เซ็กสใน 1 วัน

เซ็กสใน 1 วัน

เรื่อง มันเกิดขึ้นก็เพราะความอยากลอง ตอนเราอยู่อเมริกา มีอยู่ครั้งนึง เราต้องไปต่างเมือง ซึ่งต้องนั่งรถไปประมาณ 10 ชั่วโมงได้ ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่รู้สึกเหงามากๆ แล้วรู้สึกไม่ชอบคนต่างชาติสักเท่าไร เหมือนมันชอบดูถูกคนไทย ไอ้เราก็ไม่ชอบเสป๊กฝรั่งด้วย เราค่อนข้างจะเหมือน ญี่ปุ่น ตอนก่อนขึ้นรถ รู้สึก แย่มากๆเพราะไปไม่ถูกไม่เคยไป แต่จำเป็ฯต้องไปเพราะโรงเรียนส่งให้ไปฝึกงานที่โรงแรม ได้แต่นั่งคิดว่า ขอให้มีเอเชียขึ้นมาสักคนเถอะ

จะไปทำความรู้จัก จะได้มีเพื่อนนั่งไประหว่างทาง ว่าแล้ว ก็มีญี่ปุ่นคนนึงขึ้นมา เป็นญี่ปุ่นสมันใหม่ ดูดีมาก สูงขาว แถมภาษาอัวกฤษก็ดีมาก แล้วดันมานั่งข้างๆเราอีก เรื่องมันก็เลยเกิดขึ้น จนได้ ทีแรกก็แค่มองตากัน พอมองบ่อยๆเข้า เค้าก็เลยมาขอนั่งด้วย หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันตลอดทาง เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เออ ลืมบอกไปเค้าชื่อโยกิ แล้วโยกิ เค้าก็เอาไอพอดมาให้ฟัง ทีนี้ก็เริ่มใกล้ชิดกันเข้าไปใหญ่

คุยไปคุยมาถึงรู้ว่าเค้าไปหาเพื่อนที่อยู่ใกล้ๆเมืองที่เราอยู่ประมาณ 45 นาที นั่งไปประมาณครึ่งทางรู้สึกถูกคอกันมาก อยู่ดีเค้าก็เริ่มจับมือ หอมแก้ม เราเฉย ด้วยความว่าเค้าหล่อ ก็เลย นิดหน่อยอะนะ แล้วเค้าก็บอกเราว่าชอบเรามาก ตั้งแต่แรกเห็น (ฟังแล้วจะอ๊วก คิดในใจ นี่กะฟันอย่างเดียวเลยใช่มั๊ยเนี่ย ฝันไปเถอะ)เราก็นั่งคุยไปตลอดทาง จนกระทั่งเค้าถึงบ้านเค้าแล้วเค้าก็ขอเบอร์เรา บอกว่าจะมาหา ทีแรกก็ให้ไปอย่างงั้น ปรากฎซ่า สามวันผ่านไป ดันมาหาเราจริงๆ แล้วก็บอกเราว่าไม่มีที่นอน แค่นั้นเรา ก็คิดในใจ ตายละ คืนนี้สงสัยเสร็จญี่ปุ่นแน่เลย ไม่มีทาง เราต้องไม่ยอม จะไล่ให้กลับก็ไม่ได้มาถึงสี่ทุ่มพอดี ก็เลยจำใจให้มันนอน ก่อนกลับห้อง มันก็เลยแวะซื้อเบียร์มากิน ที่ ห้อง คิดในใจเอาแล้วเสร็จแน่ๆหลังจากที่กินเบียร์ไปได้เราก็เริ่มเมา ง่วงนอน เราก็เลยบอกให้นอนข้างๆ แต่ห้ามทำอะไรนะ เสร็จแล้วเค้าก็ขอเราจูบ โดยอ้างว่า ขอจูบ goodnight ก่อนนอน

แต่กว่าจะเอาลิ้นออกจากปากได้เนี่ย กินเวลานานมาก แถมเราก็เริ่มมึนนิดๆ มันก็เลยเริ่มจูบหนักขึ้น แล้วก็ค่อยๆเอามือ ลูบไปที่หน้าอก เราก็เริ่มปัดละ แต่มันไวมาก เผลอแป๊บเดียว ถอดตะขอเสื้อในเราเฉย หลังจากนั้นมือก็ค่อยๆตำลงไปข้างล่าง แล้วใช้นิ้วแทงเข้าไปในรูเราอย่างเร็ว แต่ผลสุกท้าย เราก็ไม่ยอมนะ เพราะเรามาคิดดูอีกที เพิ่งเจอกันครั้งแรก อันตรายรึเปล่าก็ไม่รู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กสใน 1 วัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวดาว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?