทางจะคับห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonlerd

- ฉันคือ Boonlerd และเขียนนวนิยาย "ตั้งใจให้ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
860 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนน้องสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?