ตลอดเวลา

ตลอดเวลา

ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียว

ของหนูยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มอง

หนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็น

ไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่งอยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วย

ความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา

หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นหนูว่าหนูยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นหนู

หนูเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้หนูและปล่อยให้หนูดูจนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับหนูภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมากวันหนึ่งขณะที่

หนูกลับจากโรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อกำลังไม่สบายใจ หนูถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับหนูว่า“แม่เขาไปแล้วลูก….

ไปกับผู้ชายคนใหม่เขาไม่กลับมาหาเราแล้วลูก” พอหนูได้ยินทำให้ร้องให้ออกมาพ่อจึงดึงหนูเข้าไปนั่งบนตักกอดแล้วจูบหนู “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อ

ช่วยเหลือพ่อ” หนูมองพ่อแล้วพูดว่า“หนูสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “หนูยังเด็กอยู่ลูก” “แต่หนูอยากช่วยพ่อนี่คะและหนูไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา” “แล้วหนู

จะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” หนูบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดหนูแล้วก็จูบหนูอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดงน้อยๆของหนู

หนูรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของหนูร้อนผ่าวพ่ออุ้มหนูไว้ในอ้อมแขนและพาหนูเดินไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมรรถ

- ฉันคือ สมรรถ และเขียนนวนิยาย "ตลอดเวลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อกันบานหลังรถเมล

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?