เล่นเสียวกับเมียเพื่อน

เล่นเสียวกับเมียเพื่อน

ผมกับเอกเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนประถมแถวสาธุประดิษฐ์ หลังจากนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆแม้ว่าต่างคนต่างไปเรียนสายอาชีพแล้วก็ตาม ปัจจุบันผมอายุ35ปีเท่าๆกับไอ้เอก ผมแต่งงานมีเมียแล้วเมียผมก็น่ารักดีส่วนไอ้เอกมันแต่งงานได้2-3ปีแล้ว แฟนไอ้เอกเธอชื่อเล่นว่าเพลิน เธอเป็นน่ารักเซ็กซี่ขี้เล่นชอบเล่นหูเล่นตากับผมเป็นประจำ ก็ได้แต่เก็บความเงี่ยนไว้รอวันเผด็จศึกเมียมัน ถ้าวันไหนไอ้เอกมันเผลอคงเจอกัน บ้างครั้งเวลาผมไปบ้านไอ้เอก เมียมันก็ชอบมานั่งใกล้ๆดูแบบอินโนเซนต์ อาโนเนะ ถามโน้นถามนี่ไปตามประสาเธออายุ26ปีแต่ส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอช่างจุใจอะไรนี่ นมขนาด36 สะโพก36เอวประมาณ25-26สูงประมาณ168ได้ เห็นเธอแต่งตัวแต่ละทีคุณเอยอยากเข้าไปฟัดเลียเสียให้เข็ดเลย

บ้านของเอกและเพลินอยู่ค่อยข้างไกลผู้คน เป็นบ้านสวนร่มรื่นมีรั้วรอบขอบชิดเป็นอย่างดี ผมชอบไปเที่ยวบ้านมันเพราะเมียมันสวยดี น่ารัก น่าเอาเป็นบ้าเลย พยายามหาโอกาสจะเอาเธอให้ได้ แต่ก็ติดว่าไอ้เอกมันจะไม่เคยห่างเมียมันเลย แม้เมียมันจะมีท่าทีกับผมอยู่บ้าง เพราะเวลาผมอยู่บ้านมันเมียมันจะแต่งตัวเซ็กซี่มาอวดนมอวดหีอยู่เรื่อยเลย แต่ไอ้เอกมันรักเมียมันก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าเมียมันคอยให้ท่าผม บ้างทีมันเผลอผมก็แต๊ะอั๋งกับเพลินเมียมันประจำ และเมียมันก็เฉยไม่ว่าอะไรจนผมได้ใจแอบจับก้นบ้าง จับแขนจับขา จนเลยเถิดจับนมบ้างเธอก็ยังเฉย ยอมให้จับแต่โดยดี จนบ้างครั้งไอ้เอกเผลอเมื่อไรผมก็เข้ากอด เข้าจูบเมีย แต่ไอ้เอกก็ไม่เคยสงสัย เมียมันก็ไม่เคยโวยวายหรือขัดขืน อยู่มาเมื่อสองวันที่แล้วบ้านไปเอกมีแท็งก์เก็บน้ำฝน มันเห็นว่าไม่ได้ล้างมานานแล้ว ก็เลยลงไปล้างโดยให้เมียมันอยู่คอยช่วยข้างนอก ตัวมันลงไปในแท็งก์ ส่วนผมก็ไปบ้านมันตามปกติ พอมันลงไปเท่านั้นหัวผมเกิดความคิดว่าวันนี้คงได้ฤกษ์เอาเมียมันสักที พอมันเข้าไปในแท็งก์น้ำซึ่งสูงกว่ามันต้องใช้บันไดปีนลง

ไป มันก็ส่งบันไดขึ้นมาให้เพราะเกะกะ เมียมันก็ส่งเครื่องมือเครื่องไม้สำหรับทำความสะอาดลงไปปุ๊บ ผมก็ตรงเข้าไปกอดเพลินเมียมันทันที ทั้งกอด จูบลูบไล้ไซร้นมเธอ เธอใส่ชุดอยู่บ้านเป็นกระโปรงชุดยาว ผมจัดการถลกกระโปรงขึ้นดูดนมเธอจนเธอซี๊ดออกมาเบาๆ เธอเอามือมาจับควยผมถอกเข้าออกจนผมเกิดความเสียว ส่วนนิ้วมือผมก็ล้วงบี้เม็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
1361 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ฟันเพื่อนแทนหมอนวด

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?