หลังโรงเรียน

หลังโรงเรียน

ผมอายุ 17 ปีชอบแก้ผ้าโชว์ให้เด็กนักเรียนสาวดู มีอยู่ซอย หลังโรงเรียนผมไปถึงหลังโรงเรียงแห่ง 1 ในจังหวัดสมุทรปราการมันจะเป็นซอยเปลี่ยวแต่ไม่มากนักแล้วก็จะมีตึกโรงเรียนอยู่มีระเบียง 3ชั้นนักเรียนสามารถออกมายืนแล้วมองลงมาเห็นข้างล่างซอยเปลี่ยวนั้นได้ ตอนเที่ยงผมจะไปเพราะมันเป็นเวลานักเรียนพักพอดีจะมีเด็กนะเรียนออมายืนหน้าจะ ม 1 - 3 ผมก็รออยู่หลังต้นไม้แถวนั้นแอบมองว่ามีเด็กนักเรียนหรือเปล่าผมจะเน้นไปทางเด็กผู้ ญมากหว่าแล้วพอดีมียืนมองพอดี 5 คนเป็น ญหมดเลยผมก็เลยจัดการแก้ผ้าถอดหมดแล้วเดินไปตรงที่สามารถมองเป็นได้แล้วเด็กนักเรียนพวกนั้นก็ตกใจบอกว่าเห้ยคนบ้าแก้ผ้าผมได้ยินแต่พวกเด็กคงคิดว่าผมไม่ได้ยินแต่ผมก็แกล้งทำเป็นเหมือนว่าผมไม่เห็นเด็กพวกนั้นแอบมองอยู่ผมก็เดินวนไปวนมาจนมีคนตะโกนพี่พี่บ้าเปล่า ผมก็เรื่มตกใจนิดหน่อยแต่ก็จ้องหน้ากลับมันก็ไม่กล้ามองเท่าไรแล้วพอดีมีคนกล้าเดินมาตะโกนบอกชักเลยดิ ผมก็เลยพูดกลับไปว่ากล้าดูเปล่า

มันก็เลยบอกว่าเอาดิจะเรียกเพือนมาดูผมก็เลยทำให้มันดูเลยและแล้วก็มีเพือนมาดูอีก 10หว่าคนดีนะมีแต่ผู้ ญ ไม่มีผู้ชายผมก็เลยทำจนเส็ดแล้วผมก็รีปแต่งตัวไปเลยมันเลยบอกทำอีกดิแต่ผมก็ไม่กล้าอยู่ต่อเพราะกลัวคนเดินมาด้วย แล้วพอหลังจากนั้น 5วันผมก็ไปซอยนั้นอีกแต่มีเพือนสาวผมไปด้วย เทออายุ 16แต่ผมก็ได้ข่าวมาเทอชอบโชว์เหมือนกันแต่ผมก็ไม่แน่ใจแล้วเป็นจังหวะที่ฝนตกพอดี ซอยนั้นเลยดูเงียบไม่มีคนเดินผ่านมาแน่ ผมก็ไปตรงที่เดิมวันนึ้นอีกรอกะเพือน ญ แล้วพอดีมีเด็กนักเรียนจำผมได้มันเลยตะโกนลงมาไอ้บ้ามาแล้วเพือน ญผมก็เลยงงว่าทำไมเด็กพวกนั้นถึงเรียกผมไอ้บ้า ผมก็เลยโกหกให้เพือนสาวผมฟังพอดีวันนั้นผมบอกว่าผมปวดฉี่ ผมก็เลยถอดกางเกงลงครึ่งแล้วพอดีเด็กมันเห็นพอดีมันก็เลยหาว่าผมบ้าโชวให้ดู มันเลยเรียกไอ้บ้า เพือนสาวผมก็เลยไม่ใด้อะไรแต่ยังไม่จบเท่านั้นมีเด็กตะโกนมาอีก บอกถอดเสื้อผ้าแก้ผ้าโชวให้ดูหน่อยดิเพื่อนสาวผมอยู่ดีดีมันก็ ถอดเสื้อตัวเองออกสะงั้นผมเลยงง เลย แล้ววันนั้นมีเด็กนักเรียนชาย อยู่ 2คนดูอยู่ด้วยต่อจากนี้ก็มีคนตะโกนกันอีกเลยบอกแค่นี้เองหรอ

แน่ จริงพี่สาวถอดหมดเลยดิ เหมือนพวกบ้ายุเพือนสาวผมได้ยินเท่านั้นเทอถอดหมดเลย กล้ายิ่งหว่าผมอีกนะนี้ผมก็แข็งเลยแล้วก็บอกเห้ยพี่ชายทำไรไม่ถอดหรอผมก็ไม่กล้าเท่าไรแต่เพือนสาวผม จับผมถอดเสื้อกางเกงแล้วก็ อมเลย อมไปอมมาก็มีบอกเห้ยเย็ดเย็ดเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หลังโรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสี ยวว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?