แม่บ้านที่รัก 1

แม่บ้านที่รัก 1

ผมเป็นข้าราชการบำนาญ อายุห้าสิบห้าแล้ว กับเมียผมอายุอ่อนกว่ากันไม่กี่ปี ลูกๆสองคนก็โตแล้วไปเข้ามหาวิทยาลัยที่ต่างจังหวัด ผมเป็นเข้าโครงการเกษียณก่อนกำหนดเพราะเบื่อระบบราชการเต็มที ส่วนภรรยานั้นตำแหน่งเขาเป็นหัวหน้ากองแล้วผมก็เลยปล่อยให้ทำต่อไป ตอนออกมาก็ได้เงินมาก้อนนึง เยอะเหมือนกัน ผมเลยเอาไปซื้อที่ที่กาญจนบุรีไว้ ตอนนี้ทำไร่อ้อยมาได้สองปีแล้ว ปลูกบ้านพักไว้ที่สุดไร่เป็นบ้านหลังเล็ก กะว่าจะเอาไว้พักผ่อน แล้วก็เผื่อภรรยาและครอบครัวมาเยี่ยม แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มา เพราะภรรยาผมงานยุ่งมาก เธอปล่อยให้ผมดูไร่อยู่คนเดียว นานๆสักเดือนผมถึงจะกลับกรุงเทพสักที แต่ผมก็ชอบที่จะอยู่ที่ไร่มากกว่า นอกจากผมแล้วก็มีคนงานซึ่งพักอยู่กระต็อบใกล้ๆ ผมทำไว้เผื่อให้คนงานให้พัก ส่วนบ้านพักผมอยู่กับแม่บ้านกับลูกสาว เธอชื่อเดือน อายุประมาณ 35 ส่วนลูกเธอชื่อดาว อายุสัก 16 เมื่อก่อนตอนผมทำไร่ใหม่ๆ เธอเคยมาสมัครเป็นคนตัดอ้อย แต่ผมเห็นว่าเธอพาเด็กมาด้วย

พอดีผมจะหาคนทำงานบ้าน เลยรับเธอมาเป็นแม่บ้าน กินอยู่กับผม ดูแลงานบ้านทั้งหมด สองปีที่ผ่านมาเธอทำงานได้ดีที่เดียว ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเธอมากนัก รู้แต่ว่าเป็นคนอุบลราชธานี เคยทำงานรับจ้างอยู่กรุงเทพ แต่มีปัญหากับสามี เลยแยกกันอยู่ นิสัยเธอดูเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดมาก นอกนั้นผมไม่ค่อยสนใจอะไร คิดแต่ว่าเธอทำงานดี ดูแลผมดีมาก ภรรยาผมยังไม่ดูแลเท่านี้เลย ผมให้เงินเดือนเธอค่อนข้างสูงทีเดียว ลูกสาวเธอผมส่งให้เข้าโรงเรียนในตัวอำเภอ เช่าห้องพักให้อยู่ เสาร์อาทิตย์ค่อยรับเข้ามาอยู่ในไร่ ส่วนเธอให้พักอยู่ในบ้านกับผม ค่าใช้จ่ายต่างๆผมออกให้หมด ผมค่อนข้างวางใจ บางทีก็ให้เธอเอาเงินไปจ่ายคนงาน ซึ่งไม่เคยมีปัญหา ไว้ใจได้ตลอด

มาวันหนึ่ง เรื่องก็เกิดขึ้นในช่วงที่เกือบตัดอ้อยเสร็จ เที่ยวนี้ดูเหมือนจะได้เยอะทีเดียว ผมต้องคุมงานตั้งแต่เช้าจดเย็นทุกวัน แทบไม่ได้พักผ่อนเลย เป็นอย่างนี้เป็นเดือนๆ กว่าล็อตสุดท้ายเข้าโรงงานผมแทบแย่ รู้สึกว่าตัวเองวูบไป ตื่นขึ้นมาอีกที ก็ที่ห้องนอนของผม มีผ้าเย็นบนหน้าผาก เห็นเดือนนั่งอยู่ข้างเตียง มองผมอยู่ สีหน้าเธอดีใจมาก แล้วบอกว่าผมหลับไปสองวันเต็มๆ ตอนแรกก็ตกใจ จะพาไปโรงพยาบาล แต่หัวหน้าคนงานบอกว่า ไม่น่าจะเป็นอะไรมาก ให้นอนพักที่บ้านดีกว่า เธอจึงคอยดูแลผมตลอดเวลา ทั้งเช็ดตัวให้ด้วย ผมก็เพิ่งรู้สึกตัวว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tanin

- ฉันคือ Tanin และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านที่รัก 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สปาแสนเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?