แอบฟันเพื่อน

แอบฟันเพื่อน

สวัดดีคับ ผมชื่อ น้อย เป็นคนกรุงเทพนี่แหละคับ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วอดใจไม่ไหว เลยอยากจะมาบอกเรื่องของผมให้ฟังมั่ง คือผมแอบชอบ เพื่อนแถวบ้าน แต่อยู่ซอยอื่นอยู่คนหนึ่ง เค้าชื่อ ปิ๊ง ปิ๊งเป็นคนสวยมาก สำหรับผมและผมก้อแอบชอบเค้ามานานแล้วด้วย และมีวันหนึ่งถือว่าเป็นวันดีเลยก้อว่าได้ ผมได้ขับรถไปแถวบ้านเค้าพอดีและก้อกะจะไปสวัดดี พ่อ แม่เค้าด้วย แต่เค้าไปบ้านเค้าเงียบมากเลย ผมก้อยืนอยู่สักพัก ปิ๊งก้อลงมาจากบ้าน แต่งตัวชุดนอน แต่ไม่บางนะ แต่จินตนาการของผมมันคิดไปไหนต่อไหนแล้ว ผมก้อถามเค้าว่า พ่อแม่ ไม่อยู่หรอ ปิ๊งบอกออกไปหาเพื่อนผมก้อเลย คิดว่าวันนี้แหละเค้าเสร็จผมแน่นอน สักพักเค้าก้อจะเข้าไปเอานำให้ผม ผมก้อบอกว่าไม่ต้องหรอกกก ไม่เป็นไร

แล้วเค้าก้อบอกผมไปดูหนังบนห้องกันไหม ผมก้องงอยู่ดันตอบว่าไปก้อไป ขึ้นไปผมก้อคุยอยู่พักนึง เค้าถามว่าจะดูเรื่องไร ผมก้อบอกไรก้อได้แต่ขอใหม่ๆและกันนะ และผมก้อเผลอหลุดปากไปว่า หนังโป๊ก้อดีนะ ปิ๊งหันมาผมก้อนึกว่าเค้าจะโกรธ แต่ไม่คับ เค้าถามว่า น้อยอยากป่าวล่ะ ผมงงเลยคับ ซึ่งปกติเทอเป็นคนเรียบร้อยมากเลย เค้าบอกปิ๊งอ่ะอยากมากเลยแต่ไม่รุจะเอากับใครไม่มีใครให้เอา แล้วเค้าก้อเข้ามาจับค วย ของผม ผมไม่ได้ตั้งตัวเลย แต่ด้วยประสบการณ์ของผม จึงเค้าไปดูดปากของเทออย่างทันทีเลย ซึ่งเทอก้อให้ความร่วมมือดีคับ เราแลกลิ้นอยู่นาน

ผมก้อเลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงของเทอ น้ามของเทอแฉะเต็มเป้ากางเกงเลยคับ แล้วผมก้อถลกกางเกงออก เนินของเทอสวยงามมากๆคับ สีชมพู ยังไม่เคยผ่านมือใครมาจิงๆ แล้วผมก้องัดเจ้าหนูของผมออกมาเค้าบอกว่าใหญ่ ใช่เล่นเลยนี่ ผมก้อบอกว่าลองดูก่อน ผมรีบแหย่ของผมเข้าไป เทอร้องเลย คับ ซี๊ดดดดดด อ่อ ซี๊ดดดดดด เสียวมากเลยน้อยทำไมมันเสียวอย่างนี้ ผมก้อบอกว่ามันเป็นงี้แหละ ความเสียวที่แท้จริง บอกว่าเราไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันนะ เค้าพยักหน้า แล้วผมก้อซอยท่านั้น ๆ นานๆหน่อยจนเทอร้องว่า อ้า....แล้วผมก้อพ่นน้ามออกมาเต็มของปิ๊งเลย เทอบอกมันมากเลย เราก้อแอบเอากันบ่อยๆจนเทอเป็นมากกว่าผมแล้วมั้งคับ ขอบคุณ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีรพงศ์

- ฉันคือ วีรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "แอบฟันเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
744 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลังโรงเรียน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?