ถูกหลอกให้รัก

ถูกหลอกให้รัก

มีเรื่องผู้หญิงคนนึง ได้ถูกแนะนำจากแฟน เพื่อน เพราะเพื่อนจะชวนเราไปเที่ยวทะเล แต่เราบอกไม่อยากไปหลอก เพราะมึงไปกับแฟนมึง เพื่อนมันเลยบอกจะให้ แฟนมันแนะนำเพื่อนให้ เราก็เออ ออ ไปงั้นๆ แล้วเพื่อน ก็ให้เบอร์มาให้โทรไป เราก็ลองโทรดูเธอชื่อน้อง น้องก็คุยดีเราก็ลองคบดูเล่นๆ ชวนไปเที่ยวทะเลน้องรับปากจะไปแต่ยังไม่เคยเห็นหน้าก็กลัวว่าจะขี้เหล่ก็เลยนัดกินข้าวกันก่อนแถวรัชฎา พอเจอแล้วก็ ok หุ่นดี ก้นงอน ยิ้มสวยเรียนบริหารอยู่ มหาลัยปี 4 น้องก็กลัวว่าเราจะดูไม่ได้เหมือนกัน ตกลงไม่มีปัญหาอะไร น้องก็กะว่าจะเล่นๆ และเราก็สนิทกันนอย่างรวดเร็ว

วันนึงที่เราขับรถไปส่งน้องที่บ้านเจอพี่ชายเดินมาพอดีตรงลานจอดรถ ก็เลยหลบนอนหนุนตักเรา เราก็เลยก้มลงไปจูบปากมือก็จับนมน้อง น้องไม่ขัดขืนมือที่จับนมก็เอื่อมไปล้วงเข้าในกระโปรงน้องก็ปัดๆมือแต่เราคลำที่หีจนได้ มันโหนกเต็มมือขนมีกระจุกแหวกแคมดูมีน้ำเยิ้ม เราลองถามน้องว่าเคยจับของผู้ชายรึยังน้องบอกไม่เคย(ใครจะบอก)เราก็เอามือน้องมาจับควยเรา น้องบอกมันนิ่มๆแปลกดี เราบอกอย่าจับเปล่าชักขึ้น ชักลงด้วยแล้วมันก็ค่อยๆใหญ่ขึ้นล้นกำมือเล็กๆของน้อง น้องถามว่าพี่ชอบให้จับเล่นเหรอ (ใครๆก็ชอบ)และเราก็จูบลากัน

หลังจากนั้นตรงที่จอดรถเราก็จูบก็ล้วงกันทุกครั้งที่มาส่ง เราถามน้องว่าเคยช่วยตัวเองบ้างไหม น้องบอกเคยแต่ไม่บ่อย เราก็เลยเอามือข้างซ้ายล้วงเข้าไปใต้กระโปรงสอดเข้ากางเกงในแหวกหีเธอขณะขับรถไปด้วย เราเอานิ้วกลางเข้าคลึงเม็ดแตดขนาดเท่าเม็ดถั่วขยี้จนน้องเสียวซ่านกระเด้าตามมือเรา น้องเริ่มหน้าหงายส่งเสียงครางเอามือเธอมากุมมือเราไว้แน่น เธอบอก”พอเถอะน้องเสร็จแล้ว “ เราถามน้องอยากลองเอากันม๊ะ น้องบอกอยาก แต่เราไม่อยากพาน้องเข้าโรงแรม เราเลยมองหาห้องพักของเราสักห้องได้ไม่ไกลบ้านน้องเท่าไร พอได้เข้าห้องใหม่ เราก็ถามน้อง”น้องจะให้เอาไม๊ “ เราก็จูบปากกันอย่างเมามันไม่ต้องกลัวใครมองน้อง ถามเรา”พี่จะเอาน้องจริงๆหรือ”

เราก็คงไม่ต้องบอกอะไรแล้วจับน้องถอดเสื้อผ้าจนหมด นมที่เคยแต่บีบคลำวันนี้ออกมาให้เห็นเต็มตา หัวนมคลำนิดหน่อยแต่นมไม่ใหญ่เท่าไหร่ สมตัว เราก็ดูดคลึงเต็มที่เราบอก”น้องนมเล็กไปหน่อย”(เราชอบใหญ่ๆนี่หว่า) น้องบอก”นี่ยังใหญ่ไม่พอเหรอ” แต่จริงๆนมนิ่มจนรู้สึกว่ามันเหลวไปหน่อยแต่เธอบอกว่า”น้องชอบนอนคว่ำ “ เราก็ไล่เลียลงไปเรือยจนถึงหีเราจับน้องแหกขา เราก็ผงะนิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถูกหลอกให้รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาเมียไปนวด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?