อ้อม

อ้อม

มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ

เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อย

ที่มันไม่อยู่ \"อ้า...คุณพนาไปไหนคะ\"\"มันบอกไปธุระครับ\" แดงรีบโกหกทันที \"เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้\"\"ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ\"\"ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้\" เด็กหน่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย

แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ\"แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก\"\"ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง...อ้า...ถ้ากูมีแฟนสวยๆอย่าง

คุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย\"\"อุ๊ย...จริงหรือคะ\" เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกู

หล่อน \"หอมอะไรเช่นนี้...คุณอ้อมครับ...กูหลงรักคุณเสียแล้วละ...\"\"อุ๊ย...อะไรกันนี่\" หล่อนร้องเสียงหวาน เบนหน้าหลบพลางเงยหน้าขึ้นมองมัน \"คนปากหวานอ้อมไม่เชื่อหรอก พบกันเดี๋ยวเดียวก็รัก

เสียแล้ว\"\"จริงๆครับ คุณอ้อมสวยและมีเสน่ห์ยวนตายวนใจเหลือเกินจนกูหักห้ามใจตัวเองไม่ไหว\"มันว่าแล้วฟุบหน้าลงจูบต้นคอ มือบีบไหล่แน่น ลมหายใจร้อนๆทำให้เด็กสาวเสียวสยิว หล่อนเงยหน้า

ขึ้นมาอีกครั้ง ปากมันจึงประทับปากหล่อน ลิ้นพุ่งมันดูดดุนกันอย่างดูดดื่ม

อ้อมผวาร่างเฮือกเมื่อมันป่ายมือมาคลึงเคล้าบัวตูมของหล่อน บีบคลึงอย่างกระสันต์จัด เด็กสาวแอ่นอกเชิดส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวกระสันต์ เด็กหนุ่มยิ่งบีบคลึงเล่นทั้งสองเต้าอย่างย่ามใจบา...ถึงแม้ว่า

เต้านมของเด็กสาวคนสวยนี้จะไม่อวบใหญ่เหมือนของคุณครูงามละออ แต่ตูมเต่งพอเหมาะมือ มิหนำซ้ำยังแข็งกระชับเป็นไตยั่วมือมันให้เร่งบีบขยำอย่างหนักหน่วง แน่ละ การเล้าโลมเช่นนี้ทำให้อ้อม

ต้องเสียวซ่านขนาดหนัก เพราะหล่อนเองก็มีความต้องการอยู่แล้ว สองมือกอดแขนมันแน่น แดงสอดมือล้วงเข้าไปในอกเสื้อคืบคลานเข้าไปในยกทรงตัวบาง กุมกำช้อนเอาบัวหลวงตูมแล้วคลึงขยำอย่างมัน

เขี้ยว

\"อุ๊ย...แดงขา...อย่าค่ะ..ซี๊ด...โธ่...อะไรก็ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " อ้อม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาโอ๋จนได้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?