สอนแม่ว่ายนำ

สอนแม่ว่ายนำ

พี่กล้า สอนมิลคว่ายน้ำหน่อยสิ" เสียงแจ๋ว ๆ แว่วมาข้าง ๆ ไหน ๆ ก็ปวดน่องอยู่ไม่ค่อยได้ว่ายอยู่แล้ว

"เอ้ามา เดี๋ยวพี่สอนให้ มาแกะที่ขอบนี่"

"แม่ขา ลงมาว่ายน้ำกัน พี่กล้าเค้าจะสอนให้" แม่เดินมาที่เราทั้งคู่ ถามว่าอะไรนะ

"แม่ลงมาสิครับ ผมจะได้สอนทีเดียว 2 คนเลย คราวหน้ามาจะได้ไม่ต้องนั่งแก่วอยู่คนเดียวไงครับ"

"จะดีเหรอ"

"ไม่ต้องอายหรอกครับ ผมก็เคยว่ายไม่เป็นมาก่อน คนก็เหลือน้อยแล้ว" แม่ชั่งใจซักพักประกอบกับน้องมิลคคะยั้นคะยอ ก็ตกลงเดินไปเปลี่ยนชุด ผมก็สอนน้องมิลคตีขา ไม่นานแม่ก็ถือหมวกออกมาในชุดว่ายน้ำซึ่งผมไม่ได้เห็นมาเป็นปี ๆ แม่ใส่เป็นแบบวันพีชคอเต่าแขนกุดสีเทาขลิบขอบดำด้านหลังเป็นซิปตั้งแต่เอวขึ้นไปถึงท้ายทอย ขอบขาเว้าสูงจนเห็นกระดูกเชิงกราน ด้านล่างปิดของสงวนที่อวบอูมแทบไม่มิด เธอออกมาอาบน้ำชำระกายด้านข้างสระ สายน้ำจากฝักบัวกระทบร่างและเรือนผมดำยาวสละสลวย เธอเงยหน้าเพื่อรับละอองน้ำ เมื่อผมเปียกลู่ลงมาตามแผ่นหลังจนถึงก้นงอนงาม ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะจับเธอเย็ดในท่ายืนโก้งโค้งสักครั้ง

ตะลึงกับความงามอยู่ครู่ใหญ่แม่ก็อาบเสร็จเดินเยื้องกายมาที่สระ หน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่อยู่แล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 34 แต่ต้องมาอยู่ในชุดแบบรัด ๆ แขนกุดส่งให้เต้านมเต่งออกมาเป็นลูกสวยงาม ปลายยอดเป็นเม็ดมณีชูชันน่าโลมเลีย และด้วยความไม่ตั้งใจแต่มันก็เลยระดับสายตาไม่เท่าไหร่เมื่อเธอเดินเข้ามาใกล้ โคกอูมอัดเข้ากับชุดว่ายน้ำเผยให้เห็นรอยแผลยาวมีน้ำที่ยังหลงเหลือจากการชำระร่างหยดเป็นระยะ แก่นเนื้อผมมีปฏิกิริยาทันทีที่ได้เห็น

"กล้า...ใส่หมวกให้แม่หน่อย ผมมันยาวใส่ลำบาก" แม่ยื่นหมวกให้ผมพร้อมหันหลังทันทีเมื่อลงน้ำ ร่างเนื้อที่ผมได้เคยสัมผัสรสเสียวมาแล้วครั้งหนึ่งยืนอยู่ตรงหน้าแบบประชิดอีกครั้ง มีเพียงชุดว่ายน้ำแนบเนื้อปิดไว้เท่านั้น ผมมองไปที่มิลคเธอยังคงจับขอบสระตีขาอย่างเอาจริงเอาจัง ส่วนในสระยังมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งดูท่าทางจะว่ายเก่งไม่เบา ใจผมเริ่มเต้นแรงเมื่อหวนนึกถึงคืนสวาทที่ได้มีอะไรกับแม่ตัวเอง แก่นกายผมแข็งจนเลยขอบเอวกางเกงว่ายน้ำออกมา

"แม่ครับถือก่อน ผมจะรวบผมให้" แม่แบมือรับหมวกจากผมไปโดยไม่หันมามอง

ในใจก็เข้าข้างตัวเองว่าแม่จะคิดเหมือนผมรึเปล่า คิดถึงคืนที่ผมหยิบยื่นความสุขให้จนเธอร้องระงมทั่วห้อง ยิ่งคิดก็ยิ่งปั่นป่วนหัวใจ หน้าเริ่มร้อนหูร้อนผ่าว ผมกางขาออกเพื่อให้ได้ระดับกับแม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Elaine

- ฉันคือ Elaine และเขียนนวนิยาย "สอนแม่ว่ายนำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1197 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?