เนียนกับแม่ 3

เนียนกับแม่ 3

ตอนแรก นวดด้านขาด้านข้าง กับด้านหน้าขา ทีนี้ผมเริ่มเอามือนวดขาด้านในบ้างแต่ต้องนวดตั้งแต่เข่าขึ้นมาก่อนแบบว่า ค่อยๆ บิ๊วอารมณ์ บวกกับให้แม่รู้ว่า ผมจะนวดสูงขึ้นๆ อีก พอนวดขึ้นไปได้สูงพอประมาณ แต่ยังไม่ถึงเป้าหมายหรอก แม่ดูหายใจลึกขึ้นหนักขึ้น ดูตื่นเต้นเห็นได้ชัด และเกร็งขานิดๆ แต่ยังไม่เอ่ยห้ามปรามผม ผมก็หยุดอยู่ตรงนั้นแล้วเปลี่ยนมานวดด้านข้างอีก แม่ค่อยๆถอนหายใจลึกยาวๆดูเหมือนโล่งอกที่ผมไม่นวดสูงขึ้น(หรือเสียดายก็ไม่ รู้ ) พอมานวดขาด้านข้างอีก แต่ทีนี้ผมนวดสูงขึ้น จนไปถึงต้นขาเลย และนวดมาตรงแก้มก้นของแม่ที่เปลือยเปล่าด้วย เรียกว่าถ้านวดขาด้านในก็คงเข้ารูไปแล้วแล้ว ก็มานวดตรงหน้าขาบ้าง ก็นวดสูงขึ้นๆ พอดีในทีวีโฆษณา ผมเลยถามแม่ว่า "ผมนวดให้อย่างงี้ดีมั้ยแม่" แม่พยักหน้าหงึกๆ หลับตาตอบ " ดีจ้ะ "

ผมก็นวดเหมือนกับที่นวดด้านข้างสูงขึ้นไปจนถึงระดับเดียวกับหีแม่ (แต่ไม่โดนหีนะ) แม่ก็หายใจหนักๆ

ผม ก็นวดเหมือนกับที่นวดด้านข้างสูงขึ้นไปจนถึงระดับเดียวกับหีแม่ (แต่ไม่โดนหีนะ) แม่ก็หายใจหนักๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร แกล้งนอนหลับตาต่อไป พอละครมา ก็ลืมตาดูละครต่อ ( แม่ไม่กล้ามองหน้าผมเลย ) ผมเปลี่ยนมานวดขาด้านในบ้าง ทีนี้เริ่มนวดตรงต้นขาเลย แล้วค่อยๆ นวดสูงขึ้นทีละนิดๆ แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมก็นวดขึ้นนวดลงนวดขึ้นนวดลงแบบนั้น ยังไม่กล้าซะที ทั้งๆที่ตอนที่เครื่องซักผ้าวันก่อนๆก็เคยล้วงกับมือมาแล้ว นวดไปๆ ละครชักใกล้จบ ผมเลยเอาวะเดี๋ยวจะอด เลยนวดสูงขึ้นอย่างเดียวละ ทีละนิดๆลองเอานิ้วโดนหีแม่แบบแตะๆ เฉี่ยวไปเฉียดมา

แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่หายใจลึกๆหนักๆ จากเฉี่ยวๆ เฉียดๆ ก็เริ่มเป็นจับเต็มๆละ ค่อยๆ ลูบแคม ลูบปากรูหี ก็เห็นว่ารูแม่แฉะรออยู่แล้วล่ะ เลยเอานิ้วโป้งเขี่ยๆ บี้ๆ เม็ดเสียวของแม่ แม่แอบสะดุ้ง แต่พยายามเก็บอาการ แม่นอนตัวแข็งเกร็ง ตาจ้องแต่ทีวี ( แต่ไม่รู้ดูรู้เรื่องหรือเปล่า ) ผมนวดๆ อยู่ แป๊บนึง ก็เริ่มเอานิ้วกลาง แยงเข้าไปในหีแม่ช้าๆ แม่สะดุ้งนิดๆ รู้สึกหีแม่ตอดนิ้วมาก พอสักพักก็เริ่มคลายอาการตอด ผมก็ซอยนิ้วเข้าออกช้าๆ อยู่สักพักนึง ตอนนี้ในรูหีแม่ ลื่นมากเป็นเมือกเลย ผมเลยเพิ่มนิ้วชี้เข้าไปอีกเป็น 2 นิ้วแล้วก็ ซอยนิ้วเข้าๆออกๆ ( ตอนนี้ละครจบพอดี )แม่ก็เลยหลับตาละ ผมก็ลังเลว่า จะทำไงดี แม่จะให้ทำต่อรึเปล่า ทั้งๆที่นิ้วมือผมคารูหีแม่อยู่ แม่ก็ถามว่าผมจะดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เนียนกับแม่ 3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ทราย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?