สามหนุ่มผิวดำ

สามหนุ่มผิวดำ

เรื่องนี้เกิดกับตัวแท็ตเองค่ะ แท็ตเป็นคนสนุกสนานเฮฮา ชอบทำให้เพื่อน ๆ หัวเราะ และสิ่งที่แท็ตชอบมากเป็นพิเศษก็คือเรื่องเซ็กซ์ค่ะ เพียงอายุ 25 ปี แท็ตประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจต่างประเทศเกี่ยวกับส่งออกงานศิลปะและของตกแต่งบ้านซึ่งแท็ตเริ่มต้นจากการหาลูกค้าทางอินเตอร์เน็ต จากจุดนี้เองแท็ตก็มีโอกาสได้รู้จักกับชาวต่างชาติทางแอฟริกาซึ่งเค้าได้ติดต่อผ่านเว็บไซต์ที่แท็ตได้ลงโฆษณาไป เค้าบอกว่าอีกสองเดือนจะเดินทางมาเมืองไทยและเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านสีลม และในที่สุดแท็ตก็มีโอกาสได้รู้จักเขาเมื่อเขาเดินทางมาพร้อมกับลูกน้องของเค้าสองคน เราพูดคุยกันเรื่องธุรกิจที่คอฟฟี่ช็อฟของโรงแรม และก็ตกลงที่จะสั่งซื้อสินค้าโดยได้เซ็นสัญญาตกลงซื้อขายกัน เมื่อแท็ตกลับมาที่บ้านเขาก็โทรศัพท์ตามมาบอกว่าชอบแท็ตและอยากนัดทานข้าวหากแท็ตไม่ว่าอะไร แท็ตก็ตอบตกลง ตอนเย็นเราไปเจอกันที่ร้านอาหารหรูแห่งหนึ่งใกล้ ๆ กับที่พักของเขา

และจากนั้นเค้าก็ถามแท็ตว่ามีที่ไหนที่มีเพลงฟังสนุก ๆ แท็ตก็พาเค้าไปที่ผับไม่ไกลจากร้านอาหารนัก เราฟังเพลง จิบไวน์และเค้าก็พยายามทำตัวใกล้ชิดแท็ต แท็ตเองก็รู้สึกชอบเค้าเหมือนกันเพราะดูเค้ามีเสน่ห์ เท่ แม้จะผิวสีก็ตาม ในที่สุดเค้าก็ชวนแท็ตไปที่ห้องของเขาที่โรงแรม แท็ตกับเค้าอาบน้ำด้วยกันและในห้องน้ำเค้าก็จับแท็ตหันหน้าเข้าผนังในขณะที่น้ำฝักบัวก็อาบไหลร่างของเราทั้งคู่ เขายกสะโพกแท็ตและพยายามสอดใส่เจ้ามัดเนื้อท่อนใหญ่เข้าไปด้านในแท็ต ผ่านด้านหลัง มันเจ็บและคับแน่นมากในตอนแรกแต่เค้าก็พยายามทำอย่างนุ่มนวล แท็ตรู้สึกว่าน้ำหล่อลื่นแท็ตมีมากขึ้นเมื่อเค้านวดคลึงถันทั้งคู่ของแท็ตแล้วค่อย ๆ ดึงเข้าออกอย่างได้จังหวะ แท็ตร้องครางอย่างพึงพอใจ จากความเจ็บเป็นความหฤหรรษ์ เสียวซ่าน

เค้าปิดผักบัวในขณะที่ท่อนเนื้อเค้ายังคาแท็ตอยู่แล้วเอาแขนทั้งสองข้างที่แข็งแรงของเค้าสอดที่ขาแท็ตพร้อมกับ

ยกแท็ตแนบกับลำตัวเค้าเพื่อไม่ให้เจ้าเนื้อนั่นหลุดออกจากแท็ต เค้าวางแท็ตลงที่เตียงอย่างนุ่มนวล คราวนี้เค้าเร่งความเร็วและเต็มไปด้วยความรุนแรงสลับกับเบา ช้า เร็ว จนแท็ตกรีดร้องออกมาอย่างไม่อาย .......และก่อนที่แท็ตจะร้องดังไปกว่านั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เขาถอดก้อนเนื้อออกจากแท็ตและพันผ้าเช็ดตัวอย่างหลวม ๆ เดินไปส่องที่ช่องประตู แท็ตเอาผ้าห่มคลุมตัวไว้ สักครู่เค้าก็เปิดประตู ลูกน้องสองคนของเค้าเด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pyro

- ฉันคือ pyro และเขียนนวนิยาย "สามหนุ่มผิวดำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
485 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดใจ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?