เอาโอ๋จนได้

เอาโอ๋จนได้

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาเนื่องจากผมทำงานอยู่ในหน่วยราชการของกรมที่ดินเรามีการจัดไปสัมนาที่โรงแรมไอยรา ปาร์ค โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดอุทัยธานี ไปกัน 100 กว่าคน รถทัวร์ 3 คัน ผมกับเพื่อนๆพวกลูกจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว นั่งอยู่คันนี้กันหมด ไม่ต้องพูดถึง เมากันต้งแต่กรุงเทพ-อุทัยเลยครับ ระหว่างทางเปิดเพลงเต้นกันตลอดทางมีน้องลูกจ้างชั่วคราวอยู่หนึ่งคนชื่อ โอ๋ น่ารัก เป็นคนผิวขาว หน้าอกใหญ่มาก เวลาเต้นหน้าอกกระเพือม ตามจังหวะ มีอยู่จังหวะหนึ่งที่รถเบรกกระทันหัน โอ๋ เซมาที่ผมหน้าอกมาโดนมือผมอย่างจังคะเนจากภายนอกก็ประมาณ 36 เห็นจะได้ โอ๋ไม่ได้ว่าอะไรยังคงสนุกต่ออาจเพราะกำลังเมาเบียร์ได้ที่ กินไปได้สักพักใหญ่ๆ โอ๋คงเมามาก เลยมานั่งที่เบาะข้างๆผม แล้วก็หลับไป โอ๋คงหลับสบายนะครับเลยโน้มหัวมาพิงไหล่ผม ผมมองลอดเสื้อจากด้านบน แม่เจ้าหน้าอกใหญ่มาก แทบล้นทะลักออกมานอกเสื้อในเลย ผมมองจนไอ้นั่นของผมแข็งแทบทะลุกางเกงเลย กลิ่นหอมของตัวและผมโอ๋มาปะทะจมูกสร้างความรันจวนใจเป็นระยะๆ

ผมเริ่มคิดแผนชั่ว ผมเลยแกล้งกางศอกให้ไปโดนหน้าอกของโอ๋ โอ๋ไม่มีทีท่าว่าจะขยับหนี้ ผมได้ใจเลยเบียดเข้าไปชิดกว่าเดิม ผมสังเกตเห็นโอ๋เริ่มหายใจแรงมากขึ้น ผมจึงเอื้อมมือไปวางที่หน้าขาโอ๋แล้วค่อยๆเลื่อนมือมาที่ตรงหว่างขาโอ๋ เนื่องจากโอ๋ใส่กระโปรงแต่เนื้อผ้าบางบางแม้สัมผัสด้านนอกก็ทำให้ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลยตอนนี้ โอ๋เริ่มตอบสนองมือผมโดยแยกขาออก คงเพลิน รถก็มาถึงโรงแรมพอดี เพื่อนๆเลยปลุกโอ๋ว่าถึงแล้ว โอ๋ยังคงไม่สร่างเมา แต่ก็ช่วยพยุงกันไปที่ห้องพัก โอ๋พักห้องพักที่เป็นรีสอร์ท แต่ผมพักห้อง บนโรงแรมอยู่คนละส่วนกันเลยครับ นะครับ คิดแล้วยังเสียดายไม่หายเลย และแล้วอาจเป็นเพราะโชคเข้าข้างผมหรือเปล่าไม่รู้ เขานัดกินเหล้ากันต่อที่ห้อง 355 ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนโอ๋ที่ชื่อ แก้ว มีสาวสาวหลายคนในนั้น เก๋ แมว แก้ว พี่นัด และหน่อย ในนั้น รวมทั้งพี่ ชัยและพี่ไก่เป็นผู้ชาย หลังจากอาหารเย็นเสร็จเราก็นัดแนะกันว่าจะดื่มต่อที่ห้องแก้ว ผมเลยลับปากพวกนั้น

ว่าจะไป เพราะห้องผมกับห้องแก้วห่างกันแค่ 3 ห้องเอง ผมอยู่ห้อง 352 ผมอาบน้ำเสร็จก็ประมาณ เกือบ 3 ทุ่ม เลยนั่งดูหนังฝรั่งเป็นหนังเรดอาร์ในห้อง สักพักมีคนมาเคาะประตูผมรีบปิดโทรทัศน์แล้วเดินไปเปิดประตู โอ๋ครับอยู่ในอาการเมา บอกว่าพี่ชาติไปกินเบียร์ก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แฟม

- ฉันคือ แฟม และเขียนนวนิยาย "เอาโอ๋จนได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
538 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก สุดมันส์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?