เล่นจนหอบ

เล่นจนหอบ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนที่สมัยผมเรียนม.ปลาย ก็สักประมาณ ม.6 ได้ครับ ช่วงกลางๆเทอม ก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องของผม (สมมุติชื่อว่า นาง แล้วกันนะครับ)เธอผู้นี้สวยแบบน่ารัก ขาว มากก น่า.. ไปหมด ชายในห้องต่างก็หมายตาพากันจีบ แต่นางก็ไม่สนใจ แต่ดูเธอแล้วก็มีทีท่าอยู่เหมือนกันครับ เพราะเห็นโปรยยิ้มให้หมด และแล้วช่วงสอบปลายภาคก็มาถึง วันสอบเสร็จวันสุดท้ายก็เป้นวันที่ผมได้มีโอกาสได้รู้จักกะนางมากยิ่งขึ้น วันนั้นเพื่อนๆ ในห้องทั้งหญิงชาย ต่างก็ไปปาร์ตี้กันที่บ้านเพือนคนหนึ่ง ทุกคนต่างก็มีอาการมึน ๆๆ กันหมด แล้วก็พากันแยกย้ายกลับบ้านกันเกือบหมด ผมกะลังจะกลับบ้านเพราะรู้สึกว่าตัวเองก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วขืนดื่มต่อไปก็คงจะแย่เอา แต่นางก็ได้เดินมาคุยกะผมและก็บอกให้ผมไปส่งเธอที่บ้านด้วยเพราะเธอไม่ไหวแล้ว ผมก็ไม่มีขัดอยู่แล้ว พอไปถึงบ้านเธอก็ชวนเข้าไปในบ้านชวนดื่มน้ำอุ่นให้หายมึน แล้วก้อชวนคุยกันไปเรื่อยๆๆ เออ ผมลืม

บอกไปว่าวันนี้พ่อกะแม่เธอ เค้าไปบ้านต่างจังหวัดกัน มีแต่ป้าอยู่เท่านั้น แต่ป้านอนแล้ว นางบอกผม แล้วนางก็ชวนเข้าไปในห้องเธอบอกว่าจะให้ดูอะไรในคอมพิวเตอร์ พอเข้าไปเธอก็เปิดรูปให้ผมดูสมัยเธอยังเด็กๆๆ แล้วเธอก็ไปอาบน้ำเพราะเธอบอกว่าเธอร้อน และจะได้สร่างด้วย พอเธออาบน้ำเสร็จเธอนุ่งกระโจมอกออกมา นั่งคุยกะผม ผมก็มองเรือนร่างเธอแบบ น่าฟัดมากเลยครับ ขาว อวบ ไปหมดทุกอย่าง เธอก็เดินไปมา หยิบโน้นหยิบนี่ให้ดู แล้วเธอก็จะให้ดูอัมบั้มรูป แล้วเธอก็ไม่ให้ดูเพราะบอกว่าเป็นความลับผมก็เลยเข้าไปแย่ง แย่งกันไปมา ผ้านุ่งเธอก็หลุดออกมาก เผยให้เห็นอกขาวอวบของเธอผมนี่อึ้งไปเลยครับ เธอก็เงียบไปสักพักเธอก็ลุกขึ้นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ผมสิครับไม่ไหวแล้ว อารมณ์มันลุกพล่านไปแล้ว เลยดึงตัวเธอมากอด จูบ ดูดปากเธอ แปลกครับ เธอไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด แถมยังลูบไล้ไปตามตัวถอดเสื้อของผมอีกแน่ะ ผมแลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่ก็พาเธอไปที่เตียง จับนมเธอมันหยุ่นๆๆ มือดีครับ เลยใช้ปากดูดนม แล้วลิ้นเลียวนอยู่อย่างงั้น เธอก็ร้องใหญ่เลยครับ ผมก็เลียลงมาตามสะดือแล้วก้ดูดตรงสะดือครับ เธอร้องใหญ่เลย บอกเสียวๆๆๆ ใหญ่เลยครับ ผมทำอยู่พัก

ใหญ่เธอก็จับผมพลิกลงไปนอน แล้วเธอก็ยิ้มครับ เธอดูดปากผมแลกลิ้นกัน แล้วก็มือเธอวนเวียนอยู่บริเวณเป้าผมครับ เจ้าหนูของผมมันก็ใช่ย่อย สู้มืออีกต่างหากเธอก็พย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มะตอเฮ

- ฉันคือ มะตอเฮ และเขียนนวนิยาย "เล่นจนหอบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
505 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป the เมีย ภาคต่อ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?