อยากกับแม่

อยากกับแม่

คือ ตอนนี้มีก่อสร้างมาทำงานข้างบ้านผม แล้ว ผม ก็อยู่บ้านกับแม่ 2 คนผมอายุ 16 ส่วนแม่เป็นแม่หม้ายอายุ 38 ขาวอวบ ไม่อ้วน นมใหญ๋ เต็มไม้เต็มมือ หัวนมออก น้ำตาลอ่อน เพราะผมเคยแอบดูแม่เย็ดกับผัวใหม่ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ตูด กลมผายใหญ่ ใครเห็นเป็นต้องมองตจนเหลียวหลัง น่าเย็ดมาก ผมเคยได้ยินไอ้พวกกรรมกร มันคุยกัน เรื่องแม่ผม ว่า มึงเห็นอีอวบบ้านนี้มั้ยวะ แม่ง อวบขาว น่าเย็ด จริง ๆ หีแม่จะโหนก น่าเย็ดแค่ไหน ถ้าเจอควยกูไป รับรองแม่งจะมันถึงใจ

ต้องรีบกลับมาให้กูเย็ดอีก วันละ ๆหลายหน ในที่สุด มันก็ได้เย็ดแม่ผมจริง ๆ และแม่ผมก็ติดใจมันมาก จะเรียกให้มั้นมาเย็ดที่บ้านทุกวัน และ ในครั้งต่อมา มันก็เริ่มได้ใจขึ้น คราวนี้มันพาเพื่อน มันมาอีก 2 คน แต่ละคน ตัวใหญ่ ๆ ทั้งนั้น และผมแอบดูเห็นไอ้คนนึง มันงัดเอาควย ออกมา ให้แม่ผมดูด ควยมัน ใหญ่ และยาว มาก เท่านั้นยังไม่พอ มันยังฝังมุก ไว้ที่ควยมันอีก 2 เม็ด แต่แม่ผมก็ดูจะไม่กลัว กลับชอบเสียอีก เร่งดูด ควยให้มันใหญ่เลย ส่วนอีก 2 คน มันก็จับ นม ล้วงหีแม่ผมเล่น จนแม่ผมต้องถอนปากออกจากควย

แล้วร้องให้พวกมัน รีบเอาควยมาใส่หี ซึ่งพวกมัน ก็ทำตาม โดยที่คนนึงนอนลงแล้วให้แม่ผมขึ้นคร่อมควยมัน ส่วน อีกคนก็เอาควยมาให้แม่ผมดูด และที่เหลืออีกคน มันกำลังเอาควยใส่รูตูดแม่ แล้วพวกมันก็ซอย ควยใส่หี ใส่ตูด ใส่ปากแม่อย่างเมามัน ซึ่งผมสังเกตุดูจะเห็นได่ว่าแม่ผมขอบ และติดใจ เรื่องแบบน้มาก ผมแอบดูจนกระทั่งพวกมันเสร็จ น้ำแตก กันทุกคน แล้วแม่ผมก็เอาปากเที่ยวไล่ดูดกินน้ำของพวกมัน กันทุกคน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรวรรยา

- ฉันคือ อรวรรยา และเขียนนวนิยาย "อยากกับแม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1236 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?