พี่ๆน้องๆ

พี่ๆน้องๆ

การอยู่ร่วมกันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้าง

หรือเปล่าก็ไม่รู้

ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน

ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 25 ปี

คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 20 ปี สวย อวบ ขาว เป็นหนึ่งในหมู่บ้านก็ว่าได้ เรียนเก่งอีกต่างหาก

ส่วนผมอายุ 19 ปี และคนสุดท้ายเป็นผู้หญิงชื่อ พิม อายุ 18 ปี อวบโตเกินอายุแต่สวยไม่เท่าพี่หน่อย

เนื่องจากพ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเด็กๆ แม่จึงทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว บ้านผมอยู่ในชนบท แม่มาทำงานในตัวเมือง เดือนหนึ่งจะกลับบ้านสักครั้ง หรือสองครั้งพวกผมอยู่กับยายซึ่งแก่มากแล้ว

เวลานอนพวกผมนอนมุ้งเดียวกันหมด ส่วนยายนอนคนเดียว อีกมุมหนึ่งของบ้าน พวกผมนอนตามลำดับคือ พี่สม นอนขวาสุด ตามด้วยพี่หน่อย ผม และก็น้องพิม นอนกันไปนอนกันมาเรื่อยๆ

มีอยู่คืนหนึ่ง อากาศมันร้อน ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะหิวน้ำ พอลืมตาว่าจะชวนพี่สาวลุกไปเป็นเพื่อนเพราะนอนใกล้กัน แต่ก็ต้องสงสัยเพราะได้ยินเสียงพี่หน่อย ครางเสียงดังฮือๆ เอ่อๆ นึกว่าพี่

หน่อยฝันไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่แน่ใจ เลยนอนดูต่อ พี่หน่อยนอนตะแคงข้างหันหลังให้ผม โดยทีผ้าหุ่มคลุมช่วงเอวลงมา พอตาเริ่มชินกับความมืด ผมเห็นผ้าห่มของพี่หน่อยเคลื่อนไหวยุบยับ ผมคิดในใจ

หรือจะเป็นเหมือนกลางวันนี้นะ ที่สวนข้างบ้าน มันร่มรื่นดี พี่หน่อยชอบไปนั่งไปนอนอ่านหนังสือ มันเป็นสวนคนอื่นเขา แต่ไม่มีคนอยู่เจ้าของอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง

ผมบังเอิญเห็นพี่สม เลิกเสื้อพี่หน่อย ปากก็ดูดอยู่ที่สองเต้าซ้ายทีขวาที บางทีก็ใช้ลิ้นเลียปลายทั้งสองข้าง นมพี่หน่อยสวยมาก ขนาดกำลังเหมาะมือ ขาวดีจังเลย ส่วนมือพี่สม ก็ล้วงเข้าไปในกางเกงขอบยาง

ยืด ล้วงละเลงบี้โคกสวามของพี่หน่อย ผมเห็นพี่หน่อย แอ่นอกส่ายสะโพก หน้าตาบิดเบี้ยว ผมดูจนกระเจี้ยวแข็งโด่ แข็งแล้วแข็งอีก อยากเข้าไปร่วมวงด้วยแต่ไม่กล้า เลยแอบดูต่อ กำลังเพลินๆ น้องพิมก็

เดินมาจากที่บ้านเพื่อน พอพี่สมและพี่หน่อย ได้ยินเสียงน้องพิม ก็รีบผละออกจากกันจัดเสื้อผ้าเข้าที่เข้าทาง พี่สมลุกนั่ง พี่หน่อยนอนทำเป็นอ่านหนังสือ ผมเห็นเสื้อชั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ใจ

- ฉันคือ ใจ และเขียนนวนิยาย "พี่ๆน้องๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รายได้เสริม ต่อ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?