แอบฟันน้องเมีย

แอบฟันน้องเมีย

สวัสดีครับ ผมชื่อกบ แต่งงานและมีลูกหนึ่ง เมียผมมีน้อง 2 คน คนกลางชื่อสมโอ คนเล็กชื่อใหม่ อายุ 16 และ 15 เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมน้องและเกิดลูกออกมา แล้วไม่มีใครเลี้ยงลูก แม่ยายผม จึงให้ส้มโอ ขึ้นมาเลี้ยงน้องที่ กรุงเทพ

แรกๆก็ไม่มีอะไร แต่ผมจะแอบดูนม และหอยส้มโออยู่บ่อยๆ บางทีก็แกล้งจักจี่บ้าง พอเมียผมเริ่มไปทำ จึงทำให้ผมกับส้มโออยู่ห้องตามลำพัง กว่าจะกลับก็เย็น ผมทำงานเป็นกะก็เลยได้อยู่บ้านบ้าง วันนั้นเป็นวันที่ผมทำงานกะกลางคืน เมียผมทำงานปกติไม่ต้องเข้ากะ ตอนเช้าส้มโออาบน้ำ ผมจึงไปแอบดูรูที่เจาะไว้ พอแนบตาเข้าไปก็เห็นส้มโอยืนในห้องน้ำ นมก็ไม่เล็กไม่ใหญ่ หัวนมสีชมพู มองดีหอยมีขนเป็นไร แต่อูมมากเลย ผมงี้ต้องลูบมังกรไปด้วย คิดในใจว่าวันนี้ต้องเอาส้มโอให้ได้ เพราะไม่ได้ยุ่งกับเมียมาตั้งนาน จึงวางแผนไปเปลี่ยนผ้าขนหนู แกล้งว่าจะอาบน้ำ แล้วมานั่งรอที่โซฟา พอส้มโอออกมาจากห้องน้ำ ผมก็เรียกส้มโอว่าช่วยบีบแขนให้ที เมื่อกี่อู้มลูกหลับเลยปวดแขน ส้มโอก็ไม่ได้ว่าอะไร ใส่ผ้าขนหนูเหมือนผม มายืนบีบแขนให้ ผมก็นั่งโชว์มังกร ตอนนี้มันตุงไปหมด จน

ส้มโอบีบแขนผมแบบสั่นๆ ผมก็ถามว่าหนาวหรือ ส้มโอบอกว่าเปล่า ผมก็รุกแกล้งขยับขา ตอนนี้มังกรมันเลยหลุดจากผ้าขนหนู ส้มโอเห็นแล้วร้องอุ้ย ผมทนไม่ไหวแล้ว จึงดึงมาส้มโอลงมานั้ง และสวมกอด ดึงผ้าขนหนูส้มโอออก ส้มโอก็ร้องบอกว่าอย่าทำส้มโอเลย ผมก็พูกว่านล้อมว่า พี่เงี่ยนไม่ได้เอาพี่สาวส้มโอตั้งหลายเดือน ช่วยพี่หน่อยนะ ส้มโอบอกว่าให้ช่วยยังไง ส้มโอทำไม่เป็น ผมก็บอกว่าเดี่ยวพี่จะสอน ผมก็จูบส้มโอ แลกลิ้นกัน มือก็บีบนมไป อีกข้างก็ล่วงหอย ตอนนี้น้ำเงียนส้มโอ ไหลมาเยอะมาก บอกผมว่าเสียว ผมก็เปลี่ยนมาดูดนม และเลี่ยนตัวมาเลียหอย หอยส้มโออูมมาก สวยดีข้างในสีชมพู ผมก็เลียทั้งรู และติ่งเสียว จนส้มโอบอกว่าเสียวจังพี่ จะเสร็จแล้ว ส้มโอเสร็จคาปากผมไม่ 1 ยก ผมจึงบอกส้มโอว่า ช่วยทำให้พี่หน่อย ส้มโอเห็นมังกรผม บอกว่าใหญ่จัง ผมให้ส้มโอดูดมังกรผม มันเสียวมากครับ ปากเด็กน้อยกำลังดูด รูดเข้าออกปาก เสียวสุดๆ ผมกลัวว่าจะแตกซะก่อน จึงแยกขาส้มโอออก แล้วบันจงดันมังกรเข้าไป เข้าได้แต่หัวครับ ส้มโอก็ร้องว่าเจ็บ ผมจึงหยุดแล้วจูบปากแทน แล้ว

เริ่มดันเข้าไปอีก เข้าได้ครึ่งหนึ่งครับ คับแน่นไปหมด หอยส้มโอตอดรักมังกรมาก ผมจึงดันอีกทีมิดด้าม ผมจูบปากแลกลิ้นซักพัก ก็ดูดนมสลับกันไป พอส้มโอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุพจน์

- ฉันคือ สุพจน์ และเขียนนวนิยาย "แอบฟันน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
659 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของอ้อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?