น้องที่รัก

น้องที่รัก

ผมย้ายมาอยู่คอนโดที่เชียงราย และก็มาเรียนต่อ พอดีวันหนึ่งผมพบผู้หญิงคนหนึ่งน่าตาคมคาย สวยมากับผู้ชายคนหนึ่ง ผมเหลือบตามองผู้หญิงคนนั้นที่เค้าเตอร์และถามเธอว่าสบายดีไหมครับ เธอยิ้มให้และตอบว่าสบายดี จากนั้นเราก็รู้จักกันและคุยทักทายกันเรื่อยมา จนมาวันหนึ่งผมกับมาจากที่มหาวิทยาลัยหลังจากเรียนเสร็จก็พบเธอเห็นหน้าตาเธอเศร้ามากจึงถามว่า แอนเป็นอะไรวันนี้เงียบจัง และเศร้าจังเธอตอบว่า เหงา แฟนไม่อยู่ไปกาฬสินธ์ ผมได้ทีจึงถามว่า คืนนี้ไปเที่ยวกันป่าว เธอตอบว่าไปเที่ยวไหน ไปนั่งกินเหล้าก็ได้ เธอตอบตกลง ผมนึกว่าผู้หญิง ตัวเล็ก มีหนวดไร ๆ ขาว ๆ หน้าคมจะไปกับผม ผมไปที่รถและบอกเธอว่า จะรอเธออาบน้ำ ประมาณ สิบนาที หลังจากนั้น เธอก็ลงมาจากคอนโดและเราก็ไปขับรถเล่นกัน ตอนแรกผมจะหาวิธีฟันเธอได้อย่างไร ก็ไม่พูดอะไรมากและก็พาเธอไปนั่งผับชั้นดีที่หนึ่งและก็เปิดเหล้าชีวาส หลังจากทานไปสักพักเราก็ว่าจะไปต่อกันที่เทคแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย และเธอก็เมา ผมก็เมา ผมจับมือเธอ เธอให้ผมจับมือและก็บอกเธอว่า ผมชอบเธอจริง ๆ วันนี้ผมอยากให้เธอมีความสุขได้ไหม เธอตอบว่าได้ คืนนี้กลับเช้านะ ผมถามเธอ เธอบอกว่าจะพาแอนไปไหน ผมจะพาไปในที่ที่แอนมีความสุขที่สุด

จากนั้นผมก็ขับรถเรื่อย ๆจนจะไปถึงเขตอำเภอแม่สาย ผมเลี้ยวรถเข้าไปทางดอยแม่สลอง และก็หากระท่อม หรือบังกะโลเล็ก ๆ และก็เลี้ยวเข้าไป เธอพร้อมที่จะเป็นของผมในขณะนี้ และในที่สุด วันที่ผมอยากเย็ดหีของแอนก็เป็นความจริง ผมพาเธอเข้าบังกะโล และก็เปิดไฟสลัว ๆ จากนั้นก็เอาเหล้าที่เหลือมาด้วย และก็จิบกิน สักพักก็ดูดปากเธอ เธอยอมให้ดูดปาก ผมก็พาเธอไปนอนบนเตียง เธอพร้อมและถอดกระโปรงออกมาอย่างง่ายดาย สักพักหนึ่งผมถอดเสื้อผ้าและค่อย ๆ ไซร้เต้านมเธอ ที่กำลังชูชันและก็ถอดกางเกงในของเธอออกอย่างช้า ๆ ผมไซร้เธออย่างเมามัน เธอร้องซีด อยู่ตลอดเวลา เหมือนกินพริกเผ็ด ๆ เสียงหายใจแรง ขึ้น ๆ ผมแก้เสื้อผ้าออกทุกชิ้นจนเราเหลืออยู่เพียงร่างที่เปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ผมจับนมเธอและก็ไซร้ลำตัวเธอ ตัวเธอเต็มไม่เต็มมือมาก และก็พลิกไปมา สักพักผมก็เอาดุ้นควยเสียบเข้าไปในล่องหีของเธอ และก็กระเด้า เข้าออก และก็ไซร้หูของเธอ เธอกดก้นผมแน่นและผมบดขยี้หีของเธออย่างไม่ปราณี หีอันมีหมอยดกดำ แคลมแดง แตดสวยมาก ผมกระเด้าเข้าออก พลิกตัวเธอไปมาและก็อุ้มเธอเดินรอบห้อง สักพัก ผมได้ยินเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ผู้เฒ่าเต่า

- ฉันคือ ผู้เฒ่าเต่า และเขียนนวนิยาย "น้องที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
574 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านร้าง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?