ก็แฟนชอบโชว์

ก็แฟนชอบโชว์

แฟนผมเป็นคนชอบโชว์มากครับ ผมเองก็ชอบให้แฟนโชว์อยู่แล้ว ก่อนมาคบกับผมแฟนเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ทำงานอยู่ที่บางนา เป็นบริษัทครับ ชอบโชว์ให้พนักงานชายดูครับ โต๊ะทำคอมพ์ จะหันหน้าออกไปทางประตูหลังออฟฟิศครับ เวลาพนักงานมาติดต่อหลังเวลาเลิกงาน จะติดต่อทางประตูหลังครับ ซึุ่งแฟนผมทำงานในออฟฟิศครับ ชุดฟอร์มสั้นมากครับ สีน้ำตาล แฟนบอกว่า กระจกด้านในจะมองเห็นข้างนอกเนื่องจากติดฟิล์ม จะรู้ว่ามีพนักงานจะเข้ามาติดต่อ จะแกล้งทำเป็นไม่มอง แล้วนั่งกางขาออกนิด ๆ แค่มองเห็นกางเกงใน แฟนเล่าให้ฟังว่า พอทำแล้วมีอารมณ์มาก ต้องเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำบ่อย ๆ แฟนเล่าให้ฟังตลอดเลย ว่าโชว์ทุกวัน บางวันก็นั่งไขว่ห้าง พอเห็นคนกำลังเดินเข้ามาก็แกล้งทำเป็นเอาขาลงพอดี คงเห็นชัดมากเลย ผมเองได้ฟังก็มีอารมณ์มากก็เลยต้องเอากัน

เวลากลับบ้านก็ต้องกลับกับเพื่อนร่วมงานที่มีภรรยาแล้ว เพราะที่ห้องพักเป็นทางผ่านพอดี แฟนผมก็โชว์อีกเหมือนกัน คิดเสียว่าให้ดูเป็นค่ารถกลับบ้านทุกวันก็แล้วกัน

แฟนผมแกล้งนั่ง เอนหลัง ที่เบาะหน้าเพื่อให้กระโปรงร่นขึ้นสูง ๆ ปกติก็สั้นอยู่แล้ว แฟนเล่าให้ฟังว่า อีกนิดเดียวก็่จะเห็นหอยแล้ว บางวันก็แกล้งเอนเบาะนอนหลับ เห็นเพื่อนที่ขับรถ ก้มลงมาดูเหมือนกัน

แฟนบอกว่าแฉะมากเลย จนเดี๋ยวนี้ แฟนย้ายบริษัทแล้ว มาอยู่แถวบางพลี ตอนงานเลี้ยงส่งแฟนผม ผมก็เลยลองขอแฟนดู ว่าจะให้คนที่มาส่ง เขาเอาแฟนได้หรือเปล่า ยังไงก็คงไม่เจอกันแล้ว เพราะย้ายงานแล้ว แฟนบอกว่าจะดีหรือ เดี๋ยวเขาจะมองว่าเราไม่ดีนะ ผมบอกว่า ไม่มีใครว่าหรอก ผู้ชายน่ะ เป็นใคร ๆ ก็เอา่ทั้งนั้นแหละ ถ้าผู้หญิงให้ท่าน่ะ ก็เลยวางแผนกัน ให้เพื่อนที่ทำงานมาส่งที่้ห้อง ให้แฟนผมนุ่งชุดแซกครับ สีดำ แฟนผมก็เลยแกล้งบอกเพื่อนว่า ไหน ๆ ก็มาส่งแล้ว ขึ้นไปนั่งเล่นบนห้องก่อนก็ได้ แฟนผมบอกว่าผมไปต่างจังหวัด ระหว่างเิดินขึ้นห้อง แฟนผมก็รีบเดินนำหน้าขึ้นไป เพราะเป็นบันไดที่ชันครับ แฟนผมก็เดินชิดริมเลยครับ กะว่าจะโชว์ให้เห็นเต็ม ๆ ครับ นุ่ง

กางเกงในสีขาวครับ แฟนบอกว่าเห็นเขาเดินตามขึ้นมาช้า ๆ ครับ แฟนก็แกล้งไม่มองครับ พอไปถึงหน้าห้อง แฟนผมก็เปิดประตูเข้าไป แล้วก็นั่งลงบนโซฟาครับ เพื่อนก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ แฟนบอกว่าวันนั้นกินเหล้าเข้าไปด้วย ครับมึน ๆ ครับ ก็เลยแกล้งเอนหลับที่โซฟา พอเพื่อนออกมาเห็นแฟนนอนหลับ ก็เลยทำท่าเขย่าตัวแฟนผม แฟนผมก็แกลังทำไม่รู้เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็แฟนชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1379 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดสาวม.4 หีแหก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?