เพราะคืนที่ฝนตก

เพราะคืนที่ฝนตก

ผมจะเล่าเรื่องของผมแล้วนะครับ นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ผมส่งเรื่องนี้มาให้ทุกๆๆคนอ่าน มันก็เป็นเรื่องสมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ราชภัฏแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ตอนนั้นผมก็เพิ่งจะเข้ามาเรียนได้ไม่นาน ประมาณปีที่ 2 ผมก็พักอยู่หอพักที่อยู่ใกล้ราชภัฎและผมก็ไปเรียนตามปกติและในวันหนึ่งผมก็ได้เจอรุ่นพี่ที่เคยรู้จักที่บ้านของผม เขาก็มาเรียนที่นี่เหมือนกันแต่เขาอยู่คนละคณะกับผมเขาเรียนคณะบริหารธุรกิจ แต่ผมนั้นเรียนอยู่คณะมนุษย์ศาสตร์ พอเจอกันผมก็เข้าไปทักเขาก่อนถามว่าสบายดีไหม เขาก็ตอบว่าสบายดีแล้วมาเรียนที่นี่นานหรือยังผมก็ตอบไปว่าเพิ่งมาเรียนได้ไม่นานครับ เอาละผมจะเข้าเรื่องแล้วกันนะครับ พอดีตอนนั้นเป็นช่วงใกล้ปิดภาคเรียน ผมมีงานต้องทำส่งเยอะมากเลยแต่ที่หอไม่มีคอมพิวเตอร์ ผมเลยไปหารุ่นพี่คนนี้ เผื่อจะไปพิมพ์งานไปส่งอาจารย์ วันแรกที่ผมไปก็ยังไม่มีอะไรมากนัก

แต่ผมก็แอบชอบเพื่อนของรุ่นพี่คนนี้เหมือนกันน่ารักมากเลย แต่เขามีแฟนแล้ว รุ่นพี่ผมคนนี้ยังไม่มีแฟนเลย ผมก็พิมพ์งานอยู่จนดึกเหมือนกันก็ประมาณซักสี่ทุ่มกว่าเกือบห้าทุ่มผมก็กลับไปนอนที่หอ พออีกวันหนึ่งผมก็ไปพิม์งานเหมือนเดิม และวันนี้ก็เป็นวันที่เกิดเรื่องขึ้นมา เย็นวันนั้นฝนตกพอดีเลยครับ เข้ากับบรรยากาศเหลือเกิน ผมก็อยู่จนดึกฝนก็ยังไม่หยุดตก รุ่นพี่ก็เลยชวนให้นอนด้วยกัน นี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้นอนกับผู้หญิงสองต่อสอง นอนอยู่ตั้งนานเหมือนกันแต่ไม่หลับรู้สึกตื่นเต้น แล้วรุ่นพี่ของผมก็เริ่มจู่โจมผมเลย ตอนแรกเขาก็เข้ามากอดผมกอดผมก่อนบอกว่าหนาว ผมนอนหันหลังให้แล้วรุ่นพี่ก็ดึงผมไปหาแล้วหน้าของเราทั้งสองคนก็ชนกัน

เขาเริ่มก่อนโดยเอาปากมาจูบกับผม ผมรู้สึกดีมากเลยตอนนั้น มันนานพอสมควรผมก็เริ่มไซร้รุ่นพี่ของผม เธอก็เริ่มมีเสียงคราง สูดปาก ผมเริ่มต้นตั้งแต่กกหู แก้ม หน้า และก็เลื่อนลงมาเรื่อยๆๆ จนมาถึงหน้าท้องผมเราลิ้นของผมเลียที่สะดือของรุ่นพี่ เธอครางเสียงดังมาก แล้วเสื้อผมของเราทั้งสองคนก็ไม่รู้ว่าหลุดไปตอนไหนตอนนี้ร่างกายของเราทั้งสองคนเปลือยเปล่าปราศจากเสื้อผ้า ผมก็ไซร้ต่อมายังนาผืนน้อยของรุ่นพี่ ขนของเธอดำขลับตัดกับผิวขาวของเธอถึงมันจะรกไปบ้าง ผมก็เอาลิ้นสอดเข้าไปเลีย ตอนแรกเธอทำท่าไม่ยอม แต่พอผมเลียหนักเข้าไปเธอก็กดหัวผมให้อยู่กับนาผืนน้อยของเธอไม่ให้ขยับไปไหน เรารุ่นพี่ของผมก็ครางซีด ๆๆ บอกให้ผมเร็วๆๆหน่อย เธอทนไม่ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mi

- ฉันคือ Mi และเขียนนวนิยาย "เพราะคืนที่ฝนตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ร้านเน็ตสุดมัน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?