เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน

เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่งค่ะ(ขอไม่บอกชื่อนะค่ะ)ดิฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่าอยู่แล้วค่ะ ก็เลยมีกลุ่มสวิงอยู่บ้าง ดิฉันเป็นคนที่ขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ซะด้วย

เดี๋ยวนี้พอดิฉันอยากก็ไม่มีใครนอกจากเพื่อนๆกลุ่มเดียวกันนั่นคือน้องก้อยกับน้องต่ายแล้วก็ยายติ๊ก เพื่อนดิฉันเองพาไปแนะนำให้รู้จักกับสมาคมเหล่านักสวิงทั้งหลายแล้วเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งแฟนดิฉันออกไปทำงานที่ต่างจังหวัด ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ดิฉันก็เหงาแย่ซิค่ะ พอไม่มีอะไรทำก็เลยชวนยายติ๊ก ไปดูหนังกัน ยายติ๊กบอกว่าชวนคนอื่นไปด้วยไหม ก็เลยชวนน้องก้อยกับน้องต่ายไปด้วย แล้วเราไปที่บาร์แห่งหนึ่งในนั้นมีคนเยอะมากเพราะวันนั้นเป็นวันหยุดดิฉันเลยถือโอกาสออกไปเต้นกันกับเพื่อนๆแล้วเรื่องก็เกิดขึ้น มีอยู่ว่าตอนที่ดิฉันกำลังเต้นอยู่ก็มีผู้ชายกลุ่มหนึ่งเข้ามาเต้นตามพอดิฉันขยับออกมาเต้นที่กลางฟอร์หันไปดูอีกทีพวกเพื่อนๆก็หายไปหมดแล้วเหลือแต่ดิฉันไว้คนเดียวดิฉันก็ไม่สนแล้วคนที่มาเต้นด้วยก็หล่อๆทั้งนั้นดิฉันคิดแล้วเป็นไงเป็นกันเงี่ยนก็เงี่ยนอยากโดนควยใจจะขาดก็เลยตามเลยพอพวกเขารู้ว่าดิฉันไม่หนีก็เลยเข้ามาเต้นใกล้ๆ

ปล้วผู้ชายคนแรกขยับออกไปด้านหลังเอามือมาจับที่สะโพกดิฉันก็แกล้งไม่ว่าอะไรแถมยังเด้งร่อนสะโพกอีกต่างหากทำให้เพื่อนเขาอีกคนเข้ามาทางด้านหน้าแล้วเอามือล้วงเข้ามาบี้เม็ดแตดดิฉัน (ลืมบอกไปว่าตอนนั้นดิฉันใส่แค่กระโปงสั้นจุดจู๋เพราะงั้นเลยโดนล้วงได้ง่าย) แล้วเขาก็ไม่หยุดมือบี้ไปอีกคนก็ดึงดิฉันมาจูบแล้วเราก็ไปต่อกันในรถเขาเลยบอกเพื่อนเขาอีกคนว่าไปโรงแรมกันดิฉันในตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะเจอควยสักทีอยากโดนเย็ดแบบแรงๆสักสองยก คิดไม่ทันไร ควยขนาดน้องๆม้าก็มาจ่ออยู่ที่ปากดิฉันละเขาบอกว่าโม๊กให้หน่อยดิฉันเลยโม๊กให้แล้วอีกคนก็เข้ามาเลียหีดิฉันดิฉันเสียวมากอยากจะกรี๊ดดังๆแต่ทำไม่ได้เพราะควยมาอุดอยู่คาปากก็เลยได้แค่ครางในลำคอเท่านั้นแล้วคนที่เลียหีดีฉันเริ่มจัดท่าเตรียมที่จะเด้าละโดยให้ดิฉันหันหน้าไปข้างหน้าทำท่าหมาแล้วให้เพื่อนอีกคนเอาควยมาจ่อที่ปากแล้วเขาก็เอาควยมาจ่อจากทางด้านหลังแล้วเขาก็ค่อยๆดันเข้ามาดิฉันรู้สึกได้ถึงความใหญ่เพราะขนาดดิฉันโดนมาเยอะยังรู้สึกแน่นแล้วเขาก็กระเด้าไปดิฉันก็อมของเพื่อนเขาอีกเขาเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วดิฉันก็ยิ่งเสียวเขาถามดิฉันว่าเสียวไหมที่รักดิฉันก็ตอบไม่ได้เพราะ

ควยยังไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aunzaza

- ฉันคือ Aunzaza และเขียนนวนิยาย "เงี่ยนเมื่อไหร่แล้วค่อยเจอกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
501 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ้อม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?