เป็นไปตามธรรมชาติที่อยากลอง

เป็นไปตามธรรมชาติที่อยากลอง

ผมได้ติดตามเรื่องของคนอื่นมานาน วันนี้เลยจะขอเล่าเรื่องของตนเองบ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นเป้นเรื่องที่ไม่อาจจะลืมเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เพราะว่าเกิดกับ พี่สาวของผมเอง ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อพี่นก ซึ่งเป็นลูกของป้า แต่ผมก็นับถือเหมือนพี่จริงๆ พี่นกเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย ส่วนผมเรียนอยู่ปี 1 ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพแต่คนละที่กันกับพี่นก ช่วงเรียนมาหาลัยเราไม่ค่อยได้เจอกันแต่ก็ติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ พี่นกจัดว่าเป้นผู้หญิงที่ที่หน้าตาใช้ได้ รูปร่างอวบนิดๆขาวๆหุ่นดีมาก หน้าอกใหญ่พอดี ผมเพิ่งจะมาเห็นความสวยของพี่นกีก็ตอนเรียนมหาลัยนี่ละ ทำให้ผมคิดไม่ซื่อต่อพี่นกบ่อยมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยต้องชักว่าวเรื่อยมา จนกระทั่งพี่บีเรียนจบก็ยังหาทางจะฟันพี่บีไม่ได้ ประเด็นคือมีอยู่วันนึ่งครับตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมครับ ตอนนั้นโอกาสก็มาถึงเมื่อพี่นกีโทรมาบอกว่าจะมาเล่นด้วยและจะมาค้างที่หอ เพราะตอนนั้นผมอยู่หอคนเดียว พี่นกเคยมาหาหลายครั้งแต่ไม่เคยค้างที่นี่ เย็นวันต่อมาพี่นก้มาถึงผมออกไปรับมาที่หอแล้วเรา้ออกไปกินข้าว

แล้วก็กลับมานั่งคุยกันเล่นที่ห้องตามประสาคนที่ไม่ค่อยได้เจอกันนานจากนั้นผมก็เข้า

ไปอาบน้ำตอนเดินออกจากห้องน้ำ่สิ่งที่ทำใผมต้องอึ้งไปเลยคือพี่นกเอาหนังโป๊ผมมาด

ูแบบเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ผมก็ไม่รู้จะพูดว่าไงเลยดูเป็นเพื่อนเขาแล้วก็นั่งคุยกันไป อีกใจนึงนะครับก็อยากหน้ามืดเลยตอนนั้น อีกใจก็คิดว่าอยากจะทำตามในหนังแต่กลัวพี่นกไม่ยอม พอดูหนังจบพี่นกีเลยขอตัวไปอาบน้ำ พอพี่นกอาบนำเสร็จก็้ออกมาในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว ผมก็เลยมอง พีนกเลยถามว่ามองอะไร ผมเลยตอบว่ามีพี่สวยๆก็ให้มองหน่อย พี่นกไม่ว่าอะไรได้แต่เขินแล้วตอบว่า "บ้า" ผมก็เลยเดินไปหยอกพี่นกเล่นแกล้งทำเป็นจะดึงผ้าขนหนูออก ตอนแรกก็ไม่เป้นไรเราเริ่มหยอกล้อกันเอาหมอนมาตีกันบ้างจนกระทั่ง หยอกไปหยอกมาผ้าขนหนูหลุดออกจริงๆ ผมมองตาค้างเลยครับ พี่นกทำอะไรไม่ถูก ผมเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน เข้ากอดพี่หน้าซุกไปที่หน้าอก พี่ก็ได้แต่ร้อง "อย่าทำพี่นะ เราเป็นพี่น้องกันนะ"

ตอนนั้นน้องชายผมมันขยายตัวแล้วผมไม่สนใจมาจูบที่ปากมือก็คลึงหน้าอกไปเรื่อย จนรู้สึกว่าตอนนี้พี่นกอ่อนไปทั้งตัว ผมก้เลยจับพี่นกลงบนที่นอนปากก็ยังประกบติดกันอยุ่ ผมก็ทั้งหอมทั้งกอด จนพี่นกเคลิ้มจากนั้นมือแล้วผมก็โน้มตัวเอามือไปคลึงที่หน้าอกของพี่นกแล้วไซร้คอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tarcc

- ฉันคือ tarcc และเขียนนวนิยาย "เป็นไปตามธรรมชาติที่อยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนได้โชว์การยิงประตู

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?