ครั้งแรก สุดมันส์

ครั้งแรก สุดมันส์

เรื่องราวของนู๋มีอยู่ว่า นู๋เป็นคนเล่นเกมส์ออนไลน์ และบังเอิญว่าได้รู้จักกับผู้ชายคนนึง เค้าชื่อว่าต้อง เราทำความรู้จักกันมาเรื่อย ๆ ด้วยการคุยกันทางโทรศัพท์ ใช้เวลานานอยู่หลายเดือน และเราก็ตัดสินใจนัดเจอกัน พี่เค้าก็พานู๋ไปที่รีสอร์ท เพราะเค้าต้องการที่จะพักค้างคืนด้วย นู๋ก็ไปกับเค้า พอจัดการเรื่องห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรา 2 คนก็เข้าไปในห้อง ตอนแรกก็แค่นั่งคุยกัน และพี่เค้าก็บอกว่า ขอหอมแก้มได้มั๊ย นู๋ก็เฉย ๆ และเค้าก็เข้ามาใกล้ ๆ และหอมแก้มนู๋ และไซต์คอเรื่อย ๆ มือก็ทั้งจับทั้งล้วง ขย้ำนมนู๋อย่างแรง จนทำให้นู๋เริ่มเคลิ้ม และเค้าก็บอกว่า นมนู๋ใหญ่จัง และกระซิปบอกข้างหูว่า พี่อยากเย็ดนู๋ และจับมือของนู๋ไปตรงเป้ากางเกงของพี่ต้อง นู๋ไม่รอช้า รีบล้วงเข้าไป ควยของพี่ต้องใหญ่มาก เพียงแค่ได้สำผัส มันก็ทำให้หีหนูอยากจะไปกดทับลงบนควยพี่ต้อง นู๋ไม่รอช้า รีบดันพี่ต้องนอนลง และถอดกางเกงของพี่ต้องออก และรีบจับควยพี่ต้องมาดูดทันที ทั้งอม ทั้งดูดอย่างเมามัน เพราะควยของพี่ต้องใหญ่มาก ยิ่งนู๋ดูดควยพี่ต้องแรงเท่าไหร่ ยิ่งทำให้นู๋เงี่ยน

มากขึ้นเท่านั้น นู๋เลยเปลี่ยนท่า หันก้นหาพี่ต้อง และเลื่อนลงช้า ๆ ให้หีของนู๋ตรงกับหน้าของพี่เค้า และก็ปฏิบัติการดูดควยต่อ พี่ต้องก็ใช่ย่อย ใช้ลิ้นเก่งมาก เลียหีนู๋ซะจนน้ำเงี่ยนนู๋แทบทะลัก เรา 2 คน สลับกันทั้งดูดทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งเม้ม จนต่างคนต่างทนไม่ไหว พี่ต้องพลักนู๋ออก และเป็นฝ่ายลุกทันที ไม่รีรอ จับนู๋แหกขาออก และจับควยจ่อ กระแทกเข้ารูหีนู๋อย่างแรง วินาทีนั้นจุกมาก ๆ และก็เจ็บด้วย แต่ก็สู้ไม่ถอย พี่ต้องกระแทกควยใส่หีนู๋อย่างแรง ซอยควยใส่หีถี่มาก ๆ ไม่รู้ว่าแรงคนหรือแรงควาย โคตรอึด กระแทกหีนู๋เอา กระแทกเอา นู๋เสียวซ่านไปทั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมาดังมาก เตียงขย่ม ๆ ผับ ๆ ไปหมด พี่ต้องพูดกับนู๋ตลอดว่าหีนู๋ฟิตมาก นู๋ก็บอกว่า ฟิตก็กระเด้าแรง ๆ ซิพี่ พูดไม่ทันขาดคำ นู๋ก็โดนจับนอนคว่ำ และเจอควยใหญ่ ๆ กระแทก

สวนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว นู๋โดนเย็ดท่านั้นจนนู๋จุกไปหมดทั้งตัว จนต้องร้องบอกว่าให้เค้าพอก่อน พี่เค้าก็หยุดและนอนลง นู๋ก็จัดการเป็นฝ่ายขึ้นค่อมทั้งที ณ วินาทีนั้น นู๋คิดอย่างเดียว ว่านู๋จะต้องขย่มควยพี่เค้าให้น้ำแตกให้ได้ และก็ไม่รอช้า จับควยจ่อหี และกระแทกหีทับควยพี่ต้องอย่างจัง ทั้ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประเนียม ปัญญา

- ฉันคือ ประเนียม ปัญญา และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก สุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตีท้ายครัว

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?